11-20

656 33 4
                                    

11.

Còn mặc

"Ai ai, đều tại ngươi đậu ta, nhìn, xương tay bẻ sai rồi đi."

"Được rồi, đừng lộ ra loại này ủy khuất hề hề biểu tình, ta lại không trách ngươi."

"Nói đến, ta còn phải cảm tạ ngươi, thế nhưng làm ta như thế vui sướng. Rốt cuộc đau ở ngươi thân, sảng ở lòng ta a!"

Tề Tiếu bên này, bạn kình thiên cốt cách sai vị cuồng vang, là hỉ khí dương dương, càng miễn bàn quanh mình còn có một đám mê muội, nắm tiểu quyền quyền, ở phất cờ hò reo!

"Tiên sinh, siêu bổng! Tiên sinh, lợi hại! Tiên sinh, lại đến!" Động tác là đều nhịp, tiếng nói là thanh triệt điềm mỹ, mỉm cười là như tắm mình trong gió xuân.

Kia từng đôi nhìn Tề Tiếu sùng bái không thôi con ngươi, quay đầu thoáng nhìn kình thiên khi, chính là vẻ mặt chán ghét, không chút nào che dấu dùng cay độc ngôn ngữ, tiến hành nhất bạo lực nhân thân công kích.

—— y! Hắn lớn lên sao xấu, miệng lại như vậy xú, vẫn là tiên sinh hảo, không so đo hiềm khích trước đây giúp hắn bó xương, chính là hắn đâu, không cảm kích còn chưa tính, cư nhiên còn như vậy hung trừng người, thật là lòng lang dạ sói!

—— lấy oán trả ơn!

—— mặt người dạ thú!

—— chạy nhanh chôn lạc!

Đau sống không bằng chết kình thiên, mắt vừa lật, suýt nữa đương trường khí ngất xỉu đi.

Tề Tiếu bưng lên đại lão dường như mỉm cười, thở dài nói: Một mình đấu quá ngốc, quần ẩu mới đã ghiền, một bên giáo huấn ác đồ, một bên còn có người kêu 666 cảm giác, tặc hảo.

Lại nói phụ trách cõng người đi y quán Tiết ngũ, chỉ là rải cái nước tiểu công phu, kình thiên đã không thấy tăm hơi, hoá ra hắn lúc trước suy yếu bộ dáng, đều là trang, chỉ sợ là vì thoát đi bị người chỉ chỉ trỏ trỏ xấu hổ hoàn cảnh.

Nhưng hiện tại, người này đi đâu nhi?

Tiết ngũ biến tìm không được, đi rồi gần trăm mét sau, lại thấy nơi nào đó náo nhiệt. Nghiêng tai lắng nghe, này không phải Khiếu đệ thanh âm sao? Cách mấy chục lục lâm hoa mộc, đều có thể nghe thấy Khiếu đệ rất là tự đắc lầm bầm lầu bầu, còn có kia tùy ý tiếng cười to.

Tiết ngũ không cấm tò mò, đến tột cùng là làm chuyện gì, thế nhưng như thế thoải mái?

Không chỉ như vậy, Khiếu đệ bên cạnh còn vây quanh một vòng nữ tử, lại tập trung nhìn vào, một thân hồng y Thẩm sư đệ cư nhiên cũng ở?

Vốn dĩ thường dung nữ tử một bộ, đem Khiếu đệ tôn thờ thành kính hình dáng, cũng đã đủ kêu hắn mê hoặc.

Như thế nào liền thường ngày lạnh như băng Thẩm sư đệ, ánh mắt chạm được Khiếu đệ khi, đều ôn nhu không được?

Hay là Khiếu đệ chính là kia trong truyền thuyết vạn nhân mê, Alpha sát thủ, sáu giới tính thông ăn, đương thời có một không hai nam vưu vật?

Chính là cái loại này người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, lãnh nữ thấy, xấu hổ nhan kiều khai, lãnh nam thấy, chuôi đao hướng ra phía ngoài? Ngày thường không ra khỏi cửa, liền chọc đến một mảnh phương tâm ám hứa, cảm xúc mênh mông? Một khi ra cửa, chính là hoa quả ném xe, khăn tay đầy cõi lòng?

(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ