21.
Phá của
Ngày xuân chậm chạp, cỏ xanh um tùm.
Miểu vân phong đi thông chân núi dài lâu trên đường nhỏ, chậm rãi đi tới đỏ lên một thanh lưỡng đạo bóng người.
Thanh y công tử phe phẩy quạt xếp, hừ tiểu khúc nhi, thường thường cùng kia hồng y thiếu niên trêu đùa hai câu, hồng y thiếu niên tay cầm xích kiếm, tuy là ít khi nói cười, cẩn thận nhìn lên, mặt mày gian lại là nhu hòa, mỗi lần kia thanh y công tử nói chuyện khi, cũng sẽ nghiêng tai lắng nghe, thỉnh thoảng giơ lên khóe môi, tiết lộ một chút tâm cảnh.
Trong rừng côn trùng kêu vang thanh thanh, hoa mộc phồn phồn, quả nhiên là nhất phái hảo cảnh xuân.
Hành đến dưới chân núi, liền có người đắp giản dị cái giá, bán các kiểu vải thô áo tang, cũng có đường may tinh mịn các màu lụa cẩm, người bán rong nhưng kính nhi thét to lui tới thanh niên nam nữ.
Tề Tiếu nhìn một lát, hai tay một phách: Này thật là cái kiếm tiền diệu pháp! Mượn địa thế, mượn thanh danh, giang hồ đệ nhất danh môn miểu vân tại đây, muốn vào môn học võ giả vô số, gác hiện đại, vô luận là học lên vẫn là phỏng vấn, nhưng không được xuyên hảo chút?
Này đây, kia sạp gấm vóc thật nhiều, thả không sợ không ai mua, cho nên chào giá cực quý.
Mắt thấy Thiên Thu liền phải nhấc chân hướng bên kia đi, Tề Tiếu là khẩn cản chậm cản: "Thiên Thu muội muội, chính cái gọi là hóa so tam gia, liền tính ngươi tránh nhiều, ta cũng không thể đương cái này coi tiền như rác a."
Thiên Thu mua đồ vật, cùng luyện võ giống nhau, nặng nhất hiệu suất, nhân võ công rất cao, tránh cũng nhiều, mua đồ vật, chưa bao giờ so vật, cũng không dễ vật, quán chủ một ngụm giới, nàng cũng một tay đào, liền giới nhi đều không mang theo còn một chút, quả thật nữ trung "Hào" kiệt!
Bởi vậy, nghe xong Tề Tiếu nói, hồng y thiếu niên mày đẹp nhíu lại: "Làm chi như thế phiền toái? Chung quy là muốn mua, ở đâu mua không đều là mua?"
Tề Tiếu vừa nghe, nóng nảy, này thỏa thỏa "Phá của đàn bà" a!
Vội nói: "Thu muội muội, giới đều không còn, nhậm người công phu sư tử ngoạm, này nhưng không gọi mua, đây là mở ra túi tiền nhậm người đoạt nột."
Vừa nói, một bên đem Thiên Thu đào bạc tay cấp chắn trở về: "Ta thật không thể làm loại này sẽ không sinh hoạt nhân nhi, liền tính ngươi tránh nhiều, cũng đến tính toán tỉ mỉ, tăng thu giảm chi bãi, bằng không sau này nhật tử như thế nào quá?"
Bạc hoa không có, thật gặp phải việc gấp, không phải chỉ có khóc phần.
Nhưng lời này, dừng ở Thiên Thu trong tai, chính là Tề Tiếu ở đối nàng hứa hẹn về sau, trong lúc nhất thời nắm chặt nén bạc tay, đều cảm thấy nóng lên:
Chưa...... Không ngờ, nàng thế nhưng đều nghĩ đến cùng ta thành gia sinh hoạt sự? Ta rõ ràng cũng chưa đáp ứng nàng, có thể hay không...... Có thể hay không đừng luôn là như vậy tự quyết định, trêu chọc ta a......
Tề Tiếu thấy Thiên Thu hương má phiếm hồng, cho rằng nàng là khí, thầm nghĩ: Chẳng lẽ ta vừa mới lời nói quá nặng?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁI
General FictionNam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] Tác Giả: Nhân Vưu JJ : novelid=5020851 Tề Tiếu, hiện đại lê viên đại lão, hí khúc giới đầu bảng tiểu sinh. Một giấc ngủ dậy xuyên vào một quyển nam nhân tối thượng võ hiệp ABO văn. Biến thành một...