Chapter 21

1K 10 13
                                    

[Warning: SPG]

Isabel's POV

Nag aayos ako ng mga gamit ko sa pang hair style ko dahil tapos na rin ako mag ayos ng hair ng mga comedians.

Hayys, nakakapagod sa totoo lang.

"Hey there pretty boy!" Pagdating ni Link na ikinairap ko lang.

"Sungit naman neto! Tara, uwi na tayo." Sambit niya na ikinasunod ko lang.

Habang nagmamaneho, minamasdan ko lang yung bintana sa paligid ko at bigla ko na lang naalala yung lola ko na nagpalaki saakin.

Hayys, nakakamiss si Lola.

"Isabel?" Pagtawag ni Link.

"Are you alright?" Tanong niya.

"Ayos lang ako."

"It looks like you're crying." Sambit niya na ikinalaki ng mata ko.

Pinunasan ko yung mata ko at ngayon ko namalayan na may luha pala ako sa mata.

"Is there something bothering you?" Tanong niya.

"Uhmm. Wala, namiss ko lang lola ko." Sagot ko.

"Oh. I understand."

"Ano kasi, simula nung bata pa ako, si lola na yung nagpalaki saakin. Bata pa lang ako, patay na yung mga magulang ko. Well, I didn't got a chance to know them dahil sa pagkakaalam ko, pinanganak na ako patay na nanay ko. And as for dad, namatay daw dahil sa aksidente. So si Lola na yung nagpalaki saakin." Pagkwento ko.

"Habang tumatagal, biglang nagkasakit si lola. Syempre, matanda na, kaya ako na yung mismong nag alaga sakanya. I'm glad na nakilala ko si Tiffany nung time na yan, dahil na realize niya yung hirap na pinagdadaanan ko mula nung nagkasakit si lola. Hanggang sa nakilala ko na rin si Brooklyn at Kylie. Natuwa nga si lola nung nakilala niya mga kaibigan ko eh. And I'm sure mas matutuwa yun pay nakilala ka niya." Pagkwento ko na ikinatuwa niya lang.

"Where is she BTW?"

"Patay na siya Link. Pero don't worry, tumutulong naman sila Tiffany saakin nung gipit ako sa tuition fee eh." Sambit ko na ikinatango niya lang.

"So yung lola mo, you considered her as your mother right?"

"Yep. Kaya na miss ko na siya."

"I'm sure she misses you pretty boy. And I know she will always be proud of you. All the things you achieved, she'll be happy when she sees you."

"Thank you Link ha?"

Hazel's POV

"Thank you po Ma'am!" Sambit ng customer ko at binigay na yung bayad saakin.

"Sige po! I hope you'll like it!" Sambit ko bago umalis.

Pagkauwi ko, nakita ko na lang si Riku na nagpra practice ng boxing sa harapan ko at walang pantaas na damit.

Ang hot ni Riku ah!

"Hey baby!" Pagdating ko sa bahay at ngumiti na lang siya saakin.

"Hey Cordelia. You tired?"

"Yeah, pero mukhang hindi na eh." Sambit ko na nakatingin sa katawan niya.

"Am I too hot baby Cordelia?" Tanong niya na may pagka sexy sa boses niya.

"I love your bad boy sound Riku." Sagot ko habang tumatayo ng dahan dahan habang gumagapang yung kamay ko sa balikat niya pababa.

"Na e-excite ako Riku. Game ka na talaga?" Tanong ko.

Love or PleasureWhere stories live. Discover now