Love you to the moon

935 28 1
                                    

Couple: Turkey x Italy

-------------

Ngày trước có những kẻ, nói Thổ Nhĩ Kỳ là một gã khờ. Một gã điên khùng và yêu Cộng hoà Ý đến cuồng si. Suốt ngần ấy thập kỉ trôi qua, gã đã ôm mộng mơ và tương tư về chàng thơ của lòng mình. Mỗi khi màn đêm bao trùm lên bầu trời Địa Trung Hải, những ánh sao sáng rọi vào Istanbul, gã lại yêu em thêm một lần nữa. Rồi khi Thổ Nhĩ Kỳ chìm vào những giấc mơ, thiếp đi trong sự nhớ thương mà gã dành cho em. Gã theo đuổi và mơ mộng về em ngay cả trong chiêm bao của mình. Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp em trong giấc mơ, nơi gã nhìn vào đôi mắt sáng hơn những vì sao trên trời, chàng Daisy của lòng gã.

Ví Thổ Nhĩ Kỳ như gã Gatsby khờ dại, kẻ đã điên đảo vì rơi vào tình yêu. Liệu Cộng hoà Ý có nhìn thấy trái tim mà gã không thể níu lấy đang cháy âm ỉ hay không? Ắt là do nụ cười của em đã làm tâm trí lão trôi dạt đến chân trời trong xanh nơi mà đại dương và thiên thanh giao nhau giữa những đắng cay của thế giới này. Với gã si tình ấy, dù trong khoảnh khắc tối tăm của thế giới, thì đó sẽ là nơi gã vẫn có thể nhìn thấy đôi mắt của em.

Bởi vì gã dành cả đời này để yêu em. Thương em từ trái đất đến mặt trăng và trở về. Nhưng tiếc là gã sẽ không để em biết được sự thật. Em chỉ quý giá khi là một vì sao trong đôi mắt gã, ngự trị trên bầu trời đẹp đẽ của phương Nam. Cứ như vậy, gã thương em hơn tất cả những thứ tồn tại trong cõi này. Gã sẽ mãi ôm tương tư và gieo nhung nhớ nơi Cộng hoà Ý xinh đẹp. Dùng ánh trăng kia làm đích đến và thậm chí còn xa hơn thế, gã sẽ yêu em cho đến khi con người đi bộ tới mặt trăng và trở về thêm một lần nữa. Thổ Nhĩ Kỳ không thể dừng việc yêu em lại, giống như hành trình mà gã không thể nghỉ ngơi giữa ngân hà. Các vì sao sẽ không tha thứ cho gã nếu gã từ bỏ việc yêu em tha thiết. Thổ Nhĩ Kỳ yêu em nhiều lắm, gã sẽ mãi ôm những nhung nhớ xót xa. Gã là kẻ khờ, yêu Cộng hoà Ý đến khi trái đất và mặt trăng kết thúc vòng tuần hoàn vô tận.

Nhưng gã không thể để em bị vấy bẩn bởi tình yêu này, vì yêu là đau đớn em ơi. Thổ Nhĩ Kỳ thà tự giết chết bản thân còn hơn để em dằng dặc vì tình yêu của lão. Thánh Allah ở đây, ước gì ngài có thể cho em biết được nỗi lòng này. Nỗi lòng của gã Gatsby khờ dại yêu em hơn cả bản thân mình. Gã Gatsby khốn khổ khi sa chân vào lưới tình mà em giăng ra. Liệu Cộng hoà Ý có tỏ tường việc con tim gã đang cháy một cách đau đớn vì tình yêu dành cho em? Nó đang thoi thóp trong tay gã, khốn đốn vì nụ cười và đôi mắt của em. Bởi vì những ân ái em trao, nó đã đưa gã tới nơi chân trời xa ngút của thiên thanh rộng lớn vô ngần. Gã yêu em đến khi bóng tối bao phủ lấy chốn này, đôi mắt của em vẫn sẽ soi sáng tâm hồn gã.

Love you to the moon and back.

Gã sẽ dành trọn đời này cho em.

I can't let's you know this fact.

Nhưng gã sẽ không cho em biết điều này đâu.

Love you to the moon and back.

Thương em từ trái đất đến mặt trăng và trở về thêm một lần nữa.

I'm so freadking missing you.

Gã thật sự rất nhớ em.

END

Countryhumans | Rạng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ