31.
Tân kiếm
Tướng thanh?
Không đúng, thư trung cái này kỳ ba abo cổ đại thế giới, có tướng thanh sao?
Vẫn là tiếng vang?
Tề Tiếu ngồi ở trên giường, suy tư vò đầu bứt tai.
Thiên Thu tắc nghiêng mắt đuôi, trộm liếc nàng phản ứng, nắm bỏ sinh kiếm đốt ngón tay, có chút khuất khẩn, nàng...... Nàng có phải hay không phát giác "Hướng sinh" hai chữ chân chính hàm nghĩa?
Nhưng nếu là nàng thật phát hiện, lại vì sao biểu hiện như vậy buồn rầu?
Chẳng lẽ hết thảy đều là ta nghĩ sai rồi? Nàng đối ta chỉ có "Sư huynh đệ" tình ý, mà vô phu thê chi tình?
Như vậy tưởng tượng, hồng y thiếu niên trong lòng, khoảnh khắc hỏa thiêu hỏa liệu lên.
Nhưng giây tiếp theo, bên tai lại truyền đến người nọ đầy ngập hồ nghi: "Thu muội nhi, xin hỏi ngươi tân kiếm danh, là cái nào xiang, cái nào sheng a?"
Thẩm Thiên Thu cứng lại, dở khóc dở cười đồng thời, trong lòng đại thạch đầu cũng tùy theo rơi xuống đất, ai ai than: Ta liền không nên trông cậy vào nàng cái kia du mộc đầu!
Ban đầu lòng tràn đầy rung động, đều biến thành không biết nên khóc hay cười bất đắc dĩ.
Thiên Thu quay người đi, bình phục tàu lượn siêu tốc thay đổi rất nhanh tâm tình.
Hại! Như thế nào lại sinh khí? Đều nói nữ nhi tâm tư, ngươi đừng đoán, hiện giờ vừa thấy, thật đối đầu.
Tề Tiếu là ngốc không được, đang muốn tiến lên nhìn một cái nàng, lại cấp đệm chăn vướng một chút chân, trước duỗi cánh tay, không biết sao xui xẻo đánh tới sưng to trên mông, tức khắc phát ra ai u ai u khí âm:
Đau đau đau, đau chết cá nhân, nàng ngoái đầu nhìn lại nhìn xem so với kia lau hồng du đào mừng thọ, càng thêm xích diễm mê người trướng mông, còn có này thượng đầm đìa dấu tay, không cấm nuốt nước miếng một cái: Xem ra về sau như xí, còn phải chú ý, ngàn vạn đừng làm cho người nhìn đi, bằng không chẳng phải là chứng thực lãng chịu danh hào?
"Ngươi suy nghĩ cái gì?"
Khinh phiêu phiêu một ngữ, Tề Tiếu theo bản năng liền ngẩng đầu đáp câu: "Không muốn làm lãng chịu......"
Ngữ điệu nôn nóng, hẹp dài mắt đuôi thế nhưng ẩn ẩn lộ ra chút ủy khuất.
Thiên Thu hô hấp tức khắc cứng lại.
Mà Tề Tiếu ở nhận thấy được hỏi chuyện người là ai sau, chính là ngẩn ngơ: Xong rồi xong rồi, sao liền đem trong lòng lời nói cấp nói ra lạp?
Đặc biệt là hồng y đại lão ôm cánh tay liếc tới, mày đẹp nhẹ chọn, giọng mũi uyển chuyển "Ân hừ" một tiếng.
Rồi sau đó đạp miêu bước, giường đông nàng.
Thẩm Thiên Thu nhìn vây với chính mình hai cánh tay chi gian, mắt đào hoa kinh trừng Tề Tiếu, tận lực không cho chính mình tầm mắt, chếch đi đến nàng eo hạ kia đỏ rực mắc cỡ chỗ, chỉ đè thấp tiếng nói, chậm rãi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] - LIÊN TÁI
General FictionNam Trang Vai Ác O Thực Sủng Thực Ngọt [ Xuyên Thư ] Tác Giả: Nhân Vưu JJ : novelid=5020851 Tề Tiếu, hiện đại lê viên đại lão, hí khúc giới đầu bảng tiểu sinh. Một giấc ngủ dậy xuyên vào một quyển nam nhân tối thượng võ hiệp ABO văn. Biến thành một...