61.
Một gian
"Ngươi cái này tiểu huynh đệ, thân thể tế, miệng lại lợi, hay là ngươi chính là Tấn Vương phủ tìm được chính chủ?"
Cao tráng đại hán cùng đánh giá hàng hóa dường như nhìn chằm chằm Tề Tiếu, Tề Tiếu cười lạnh một tiếng, đang muốn tiến lên.
Thẩm Thiên Thu lại giơ kiếm cản nàng, còn cười như không cười gắp nàng liếc mắt một cái, mới liếc hướng khiêu khích tráng hán: "Ta là chính chủ đồ đệ, ngươi tính thứ gì? Cũng xứng cùng sư phụ ta đánh giá?"
Tề Tiếu ngốc qua sau chính là cười, tráng hán nghẹn qua sau lại là lửa giận tận trời!
"Một khi đã như vậy, kia lão tử liền bồi ngươi cái này tế oa oa quá so chiêu!"
Thẩm Thiên Thu vỏ kiếm một hoành: "Chậm đã."
"Như thế nào? Có phải hay không sợ?" Đại hán rất là đắc ý, trực tiếp hai chân một xoa, vỗ vỗ bản thân chân thịt: "Sợ, liền từ gia gia háng hạ chui qua đi, lại ngũ thể đầu địa quỳ xuống, hô lớn hai tiếng ' gia gia, ta sai rồi ', gia gia ta liền tha thứ ngươi cái này ba ba ——"
"Tôn" tự còn không có xuất khẩu, đại hán liền mở to kinh hãi mắt, ngưỡng mặt đổ mà!
Chỉ thấy hắn giữa mày khảm nhập một khối thật nhỏ nén bạc.
"Còn có ai?" Thẩm Thiên Thu thu hồi ném nén bạc tay, hướng phía sau một bối, một bộ người ác không nói nhiều bộ dáng: "Cùng nhau thượng!"
Chung quanh nguyên bản nóng lòng muốn thử chọn sự giả đều bị chiêu thức ấy chấn liên tiếp lui ba bước, có chân mềm nhũn, trực tiếp quăng ngã cái mông đôn!
Tề Tiếu nhìn chết không thể chết lại tráng hán...... Kia giữa trán nén bạc, đó là vẻ mặt đau mình, nàng nắm lấy Thiên Thu tay áo, quơ quơ: "Đừng dùng bạc a, dùng tiền đồng, được không?"
Chung quanh người té xỉu!
Bạc là trọng điểm sao?
Người đều đã chết a! Một kích mất mạng!
Tề Tiếu nhìn bị dọa ngốc mọi người, hừ hừ nói: Bạc đương nhiên là trọng điểm, bằng không các ngươi nháo cái gì? Còn không phải là tưởng được đến chỗ tốt sao.
Lão quản gia thấy một hồi phân tranh cứ như vậy bình ổn, trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra, nhưng ở nhìn thấy đầy người cô đơn quận chúa sau, trong lúc nhất thời lại cực hụt hẫng, nhìn về phía Ảnh Nhất ánh mắt, nhiều chút trách cứ cùng bất mãn.
Mắt thấy lão quản gia biến sắc mặt Tề Tiếu, trên đầu chậm rãi đánh ra một cái:?
Sầm Thiên Hương vãn trụ quản gia cánh tay, lắc lắc đầu, cực nhẹ cực nhẹ nói câu: "Ảnh ca ca hắn mất trí nhớ."
Cái gì?
Quản gia đồng tử kịch chấn, thật lâu sau một tiếng thở dài, rồi sau đó thu hồi trên mặt đủ loại cảm xúc, đơn cánh tay mở ra: "Ảnh Nhất, còn có vị này hồng y thiếu hiệp, bên này thỉnh, ta vì các ngươi an bài chỗ ở."
Vì thế, Tề Tiếu cùng Thẩm Thiên Thu liền đi theo quản gia, quanh co lòng vòng đi chỗ ở, Tấn Vương phủ nhìn điệu thấp, nhưng kỳ thật chiếm địa diện tích không nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁI
General FictionNam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] Tác Giả: Nhân Vưu JJ : novelid=5020851 Tề Tiếu, hiện đại lê viên đại lão, hí khúc giới đầu bảng tiểu sinh. Một giấc ngủ dậy xuyên vào một quyển nam nhân tối thượng võ hiệp ABO văn. Biến thành một...