56.
Ai cao
Tề Tiếu đám người vừa quay đầu lại, kêu bọn họ lại là lúc trước kia gia cô nương, trong tay xách theo hai sọt cải trắng.
Tề Tiếu không chắc cô nương này ý tứ, do dự hỏi: "Có việc?"
"Yêm xem các ngươi diện mạo, thân hình như là quân doanh ra tới, các ngươi đánh giặc diệt phỉ vất vả, bọn yêm cũng không gì, liền hai sọt cải trắng, cũng không đáng giá gì tiền, các ngươi nhận lấy bãi."
"Nhà ngươi kia khẩu tử đồng ý?" Tề Tiếu quay đầu lại nhìn thấy kia người bán rong chính duỗi trường cổ hướng bên này vọng.
"Hắn đồng ý, đồng ý. Yêm mệnh năm đó cũng là một tiểu tướng sĩ cứu, các ngươi đừng chối từ, nhận lấy bãi."
"Vậy cảm ơn ngươi." Sầm thiên hương tiếp nhận hai sọt đồ ăn, còn rất trầm, cánh tay đều có điểm run.
Tề Tiếu, Thẩm Thiên Thu thực mau từ nàng trong tay, lấy qua hai sọt, chờ kia cô nương sau khi trở về, thiên hương quận chúa nói: "Chúng ta trộm đem tiền gác bọn họ sạp thượng đi."
"Lý nên như thế." Thẩm Thiên Thu gật đầu, đi theo các nàng mặt sau bị buộc cao cái nam nhân, tắc không tiếng động trầm mặc.
Lúc sau, bốn người theo đường cũ phản hồi, còn chưa tới cửa chợ đâu, liền nghe thấy một mảnh kêu rên, lá cải, trái cây bay đầy trời, thường thường còn kèm theo mấy cái nam A ác ngôn ác ngữ.
—— "Cũng dám hỏi gia đòi tiền, chán sống? Ngươi biết gia là ai sao? Gia chính là các ngươi tái tạo cha mẹ, nếu là không có chúng ta thần long binh, các ngươi hạo thiên sớm xong rồi!"
—— "Cùng gia nói vương pháp? Xuy! Gia chính là vương pháp!"
—— "Còn dám dùng ngươi dơ tay chạm vào gia tân giày? Không muốn sống, gia thành toàn ngươi!"
—— "Báo ứng? Báo ứng ở đâu? Chỉ bằng các ngươi nhược kê giống nhau hạo thiên binh? Bọn họ muốn dám đến, gia một cái đánh mười cái!"
Tề Tiếu xa xa nhìn lại, liền thấy mấy cái cường tráng nam nhân đem bán đồ ăn hai người bán rong đá vào trên mặt đất, một mặt cuồng tiếu tạp bãi, một bên thường thường ở người bán rong eo trên lưng bổ thượng hai chân.
Thực rõ ràng kia mấy cái tạp bãi, một ngụm một cái gia nam A, là thần long binh, trước mắt tứ quốc đối kháng, mà chỗ phía nam có hai nước, mà chỗ phía bắc có hai nước, phía nam chính là hạo thiên quốc cùng thần long quốc, phía bắc chính là Bắc Chu cùng bắc hạ.
Mắt thấy kia hai người bán rong bị đánh kêu thảm liên tục, Thiên Thu vẻ mặt nghiêm túc xông lên phía trước, chính là còn không có bán ra nửa bước, ống tay áo đã bị giữ chặt, quay đầu nhìn lại, quả nhiên là Tề Tiếu!
"Ngươi cản ta làm cái gì?"
"Xem bọn họ hoành hành ngang ngược, tâm sinh phẫn nộ, cho nên chuẩn bị xông lên đi ngăn lại bọn họ?"
"Đúng vậy, vì cái gì ngươi muốn ngăn cản?" Thiên Thu nhíu mày, thật sự không biết Tề Tiếu trong hồ lô muốn làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁI
General FictionNam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] Tác Giả: Nhân Vưu JJ : novelid=5020851 Tề Tiếu, hiện đại lê viên đại lão, hí khúc giới đầu bảng tiểu sinh. Một giấc ngủ dậy xuyên vào một quyển nam nhân tối thượng võ hiệp ABO văn. Biến thành một...