Alena's POV
Nasa eroplano na ako pabalik ng London.Si Zycharry lamang ang naghatid sa akin dahil masyado pang maaga para magising ang mga bata.3:00 in the morning ang flight ko kaya naka alis na ako.
Pagkarating ko ng bahay ay agad rin akong sinalubong ng naiwang kasambahay rito.
"Thank you,Ate."pagpapasalamat ko rito ng salubungin nya ako.
Naupo muna ako sa sofa para tawagan si Monkey at sabihing nakarating na ako.Isinandal ko ang ulo ko sa sofa habang dina-dial ang number nya.
Baka nasa trabaho pa sya kasi hindi nya sinasagot.Tinignan ko ang phone ko at tinignan ang oras.2:00pm London time.
Nagbilang ako sa kamay ko dahil 7:00 pm pa ang flight ko kaya may oras pa ako para matulog.
Umakyat muna ako ng kwarto sabay pabagsak ako na humiga.HUHUHU.Ako lang mag isa dito wala ang mga asungot ng buhay ko.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako nagising na lamang ako dahil sa katulog namin na ginising ako ng 5:30.Bilin ko rin kasi sa kanya kanina yon bago ako umakyat.
Agad akong naligo at nagpalit ng uniform ko, pagkatapos ay bumaba na ako para kumain.Hanggang ngayon hindi ko pa rin ma-contact si Zycharry.
Dala ang luggage at iba ko pang gamit sumakay na ako ng kotse para pumunta ng airport.Hindi na ako nagpasundo pa sa service at ako nalang ang magmamaneho para sa akin.
I'm here inside the airplane.Nag a-assest ng mga passenger.Ganito ata gawain ko dito eh.
My distanation is China.I think two days don then after two days babalik na ng London then after that I'm going back to Philippines.Parang ang tagal ah.
Zyrus's POV
Para tuloy kaming binagsakan ng langit at lupa ngayon dahil ang mga asawa namin ay kanya-kanyang balik na sa trabaho nila.
HUHUHU.Hindi ko na naman makakasama ng ilang araw ang asawa ko.
Minabuti ko nalang na pumunta sa mansion ng mga Dela Vega pagkahatid ko kay Rogen sa labas ng bahay namin.Sa labas lang kasi may sasakyan naman sya.
"Tito Zyrus,did you see Dada?"salubong sa akin ni Zavi.
Hindi ko naman nakita ang Dada nila dahil kakarating ko lamang.
"Baka nasa work na baby."
"Bakit hindi nya muna kami hinatid?!"nakabusangot na naman na sambit nito.
Mukhang magiging taga hatid pa ako ng mga bata na 'to sa park,ah.Parang wrong timing ang punta ko.
Pagkahatid ko sa mga bata sa park kasama ng mga yaya nila at si Ines ay agad na rin akong bumalik ng mansion dahil si Jack na ang mag susundo sa kanila mamaya.
Alena's POV
Kakaalis lang ng eroplano namin and I think nasa one fourth na kami sa ere.Ako ang na a-sign for foods and drinks para sa mga passengers kasama ko si Alexa.
"Coffee,Sir?"alok ko.Kinawayan lang ako nito ng kamay bilang pagtanggi nya.
Edi 'wag kung ayaw nya.'wag syang hihingi-hingi mamaya ng kape baka buhusana ko sya ng mainit na tubig.
Yung iba ay binibigyan ko at kinukuha naman nila.
"Alena,wine please para sa isang passenger."lapit sa akin ni Alexa."Ikaw na rin ang mag bigay sa kanya."
"Pe--"umirap nalang ako dahil tinalikuran na ako nito.
Agad ko namang kinuha ang wine and one glasa at nilapitan ko ang passenger na sinasabi nya.
BINABASA MO ANG
The moon of triplets (Triplets Series 2)
De Todo[ON GOING] "Moon is my light,Love is my weapon,Sword is my shield" Cassandra Alena Dela Vega-Walker.The only daughter of Moon Kingdom.The responsible Princess. At this time she learn how to manage the Moon Kingdom even she's a Queen of Zycharry Walk...