[Warning: SPG]
Kylie's POV
"TJ! Bukas, may performance si Anakin sa may mall. And nagpa reserve siya ng VIP para saating Agents at Spartans." Pagpaalala ko.
Pero pansin na pansin ko sa mukha niya yung pagkaseryoso niya.
Ano bang nangyari dun?
Nakarating na kami sa bahay namin at bumaba agad kami ng kotse para pumasok.
Pero nakakapagtaka lang na biglang umakyat si TJ papunta sa kwarto namin.
Bad trip na bad trip si TJ ngayon ah. Bakit kaya?
Agad na akong umakyat sa kwarto para tignan siya at nakita ko na lang siya na nakahiga sa kama at walang pantaas.
Ang hot naman TJ!
Hayys! Hindi pa rin ako pinapansin ni TJ hanggang ngayon.
Humiga na ako sa kama ko at yinakap ko na lang si TJ ng mahigpit at yinakap niya rin ako pabalik.
"TJ, hindi mo ako pinapansin kanina. Bakit??" Tanong ko.
"Medyo nainis lang kay Heather."
"Ayan ka nanaman TJ!"
"I mean, she did something that really pissed me off." Sambit niya na ikinalaki ng mata ko.
Talagang ayaw magpaawat ni Heather ah!
"Anong ginawa ni Heather?" Tanong ko.
At ayun, kwinento ni TJ lahat ng nangyari sakanila ni Heather.
"Irita talaga tong Heather na to! Kayang lumandi ng kahit sino, kahit may asawa!" Inis na sambit ko na ikinabuntong hininga niya lang.
Hayys, hanggang ngayon, bad trip pa rin si TJ sa kalandian ni Heather.
"TJ..." Sambit ko habang yinayakap siya.
"Smile ka na TJ. Mas cute ka nga pay ngumingiti eh." Pagsuyo ko.
Akala niyo si TJ lang yung palaging nanunuyo saakin pag galit ako o wala ako sa sarili ko? Not happening, kaya ko rin pangitiin yung TJ ko.
"TJ. Please??" Sambit ko habang pumapatong yung katawan ko sa katawan niya at yinayakap siya.
"Uy!! Ngingiti na yan!" Pag asar ko na ikina-ngiti niya.
Hindi na rin ako nagpigil at nag kiss ulit kami sa lips ni TJ habang yinayakap pa namin yung isa't isa.
"Magpapalambing ako sayo ah. Miss ko na paglalambing mo eh." Sambit ko habang nagpapa cute sakanya.
"Ang cute mo pa rin Gelai. Ang saya ko na naging asawa kita." Sambit niya bago kami nag kiss ulit.
Tiffany's POV
"Kain ka na mahal." Sambit ni Demyx na ikina-ngiti ko.
Napapansin ko lang within this week, parang wala si Demyx sa sarili niya ngayon.
Oo, hindi ko man napansin nung ilang araw, pero habang tumatagal, medyo nag aalala ako sakanya.
"Mahal, ayos ka lang?" Tanong ko.
"Oo mahal. Medyo pagod lang sa work. Buti na lang may monthly vacation ulit ako. Ayoko sana, kaso nag insist talaga yung boss ko." Sambit niya bago kumain.
Ibang iba si Demyx ngayon sa totoo lang. Hindi ko masabi kung ano, pero parang may iba kay Demyx.
"Siya nga pala mahal, bukas yung performance ni Anakin hindi ba? Nasaakin na yung VIP ticket natin, tsaka medyo maaga yung punta natin doon." Pagpaalala niya bago tumayo at umakyat sa kwarto namin.
YOU ARE READING
Love or Pleasure
FanfictionThe Agents and Spartans are back! New challenges, new people and so many more! Macha-challeng ba sila sa pag ibig nila? Could it be really love? (WARNING: SPG Contents on some chapters. Kung ayaw niyong basahin, don't force yourself. Be mindful, dah...