1.
Xuyên thư
Mùa xuân ba tháng, đại địa sơ ấm, cao ngất trong mây miểu vân phong thượng, đao quang kiếm ảnh không dứt.
Đúng là miểu vân phái đệ tử thần khởi hai hai đối luyện, nhất chiêu nhất thức đều là uy vũ sinh phong.
Đều là mười mấy tuổi thiếu niên, tinh thần khí mười phần, chỉ là phóng nhãn nhìn lại, thế nhưng không một người nữ đệ tử.
Lục sóng lay động trong rừng trúc, mơ hồ truyền đến một khúc tiếng đàn, phiêu phiêu mù mịt, như trên cửu thiên, đánh đàn giả một bộ thanh y, mặt mày như họa, dáng vẻ nhẹ nhàng, nãi một ngọc diện tiếu lang quân.
"Ha ha, Khiếu đệ cầm kỹ, thật là càng thêm tinh vi, thật thật trong rừng vỗ ngọc cầm, một huyền thanh một lòng. Gió mát bảy huyền biến, vạn mộc trừng u âm a!" Một cường tráng tráng hán thu kiếm đạp diệp mà đến, phóng đãng tiếng cười, cách trăm mét đều có thể nghe được.
Đánh đàn người cười nhạt chắp tay: "Ngũ sư huynh tán thưởng."
Cường tráng tráng hán sưởng lòng dạ, sở trường quạt phong: "Nhìn một cái ta này đầy người đổ mồ hôi! Thái! Ta nhớ ra rồi! Khiếu đệ, ta mang ngươi đi một cái hảo địa phương!"
Nói xong, tráng hán lo chính mình kéo đánh đàn người thủ đoạn, túm liền hướng dưới chân núi chạy.
Một bên chạy, còn một bên tò mò ở cổ tay chỗ rà qua rà lại: "Khiếu đệ, ngươi này tay, như thế nào cùng cái đàn bà dường như, lại hoạt lại bạch, tựa hồ còn có điểm hương?"
Tề Tiếu bị kéo một đường lảo đảo, trong lòng kêu khổ không ngừng, thầm nghĩ: Ta vốn chính là cái nữ tử a, vẫn là cái bất hạnh xuyên tiến bổn tìm kiếm cái lạ võ hiệp tiểu thuyết nữ tử! Nhìn một cái kia thư danh 《 mỹ nhân giang hồ [ võ hiệp abo]》 liền biết có bao nhiêu tìm kiếm cái lạ!
Vô luận trong lòng như thế nào chửi thầm, trên mặt lại đến bưng phó gợn sóng bất kinh cười: "Ngũ sư huynh, ta tu hành chính là ảnh nói, lấy thần ra khó lường ám công trí thắng, chú ý chính là xảo kính, chân bộ phát lực hơn xa cổ tay bộ phát lực, cho nên......"
"Hại, thật đừng nói, ngươi thanh âm cũng có chút nương." Cường tráng đại hán lại như là phát hiện tân tò mò điểm, thực mau đem thủ đoạn tựa nữ nhân việc này quên ở sau đầu.
Tề Tiếu lại khí muốn mắng nương: Còn chưa đủ!
Nàng sở dĩ đối "Nương" cái này tự, như vậy mẫn cảm, chính là sợ nữ tử thân phận bại lộ. Ai làm giang hồ đệ nhất chính phái miểu vân phái, trước nay chỉ thu nam Alpha, sáng phái tôn chỉ càng là: Giết hết thiên hạ bạc tình nữ!
Tuy rằng nhìn như là nhằm vào "Bạc tình" nữ, nhưng quen thuộc văn trung cốt truyện Tề Tiếu biết rõ, miểu vân phái kỳ thật cừu thị hết thảy nữ tử.
Này liền muốn từ 《 mỹ nhân giang hồ [ võ hiệp abo]》 quyển sách này khúc dạo đầu bối cảnh nói lên, tuy rằng trước mặt thế đạo là nam nhân tối thượng, nữ nhân đến tiện nam quyền vương triều, nhưng liền ở mười năm trước, nơi này lại là cái không hơn không kém nữ tôn đế quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁI
Fiction généraleNam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] Tác Giả: Nhân Vưu JJ : novelid=5020851 Tề Tiếu, hiện đại lê viên đại lão, hí khúc giới đầu bảng tiểu sinh. Một giấc ngủ dậy xuyên vào một quyển nam nhân tối thượng võ hiệp ABO văn. Biến thành một...