48

195 16 0
                                    

48.

Hoài nghi

Thổ phỉ đột nhiên phun ra một ngụm trọc khí, hung hăng liếc thanh y tiểu tử liếc mắt một cái, lần thứ hai rồi nói tiếp: "Thuốc mê cùng hỏa khí, đều là người nọ cấp, ta nên nói đều nói, hiện tại nên nói cho ta cái kia hại chúng ta tam huynh đệ đến tận đây người ở nơi nào đi!"

Người mặc áo lam, vạt áo thượng thêu lá sen, kia không phải nữ chủ hậu cung chi nhất ngọc diện bách hiểu lang sao, tiểu thuyết trung, bách hiểu lang thần thông quảng đại, nhân mạch cực lớn, cho nên nữ chủ muốn làm cái gì sự, rất ít chính mình ra ngựa, đều là thác hắn tiến đến, xem ra mặc kệ là lúc trước lần đó diệt phỉ, vẫn là lần này, đều cùng nữ chủ có quan hệ.

Ấn trong tiểu thuyết nữ chủ tính tình, nói vậy lại là vì liêu hán hoặc liêu muội, nếu là mặc kệ mặc kệ, nữ chủ còn phải tiếp tục tạo thượng nhiều ít nghiệt? Lãng phí nhiều ít thiên Thánh Nữ đế lưu lại phục quốc tài nguyên?

Huống hồ những cái đó tài nguyên, vốn là không phải nữ chủ, mà là thuộc về Thiên Thu......

Tề Tiếu tâm tình rất là trầm trọng.

Thượng quan nhu hai mắt, tắc vẫn luôn nhìn chăm chú vào thổ phỉ mặt bộ biểu tình, một tiếng chưa cổ họng, thẳng đến hai cái nữ binh trở về, đưa lỗ tai một phen, nguyên lai khác hai gã thổ phỉ bị an bài ở mặt khác hai nơi, phân biệt cũng nói đáp án, thế nhưng cùng cái thứ nhất thổ phỉ nói không sai chút nào, nói vậy không giả.

"Tề công tử, ngươi đãi như thế nào?" Thượng quan nhu nhìn phía Tề Tiếu, ý tứ thực minh xác, nên hỏi hỏi xong, hứa hẹn thổ phỉ......

"Ta đây liền lãnh bọn họ đi gặp kia đầu sỏ gây tội." Tề Tiếu nhanh chóng thu thập hảo tâm tình, nhếch miệng cười, này cười lại nhiều ít có chút mất tự nhiên. Đang muốn lãnh ba gã thổ phỉ đi trại khẩu, liền nghe Thiên Thu trầm giọng nói:

"Ta cùng với ngươi cùng đi."

Tề Tiếu ngẩn ra, ngay sau đó gật đầu nói: "Hảo a, ngươi ở, ta nhưng an tâm, rốt cuộc có người chờ cùng ta tính sổ đâu."

Đãi nàng lãnh thổ phỉ nhóm tới rồi trại khẩu, thôi mẫn vừa thấy, lập tức kinh nhảy dựng lên.

"Ngươi, ngươi chơi trá! Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

"Xem diễn a, một tá tam." Tề Tiếu vỗ vỗ tay, đối thôi mẫn sau khi nói xong, lại nhìn về phía ba cái đi đường khập khiễng, cần thiết cho nhau nâng thổ phỉ nhóm: "Nhạ, nhìn thấy cái kia bạch y đại cao vóc đi, quen mắt đi, chính là hắn hại các ngươi đến tận đây, chạy nhanh, có oán báo oán, có thù báo thù."

Tề Tiếu nói xong, liền lôi kéo Thiên Thu, ngồi xổm một bên bàng quan, trong mắt là hứng thú tràn đầy.

Mà ba cái vốn dĩ ốm yếu thổ phỉ, ở nhìn thấy tâm tâm niệm niệm kẻ thù sau, đều là hổ khu chấn động, nhảy dựng lên! Phảng phất kia một khắc trên người đau đớn tất cả đều biến mất không thấy, giơ nắm tay liền hướng bạch y nam huy đi!

"Uy uy, Tề Khiếu! Ngươi như vậy lòng dạ hẹp hòi, vẫn là cái nam nhân sao! Rõ ràng ngươi chọc ta trước đây, ta liền tấu một khúc, quá mức sao? A?" Thôi mẫn mắt thấy ba cái thổ phỉ vọt tới, một bên dọa trốn đông trốn tây, một bên còn không quên thoá mạ người nào đó.

(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ