58.
Say rượu
Mà hãy còn ảo tưởng phương quân sư cũng không biết hiểu, bạch y công tử lúc này trong lòng sông cuộn biển gầm.
Quay người đi thôi mẫn, nỗi lòng cũng không an bình, hắn ở nhiếp hồn khi, trong lúc vô ý dọ thám biết một sự kiện, kia đại khái là Thượng Quan Nhu hiện giờ nhất buồn rầu sự, ở bị hắn tiếng đàn nhiễu loạn sau, thế nhưng nói ra khẩu đi.
Thiên Thánh Nữ đế nữ nhi, khả năng có khác một thân?
Chuyện này làm thôi mẫn suy nghĩ muôn vàn, thậm chí muốn tức khắc phản hồi tộc địa đi, nhưng ám sát hạo Thiên Đế việc, cũng lửa sém lông mày. Bất đắc dĩ dưới, đành phải mạo tộc địa có khả năng bại lộ nguy hiểm, lấy cá nhân hồi tộc mà báo tin.
Tin thượng nội dung, viết thập phần mịt mờ, phi Thôi thị người, xem hiểu xác suất không lớn.
Đối với Thôi gia người tới nói, hạo Thiên Đế là kẻ thù, thiên Thánh Nữ đế còn lại là ân nhân.
Ở đặt bút một cái chớp mắt, thôi mẫn ma xui quỷ khiến nhớ tới hồng y thiếu niên, thật đừng nói, cùng trong tộc vô hồi dì có điểm giống, không biết như thế nào, hắn đầu bút lông vừa chuyển, liền đem việc này viết đi vào.
Đãi viết xong sau, thôi mẫn thở phào nhẹ nhõm, miễn cưỡng bình phục tâm tình, đi phía trước đi đến.
Phương Tuyên hừ tiểu khúc trở về thời điểm, chính thấy thượng quan tướng quân giơ lên bầu rượu từng ngụm từng ngụm chuốc rượu, tư thế rất là dũng cảm, ngồi đối diện thiên hương quận chúa tắc cấp đầy đầu là hãn, vẫn luôn nhỏ giọng khuyên.
Mà Tề công tử tắc bị Thẩm công tử lôi kéo, đến một bên rừng cây nhỏ khanh khanh ta ta, dùng môi lưỡi giao lưu cảm tình đi.
Thu hồng diệp chờ nữ binh, cũng có mặt khác sự phải làm, đều phân tán bận việc đi.
Phương Tuyên nhướng mày, tướng quân uống rượu, khụ, tựa hồ có trò hay nhìn, nàng chậm rì rì sau này lui lại mấy bước, ẩn ở bóng cây hạ, nhìn lâu khuyên không có kết quả thiên hương quận chúa cấp thượng đầu, thế nhưng trực tiếp thượng thủ đoạt nhắm rượu hồ, kia sương tướng quân nào còn có ngày thường ổn trọng bộ dáng, cư nhiên phác lại đây muốn đem bầu rượu đoạt lại đi.
Sầm thiên hương liều chết che chở trong lòng ngực hồ, nhưng cái này tướng quân là chuyện như thế nào a? Vì cái gì nàng đều bỏ vào trong lòng ngực sủy đâu, nàng còn muốn tới đoạt, ngực vị trí này không phải nữ tử, đặc biệt là nữ O cực riêng tư địa phương sao?
Tướng quân sao đột nhiên như thế càn rỡ?
Bất quá, trước mắt tình huống không phải do nàng nghĩ lại, tướng quân bàn tay to đã sắp duỗi lại đây, sầm thiên hương cắn răng một cái, đột nhiên lui ra phía sau một bước, vặn ra rượu cái, rầm rầm rầm rầm, toàn tưới miệng mình, không bầu rượu đặc biệt dũng cảm hướng trên mặt đất một ném, dương đầu há mồm, hai tay một phách: "Không có. Cái này xem ngươi như thế nào uống."
Nào hiểu được Thượng Quan Nhu cư nhiên không ấn lẽ thường ra bài, cúi xuống thân mình nhặt lên bầu rượu, còn muốn hướng trong miệng đảo, kia miệng bình đều bắn hôi đâu, sầm thiên hương hoảng sợ, vội vàng lại đoạt quá không hồ, nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ nói: "Tướng quân, đừng uống, uống rượu thương thân, ngươi có phiền não, không bằng cùng ta nói. Được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁI
General FictionNam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] Tác Giả: Nhân Vưu JJ : novelid=5020851 Tề Tiếu, hiện đại lê viên đại lão, hí khúc giới đầu bảng tiểu sinh. Một giấc ngủ dậy xuyên vào một quyển nam nhân tối thượng võ hiệp ABO văn. Biến thành một...