Chapter 15

679 7 2
                                    

[Warning: SPG]

Isabel's POV

"We're here pretty boy." Paggising saakin ni Link.

Oo, nasa bahay na kami. Kaya agad ako bumaba at tumungo na sa kwarto at nagbihis na ako ng pambahay.

Honestly, hindi pa ako nakabihis at shorts lang yung suot ko sa ngayon. Walang pantaas, tsaka wala ring bra. Well, the moment na nakita ko na laging walang pantaas si Link, gusto ko na ding gawin yun eh.

And so what kung makikita niya akong ganyan?! I don't mind!

"Isabel..." Pagpasok ni Link at nanlaki ang mga mata niya nang makita ko kaya napangiti na lang kami.

"Damn! I didn't know you could be a hot momma!"

"Since may kasalanan ako kanina nung kasal natin ni Levi at Brooklyn, bayaran ko na lang to para hindi ka na magtampo." Sambit ko na ikina-ngiti niya lang.

Lumapit na agad ito saakin at yinakap niya ako pahiga sa kama.

"Link, sorry kanina ah."

"Nah, I don't mind. Actually, Naveen actually looks cool though. But I kinda felt a little jealous when you called him cute."

"Well, bayad ko na to ah. Para di ka na magtampo." Sambit ko lang.

Maya maya, nanlaki bigla yung mga mata ko nang nalagay ni Link yung mga kamay niya sa boobs ko kaya tinapik ko yung isa niyang kamay.

"Ouch! What was that for?!" Pagbitaw niya sa paghawak.

"Wala akong sinabi na pwede mong hawakan!"

"Sorry naman. My hand slipped." Sambit niya na ikinabuntong hininga ko lang.

"Hawakan mo."

"But you told me not to touch it!"

"Sabing hawakan mo eh!" Sigaw ko at linapag niya ulit yung kamay niya sa boobs ko.

"You're one scary hot momma." Sambit niya na ikina-ngiti ko lang.

"Sorry naman." Sabi ko.

Maya maya, napapikit na lang ako nang hinimas himas na ito ni Link hanggang sa halikan niya yung leeg ko.

"Link..." Pag awat ko sa ginawa niya.

"Sorry, I got carried away."

"Ayos lang. Matulog na lang muna tayo." Sambit ko at yinakap niya na lang ako patalikod.

Hazel's POV

"Cordelia. We're home." Paggising saakin ni Riku.

Bumaba na kami sa kotse at tumungo ako sa kwarto.

"Riku, maliligo muna ako ah." Sambit ko bago ako pumunta sa banyo.

Nagsimula akong maligo ng mga ilang minuto at natapos na ako.

Nakita ko si Riku na nakaupo sa kama at napatingin na lang siya saakin nang makalabas ako sa banyo.

"Cordelia. You're done. Sige, maliligo na rin ako." Sambit niya bago tumayo.

"Stay..."

"What??"

"Stay here. Please, for now." Sambit ko na ikinalaki ng mata niya.

"Cordelia, maliligo na rin ako." Sambit niya bago tumungo sa banyo.

Hindi ko napigilan yung sarili ko na hilain siya pabalik sa kama at pinaupo ko siya.

"Please... stay." Pasexy kong sambit bago ko tanggalin yung twalya ko sa harapan niya.

"Cordelia..."

"You like what you see?" Tanong ko sakanya. I like it ah, he's getting used to it. Pero nandito pa rin yung hiya niya na makita akong ganito. Well, it's better than nothing.

"Riku... ako lang to. Magiging asawa mo na rin ako eh." Sambit ko habang gumagapang yung kamay ko sa batok niya kasabay ng pagkandong ko sakanya.

Lumunok na lang ng laway si Riku sa ginawa ko at napangiti na lang ako ng walang dahilan.

Sa sobrang tahimik ni Riku at kanina pang nakatingin saakin, hindi ko namalayan na bumabayo na ako sa ibaba niya kahit may suot pa siyang pantalon, kaya naramdaman ko na naninigas na yung alaga niya.

"Cordelia... what are you doing??" Tanong niya, pero hindi ako sumagot at nagpatuloy lang ako sa ginagawa ko.

Maya maya pa, linapit ko yung mukha ko sa mukha niya at hinalikan ko na lang siya sa labi.

Habang naghahalikan, isa isa kong tinatanggal yung butones ng coat at polo niya hanggang sa tinanggal ko ito at tinapon ito sa sahig.

"S**t!" Daing ko nang bumaba yung halik niya sa leeg ko.

"Uggh!" Pag ungol ko sa sarap nang hinawakan niya yung dibdib ko at hinimas himas na lang.

Nag iinit na yung katawan ko sa ginagawa namin ni Riku! I love what he's doing right now!

"Cordelia." Pagtigil niya sa ginagawa namin.

"Bakit Riku?" Tanong ko.

"I'm sorry. Honestly hindi pa ako ready na gawin ito. I love doing this with you, but now's not the right time." Sambit niya na ikinabuntong hininga ko lang.

"I understand Riku. Sorry din."

"It's alright. You know I couldn't resist you. You're still the Cordelia I love. And you gave me so many reasons to love you more." Sambit niya na nakangiti.

"Riku..."

"You're too hot baby. You're the only person who can turn this good boy into one bad boy." Sambit niya na ikina-ngiti ko lang.

"So... magiging bad boy ka na?"

"Only for you my sexy little Cordelia." Sambit niya bago ako yakapin.

Ang hot ni Riku pag nagiging bad boy! S**t!

Love or PleasureWhere stories live. Discover now