Kanina ay pinakuha kami ng papel sa isang bowl sa site namin at nakuha ko ay 7 habang si zey naman ay 9 agad siya'ng mangiyak ngiyak at naghanap ng papalitan na number 7 din sa site at buti mabait ang napagpalitan niya."buntot ka ghorl" asar ko sa kanya umirap naman siya "i will stay forever sayo bala ka dyan" natawa naman ako ako sa sinabi niya at napailing, "okay group yourselfves na oara mameet niyo na ang kagrupo niyo sa kabilang course" sabi ng teacher.
tumayo naman na kami ni zey at lahat kami ay may dala'ng flashlight dala ko din ang cellphone at wallet ko dahil baka mamaya ay mawala ito dito pag iniwanan ko.
pinapunta na kami sa center ar tinawag ang bawat number para maging grupo, nang matawag ang seven ay agad kaming pumunta ni zey at lilima pa lang kami.
nagulat na lang ako nang makita ko si taehyung na nakangiti papunta samin at kasama si yoongi tyaka si hoseok "hi baee" sabi ni zey at agad yumakap kay yoongi "kadiri kayo masyado'ng pda" sabi ko at nagcrossarm
"sus inggit ka? andyan si taehyung oh yakapin mo din" sabi ni hoseok at agad sila'ng nagtilian para mang asar "ang epal niyo" nadagdagan naman na kami ng dalawa at kung minamalas nga naman yung babae sa course namin na nakalandian niya ang napunta dito, bale sampo kami sa grupo namin.
"alam niyo na ang mechanics class okay you may start" sabi ng head
"since may walkie talkie radio naman ang lima satin we're going to divide, two pairs each para mapadali ang hanap sa north east tayo maghahanap eh so find your partners, sushi akin ka" sabi ni taehyung kaya tumango ako
"paano ako? taehyung sayo ako" sabi ni ate girl pero di siya pinansin ni taehyung "sasama ako sayo taee please I'm scared sa dark" pabebe'ng sabi niya, tumingin lang si taehyung sa kanya at sinenyasan ang isa'ng babae sa grupo namin.
"taeee pleasee" sabi niya at nagpout "stop, we're using flashlight that'll make sense right,sabihin niyo pag may nahanap na kayo'ng flag so we can go back to our sites" sabi ni taehyung at hinawakan ang kamay ko "let's start" nagsimula na ang grupo namin maghiwalay
may iba'ng natira pa sa center para magmeeting ang iba naman ay nagsimula na din magaalasais na at padilim na, wala paring nagsasalita sa radio namin at kanina pa kami nagiikot ni taehyung dito at wala parin
"inuuto lang ata rayo ng mga teachers eh" maktol ko at nagpapapadyak kasi wala pa din kami'mg mahanap, sa dami ba namang puno dito malay ba namin saan nakalagay yun.
"magtyaga ka ang tamad mo no" sabi niya umirap na lang ako "dun tayo" sabi niya at tinuro pa ang kakahuyan dun saka hinawakan ang kamay ko
"ahhhhh!" tili ko nang bigla'ng kumidlat "what the fuck" sabi ko at nakahawak pa sa dibdib ko tawang tawa naman si taehyung sakin kaya agad ko siya'ng hinampas "ang epal mo" sabi ko at umirap.
naglakad lakad pa din kami ng bigla'ng nawala sa paningin ko si taehyung "h-halaaa taehyung-ah!!" sigaw ko, kinakabahan ako dahil nasa madilim na parte na kami bigla siya'ng nawala.
kinakabahan na ko kasi sobra'ng lakas na din ang ihip ng hangin at paiyak na ko "taehyu- AHHHHH!!!! KINGINA MO KA!" sa sobrang gulat ko ay napatid ako sa ugat ng puno "ay shit I'm sorry" sabi niya dun naman ako nagsimulang umiyak.
"nakakabwisit ka kala mo nakakatuwa kingina ka" sabi ko habang nakaupo sa ilalim ng puno at umiiyak "sorry" sabi niya at inalalayan ako agad ko naman siya'ng sinuntok, Nagulat ako ng bigla'ng umambon
"h-halaa uulan na" sabi ko "tara na" sabi ni taehyung at hinila na ako patakbo dahil lumalakas na ang ulan kaso mukha kami'ng naligaw wala kamo'ng masilungan, giniginaw nadin ako.
YOU ARE READING
▫️𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐄𝐗 - [𝐊.𝐓𝐇]
Fanfictioni don't know why I'm still in your life kim taehyung. you made me what i am today . . .