53

224 17 1
                                    

53.

Đừng giận

Một bên cười tủm tỉm chờ tiếp thịt sầm thiên hương cùng Tư Đồ cẩn hai người trợn tròn mắt.

Tề Tiếu hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: "Nga, còn có hai ngươi, đã quên, xin lỗi ha."

Sầm thiên hương, Tư Đồ cẩn:......

Chính cái miệng nhỏ gặm thịt Thiên Thu cao hứng, một chút cắn một mồm to, không chỉ có gặm càng hương, trái lại đối miệng uy Tề Tiếu một ngụm.

"Ngô, nước miếng!" Tề Tiếu nhíu lại mi, quơ quơ trong tay tiểu thịt khối: Ngươi ăn ngươi, ta nơi này còn có đâu.

Thiên Thu nhìn chằm chằm nàng: Nơi nào có nước miếng? Ta là dùng răng cắn đầu uy!

Tề Tiếu hầm hừ nhìn nàng liếc mắt một cái: Chính là có!

Thiên Thu mắt phượng nhíu lại, cánh tay dài bao quát, trực tiếp tới cái nóng rát hôn nồng nhiệt, ngô, là thịt nướng vị.

Tề Tiếu cuối cùng sưng một trương miệng, đưa cho hai cô nương cùng thôi mẫn các một cái thịt nướng.

"Ngươi như thế nào đột nhiên đối ta như vậy khách khí?" Thôi mẫn tiếp nhận thịt nướng, có chút ngoài ý muốn.

"Khách khí còn không hảo a, tướng quân, quân sư mau xem a, bên này có cái kỳ ba, không thích người khác đối hắn khách khí." Tề Tiếu liếc mắt nhìn hắn, tiếp đón thượng quan nhu, phương tuyên nhìn qua.

"Tính ta lắm miệng, nói không khách khí thật đúng là không khách khí!" Thôi mẫn oán hận cắn hạ trước mắt thịt nướng, biểu tình hung hãn, không biết người chỉ sợ sẽ sinh ra cái gì đáng sợ liên tưởng.

Dù sao, Tề Tiếu nhìn mạc danh cảm thấy trên người thịt có điểm đau, nàng khụ khụ hai tiếng, nói sang chuyện khác nói: "Thôi huynh, chờ lát nữa thượng nào đi a? Nếu là chúng ta tiện đường, vừa lúc đưa ngươi một đoạn, này loạn thế a, binh hoang mã loạn, một người nhiều không an toàn, vẫn là đi theo đội ngũ đi, nhất bớt lo an toàn nhất, ngươi nói đúng không?"

"Như thế! Ta hướng về nhà thăm bố mẹ thành phương hướng, tiện đường không?" Thôi mẫn ăn miệng bóng nhẫy, thừa dịp nhấm nuốt khoảng cách nhanh chóng trả lời.

"Ai nha! Thật trùng hợp, không nhiều không ít, vừa lúc thuận một thành."

"Nào tòa thành?" Thôi mẫn nâng lên gặm thịt đầu, có chút nghi hoặc.

"Chính là lân thủy thành a!" Tề Tiếu chỉ chỉ dưới chân đại địa.

"Phốc ——" bàng thính Thẩm Thiên Thu không nhịn xuống, quải da hầu dường như người nào đó: "Đừng lãng."

Tề Tiếu mếu máo: "Ta lãng gì?"

"Ngươi chơi ta? Chúng ta còn không phải là ở lân thủy thành, này tính cái gì thuận một thành?" Thôi mẫn có chút tạc mao.

"Chúng ta hiện tại ở lân thủy vùng ngoại ô là không, đưa ngươi đến lân thủy trong thành, lại đường ai nấy đi, từ ngoài thành đến trong thành, không tính một thành?" Tề Tiếu cầm trong tay dư lại lát thịt hai ba ngụm ăn xong, dương đầu nhếch miệng cười.

(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ