59

286 13 1
                                    

59.

Tin nàng

"Hơn nữa, người ta cô nương rượu tỉnh lúc sau, liền đã quên chính mình nói qua cái gì."

Phương Tuyên khom người, phô khai bản đồ, sau nhớ tới cái gì, lại đối với vẻ mặt kinh giật mình tướng quân nói:

"Nga, người hôm nay liền phải cùng nàng ảnh ca ca, hồi Tấn Vương phủ."

Thượng Quan Nhu:...... Nga.

Lều trại nội mấy vị nữ binh, nhìn trước mắt giới phá chân trời cảnh tượng, chỉ nghĩ chui vào trong đất, thật là quá xấu hổ.

Lúc sau, Tề Tiếu, Thẩm Thiên Thu, Sầm Thiên Hương tới chào từ biệt.

Tướng quân xụ mặt, ở ba người chi gian tả hữu băn khoăn, rồi sau đó nhìn về phía mặt đất, kia tầm mắt ngắm nhìn như hỏa khí, sống sờ sờ muốn đem mặt đất nhìn chằm chằm ra cái động tới, mới vừa rồi bỏ qua.

Tề Tiếu ba người cảm thấy không khí không ổn, cáo từ sau, vội vàng rời đi.

"Vì cái gì thượng quan tướng quân vừa mới xem ta ánh mắt như vậy kỳ quái a?" Sầm Thiên Hương hôm qua uống say, sáng nay tỉnh lại, đầu còn choáng váng.

Tề Tiếu nhìn nàng liếc mắt một cái, phấn y cô nương một bộ yếu đuối mong manh phất liễu thái độ, hương má vựng hồng nhạt, hai mắt lộ ra thủy quang, nhìn thấy mà thương khẩn.

Muốn nói Thượng Quan Nhu vì sắc sở mê, không quá khả năng, chẳng lẽ là tìm tòi nghiên cứu thiên hương quận chúa vì sao sẽ như vậy?

Tề Tiếu trầm ngâm, lại bị Thiên Thu nhéo một chút: "Nhìn cái gì đâu. Đừng loạn hoảng đầu, xem lộ."

"Nga."

Chờ các nàng ba người, trải qua lặn lội đường xa, hướng về Tấn Vương trước phủ tiến, kết quả nửa đường lại lạc đường, nhớ tới lúc ấy phương quân sư đề nghị hay không tìm cá nhân đưa đưa các nàng khi, các nàng một đám vỗ ngực bảo đảm không thành vấn đề, không cần đưa, liền cảm thấy mạc danh mặt nhiệt.

Lại được rồi một đoạn đường sau, Tề Tiếu vừa muốn đề nghị hay không tìm cá nhân hỏi một chút lộ, liền thấy trăm mét ở ngoài, quanh co khúc khuỷu ven đường có mấy người ảnh, xem thân cao, làm như mấy cái người thiếu niên, nàng xuất phát từ tò mò, về phía trước đi rồi mấy chục bước, ly gần phát giác trên mặt đất còn nằm liệt ngồi một cái gầy yếu thanh niên.

Thanh niên trong lòng ngực cư nhiên ôm một khối so eo còn thô cục đá, trong miệng không biết nhắc mãi chút cái gì. Bên cạnh vài tên thiếu niên chính đại cười lấy chân đá hắn, trong miệng toàn là ác ngôn.

Một màn này, lệnh Tề Tiếu không cấm nhớ tới thư trung một đoạn, không xác định dưới, lại đi phía trước đi rồi vài bước, liền nhìn thấy kia thanh niên gương mặt, nên hình dung như thế nào đâu, cảm giác đại khái là có mấy tháng không tắm rửa, mặt bộ một tầng thâm hôi, thấy không rõ nguyên bản màu da cùng diện mạo, tóc cũng là làm cho cứng rũ xuống, che khuất hắn một con mắt, trên người quần áo rách nát thực, mặt trái còn hảo, chính diện miễn cưỡng nhưng che thể, nhưng chỉ cần động tác hơi chút đại chút, không tránh được đi quang nguy hiểm.

(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ