36-40

381 19 1
                                    

36. (NHẬP V)

Ám dạ

Vương Đại Hổ một bên phóng thích cay hồ canh vị tin tức tố, một bên dẩu thật dày môi, mê hoặc nói: "Mỹ nhân, tới a, cùng mẫu cẩu giống nhau ngoan ngoãn bò lại đây, chu lên mông, cầu lão tử yêu thương a ~"

"Lão tử sẽ dùng ngón tay hảo hảo thương ngươi ~"

Ở càng thêm nồng đậm Alpha tin tức tố ảnh hưởng hạ, sầm thiên hương mắt đuôi thấm sinh ra lý tính nước mắt, hàm răng khẩn khấu cánh môi, phát ra khó có thể tự ức thở dốc.

Đáy lòng càng là sinh ra mạt liền chính mình đều cảm thấy ghê tởm dục vọng, hảo muốn nghe từ hắn nói, bò qua đi, thần phục với hắn.

Kia cổ tin tức tố, làm chính mình cả người cực nóng, vưu như hỏa nướng, tuyến thể chỗ, càng là ngứa liên tiếp.

Vương Đại Hổ bàng quan mỹ nữ O ở chính mình ảnh hưởng hạ, rung động khó nhịn, không tự giác vặn vẹo thân hình mà đến, khóe môi không khỏi giơ lên đắc ý tự phụ cười.

Không ngừng là sầm thiên hương, đó là bị đè ở bờ sông biên nữ O nhóm, vốn dĩ tâm nếu tro tàn hạ cứng đờ thân thể, đều đột nhiên run lên, mắt đuôi phiếm hồng tránh thoát đè ở chính mình trên người nam nhân, nhẹ tủng chóp mũi, hướng Vương Đại Hổ bên kia mê say cọ đi.

Đương càng ngày càng nhiều nữ tử vươn tiêm chỉ xoa hắn ngực, thổ phỉ đầu lĩnh một bên nhẹ suyễn hưởng thụ, một bên xoa chậm rãi mà đến phấn cô nương O.

Sầm thiên hương vì chống cự trong cơ thể xao động, gắt gao cắn môi, khóe môi máu tươi đều chảy đầy đất, nhưng thân thể đối kết hợp khát vọng, bản năng khiến cho nàng, mặc dù là ngạnh sinh sinh trên mặt đất uy dựa gần, cũng muốn hướng kia khiếp người tin tức tố thấu.

Không được a! Mau tỉnh lại! Ngươi như thế nào năng thần phục với như vậy cái bại hoại?

Cũng mặc kệ nàng như thế nào véo lòng bàn tay, như thế nào giãy giụa, bởi vì A tin tức tố đối O, có trời sinh thống trị lực, sầm thiên hương vẫn là ngô nuốt một tiếng, lại gần qua đi, trong lòng tắc tuyệt vọng khẩn cầu:

Ai? Ai tới cứu cứu ta? Ảnh ca ca...... Ảnh ca ca!

Ở cự phong trong núi đi qua Tề Tiếu, bỗng nhiên dưới chân vừa trợt, đem mang theo nàng phi tài xế già Thiên Thu, đều mang lảo đảo số hạ, suýt nữa rơi máy bay mà hàng.

Trong lòng mạc danh hoảng loạn, lệnh Tề Tiếu hơi hơi nhăn lại mày, chính là nhìn hướng phía sau anh tư táp sảng nữ tướng, lại cảm thấy là chính mình nghĩ nhiều.

Một bộ tím giáp nữ tướng thượng quan nhu, là ở trên đường đánh bậy đánh bạ gặp phải, lúc ấy Tề Tiếu rất xa liền nhìn một mặt tím đế bạc văn "Thiên" tự kỳ, trong lòng lập tức liền vui vẻ, vốn là nhân phỉ mọi người nhiều, bên ta ít người mà sinh ra phiền não, nháy mắt giải quyết dễ dàng.

Vô nó, thượng quan nhu là nữ tôn đế quốc thời kỳ, lập hạ hiển hách chiến công tướng lãnh thượng quan bội chi nữ, hạo Thiên Đế lật đổ nữ tôn quốc sau, quá vãng thiên Thánh Nữ đế trọng dụng các đại thần, giết sát, biếm biếm, đặc biệt là võ tướng, tuyệt không tương dung, nhưng có lẽ là trời xanh chú định này đó võ tướng mệnh không nên tuyệt, liền ở hạo Thiên Đế dục hạ mật chỉ đêm trước, địch quốc đột kích.

(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ