Lời nói

733 37 1
                                    

Couple: Soviet x China

----------

Soviet nhìn hắn, hắn lại nhìn những cánh đồng hướng dương. Ngài xoa đôi bàn tay hắn, hắn cào lại ngài một vệt rõ sâu. Một kẻ lầm lì ngang bướng, đáng ghét. Ngài không hiểu tại sao lại theo hắn đi đến ngần ấy chặng đường. Khi mà họ nghỉ ngơi trên một mỏn đá, giữa cánh đồng hướng dương bạc ngàn. Ngài thì thầm với hắn.

- China này, cậu có muốn nghe kể chuyện không?

- Ngài nói xem, chúng ta đang bị lạc. Nếu câu chuyện của ngài có thể giúp chúng ta thoát khỏi đây.

- Chúng ta không bị lạc, ta đang dẫn cậu đi ngắm cảnh.

- Ừ, ngắm cảnh. Giờ thì tôi chỉ muốn về nhà.

- China. "Nếu tình yêu là một giọt nước, tôi sẽ trao em cả đại dương. Nếu tình yêu là một cánh hoa, tôi sẽ gửi em một cánh đồng vô tận. Nếu tình yêu về theo những cơn mưa, tôi sẽ là một trời thu tháng tám. Nếu tình này có xa cách vạn trùng, tôi vẫn sẽ tìm thấy em trong dòng người tấp nập. Chúng ta sẽ không còn gì nuối tiếc khi yêu nhau. Khi một đàn bướm mang tôi đi xa mất. Cánh hồ điệp thoáng mùi của nắng hạ, đóa hướng dương vẫn nghiêng về mặt trời. Thì tình yêu của ta vẫn trường tồn mãi mãi, dù có là những thiên niên kỉ dài trôi qua. Tôi yêu em quá mùa hoa nở, tôi nhớ em qua kì trăng sáng. Nếu tình yêu không tồn tại, hai ta sẽ chẳng biết tới nhau. Nếu tình yêu là mũi dao nhọn. Tôi nguyện thề được chết dưới tay em."

- Cái gì vậy?

- Một lời tâm tình. Trong bức thư mà ta chưa từng gửi.

- Gửi cho ai?

- Cậu.

Countryhumans | Rạng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ