46-47

289 17 0
                                    

46.

Đòi mạng

Cứu mạng......!

Ca!

Ta hiện tại liền kêu ngươi ca, được chưa?

Cầu ngươi đem vừa mới nghe thấy nói, đều cấp đã quên đi!

Tề Tiếu câu lũ eo, sầu khổ một khuôn mặt, kia kêu một cái ai oán, kia kêu một cái bi thương.

Chớp lóe mắt to, chính là nghẹn thành đậu xanh đôi mắt nhỏ, phiếm đáng thương hề hề ánh sáng.

Thẩm Thiên Thu chống cằm, một bộ trầm ngâm suy xét bộ dáng, liền ở Tề Tiếu cho rằng nàng tính toán như vậy phóng chính mình một con ngựa thời điểm, liền thấy nàng đồng tử châm hai thốc xanh mượt tiểu ngọn lửa, phi thường nghiêm túc nói:

"Ta biết ngươi thực chờ mong, nhưng hiện tại không được, chờ hồi lều trại sau, ta nhất định ở trên giường, cùng ngươi hảo hảo thảo luận ca ca vấn đề này!"

"Trên giường", "Ca ca", này hai từ, cắn tự rất nặng! Thả ý vị thâm trường đến cực điểm!

Muốn xong! Tuyệt đối muốn xong!

"Như thế nào?" Thiên Thu hơi nhướng mày: "Ngươi giống như có chút lời nói, không phun không mau?"

Đương nhiên là có! Nhưng Tề Tiếu biết rõ, ở cái này sự tình quan trinh tiết thời điểm, trăm triệu không thể cấp vai ác đại lão tiếp tục gia thêm ấn tượng cơ hội!

Cần đến nhẹ nhàng bóc quá, hừ! Nàng cũng không tin vai ác đại lão vũ lực siêu tuyệt, trí nhớ cũng có thể siêu tuyệt không thành? Nào có như vậy hoàn mỹ người?

Thượng đế nói hắn còn không có làm ra tới đâu!

Tề Tiếu tin tưởng tràn đầy, toại cười ngây ngô một chút, liền xoay đầu, nhìn phía bạch y nam.

Bạch y nam nhìn thấy khóe môi hơi câu hắn, theo bản năng liền hổ khu chấn động, trong lòng cảnh báo khí vang cái không ngừng: Từ từ, hắn nhìn ta làm gì? Lại tưởng an lợi không thành? Đừng a! Nói tiếp đi xuống, liền không phải một chút động tâm, là trăm triệu điểm điểm oa!

Ai ngờ Tề Tiếu hoàn toàn không ấn kịch bản ra bài, hướng trên mặt đất ngồi xuống, bãi chính là trắng đêm trường đàm tư thế, nói lại là: "Liêu lâu như vậy, còn không biết ngươi kêu gì? Tốt xấu chúng ta cũng coi như không liêu không quen biết, cũng nên trao đổi tên họ bãi, ta trước tới, ta họ tề danh khiếu, là một người tiền đồ vô lượng võ lâm tân tú. Tới phiên ngươi."

Nam tử nhìn hắn một cái, bẹp bẹp miệng, tâm bất cam tình bất nguyện, nói: "Thôi mẫn."

"Gì? Đòi mạng?"

Tề Tiếu ngạc nhiên, tiện đà ấp úng, một lát sau, tay ngọc vung lên, cuồng thổi cầu vồng thí nói: "Tên này khởi hảo a! Đòi mạng, vừa nghe, liền khí thế rộng rãi! Muôn hình vạn trạng! Vừa ra tay, giết người với vô hình, quá hợp với tình hình!"

Bạch y nam tử nghe mày thẳng nhảy, hắn nghiến răng nghiến lợi, gằn từng chữ một nói: "Thôi, mẫn! Mẫn, tiếng thứ ba, không phải mệnh!"

"Ai u, ngươi làm gì nhắc nhở ta, không biết ta nhẫn cười thực vất vả sao? Ha ha, đòi mạng, quá buồn cười, ngươi như thế nào không gọi thôi miên? Ai u, cười ta bụng đau." Tề Tiếu liệt miệng, liền kém trên mặt đất lăn lộn.

(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ