RusAme

2.5K 145 2
                                    

Nsfw warning

-----●-----

"Ngọn đèn khuya cũng đã tắt, những lời đắm đuối cũng đã mệt
Chỉ còn hơn men lay lắt, gọi mời hắn tới sát bên em..."

Gã người Mỹ sẽ không hiểu bản thân muốn gì nếu họ không ở cạnh nhau. Hẳn là vậy, America rất ít khi biết được việc hắn muốn ôm ấp người kia chính là khao khát bấy lâu của hắn. Thay vì làm một ngụm đầy bụi tiên thì hắn thích chu du qua cánh môi của gã. Hắn nghiện gã như thể gã là thế thuốc phiện gây đê mê đêm dài. Hắn thích Russia có đầy những vết hôn của hắn, hắn thích Russia choàng tay qua eo hắn và vai hắn mỗi khi họ làm tình với nhau. Hắn hiểu bản thân mình hơn bao giờ hết khi họ ở cạnh nhau. Hắn hiểu rằng hắn chỉ muốn được bình yên. Còn gã người Nga ấy, gã chìm đắm trong mật ngọt của chính người mà gã hận. Ôi dào, không phải hận đâu, gã day dứt về mối quan hệ xưa cũ của họ, về Soviet quá cố. Đôi khi, Russia trao những nụ hôn cho hắn, nhưng bất giác gã không thể làm được. Gã nhớ về Soviet, nhớ về những người Bolshevik và những người Slav. Nhưng America đã hôn gã, đã độc chiếm tâm trí của gã ta.

"Đêm nay, hãy làm tình với tao đến sáng. Yên tâm đi, rồi trong mắt mày cũng chỉ còn tao thôi. Không phải Soviet của ngày xưa, là Russia của cuộc đời tao."

END

Countryhumans | Rạng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ