51

244 20 0
                                    

51.

Có thù oán

Làm vẫn là không làm, đây là chuyện này quan trinh tiết nghiêm túc vấn đề.

Này càng là một cái đề cập đến chính mình từ nay về sau, hay không vẫn là hoa cúc đại khuê nữ bản chất vấn đề!

"Kia cái gì......" Tề Tiếu giới cười, cấp thẳng vò đầu: "Ngươi tuổi quá tiểu, hơn nữa chúng ta còn không có thoát ly miểu vân phái đâu, nếu là thật làm, sẽ có bại lộ nguy hiểm, đúng không? Vạn nhất thật chỉnh ra cái tiểu oa nhi, hiện hoài sau, chưởng môn lại tật triệu ngươi hồi môn phái, kia oa oa nhưng làm sao bây giờ? Tổng không thể một bộ lạc tử canh xoá sạch đi?"

Thiên Thu ánh mắt phát lạnh: "Ai dám xoá sạch ta hài tử!"

"Vậy ngươi đĩnh bụng to hồi môn phái? Nơi đó chính là một đám giới tính vì nam A dã lang a, trừ bỏ mấy cái sư huynh đệ cũng không tệ lắm, những người khác, đều là trong mắt xoa không được hạt cát, là quả quyết sẽ không cho phép một nữ tử tiếp cận môn phái nửa bước, liền tính ngươi trang nam O cũng vô dụng a! Bọn họ cũng sẽ không cho phép một cái O lừa gạt bọn họ như vậy nhiều năm."

Thiên Thu buồn đầu sau một lúc lâu, hừ lạnh một tiếng: "Nói đến cùng, ta xem ngươi chính là muốn chạy trốn."

Tề Tiếu quan sát nàng biểu tình, thấy nàng cường thủ hào đoạt tâm tư tan hơn phân nửa, chính mình trinh tiết đã là cẩu trụ, liền lấy một loại trưởng bối tâm thái, khuyên giải an ủi nói: "Ngươi tuổi còn nhỏ, cho nên đối cái loại này thế giới chưa biết tò mò, thậm chí khát khao, nhưng kỳ thật thật không có gì nhưng tò mò."

Thiên Thu chóp mũi hơi tủng, môi hơi dẩu phiết quá mặt đi, đầy mặt đều là "Ta không cao hứng" hình dáng.

Tề Tiếu cư nhiên cảm thấy như vậy nàng, khoẻ mạnh kháu khỉnh, rất là đáng yêu, toại không tự giác nhéo nhéo nàng má bang: "Hơn nữa đi, ta nghe người ta nói, tình sự sẽ làm người mê muội nghiện, không quan tâm nam nữ, cũng không quan tâm ABO, hoặc là cả đời là cái non, hoặc là đã làm một lần sau, liền không có cả đời chỉ làm kia một lần đạo lý, ngươi xem ta như vậy có mị lực, ta sợ ngươi khai tân thế giới sau đại môn, liền quan không thượng, vạn nhất phóng túng thời điểm, đụng phải người quen, kia không phải tự tìm phiền não sao?"

Nàng nhéo nhéo hồng y "Thiếu niên" thủ đoạn: "Động dục thời điểm, tin tức tố sẽ không chịu khống chế ra bên ngoài dật, ta còn hảo, ngươi dù sao cũng là cái O, cho nên, vẫn là thiếu động dục, ân?"

Thiên Thu chu hồng hồng môi, liếc nàng liếc mắt một cái, có điểm kiều khí: "Kia lại không phải ta có thể khống chế trụ."

Tề Tiếu thở dài một tiếng, chống cái trán: "Đúng vậy, trách ta, quá có mị lực sao."

"Không biết xấu hổ." Thẩm Thiên Thu nhỏ giọng lẩm bẩm câu, lại là trộm cười, nhưng qua một lát, lại bản khuôn mặt: "Ngươi giống như đặc biệt kinh nghiệm phong phú? Có phải hay không cùng rất nhiều người đã làm?"

Tuy rằng Thiên Thu ngữ khí rất bình thường, nhưng Tề Tiếu chính là cảm thấy có loại âm hàn chi khí, tự lưng hôi hổi mà thượng, hổ khu chấn động, bay nhanh nói: "Sao có thể? Ta nhiều giữ mình trong sạch một người. Biết đến nhiều, không đại biểu kinh nghiệm liền nhất định phong phú sao, ta chính là đơn thuần kiến thức rộng rãi, thấy nhiều không trách! Hơn nữa ta thiên tư thông minh, thông hiểu đạo lí, liền biết đến nhiều lạp! Thật sự chính là như vậy!"

(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ