i woke up at nagtaka pa ko kung bakit ang bigat ng dibdib ko yun pala ay nakahiga parin ang panget na to tinanggal ko ang kamay niya sa bewang ko ng dahan dahan at sinunod ko ang ulo niya kaso biglang nagmulat ng mata at nag glare saken.
"ampotcha bumangon ka na" sabi ko kaso ngumuso siya at binalik ulit ang kamay niya sa bewang ko, napairap nalang ako sa kanya nakita ko naman na papaiyak na si baby nari "hoy iiyak na kapatid ko alis" sabi ko buti ay umalis na siya, tumayo na ko para magtimpla at siya naman ay tinapik tapik si nari. .
"andyan na ate mo nari" sabi niya habang nakapikit ang mata, pinadede ko naman na kay nari ang bote niya at hinawakan ito, tinignan ko ang oras at ala sais na ng umaga "tae you okay na?" i ask him he just nodded and sleep again nag sigh naman ako at bumaling kay nari.
nang matapos ni nari ay pinaliguan ko na siya at isinuot ang hododie jacket shark niya "uwahhh kyut ng baby sis koo" sabi ko at hinalikhalikan ito "ako din kiss ko" rinig kong sabi ng kupal kayo pinakyuhan ko lang siya "bantayan mo si nari maliligo lang ako" sabi ko he just nodded and nilaro si nari.
nang matapos ko ang routine ko ay sinuot ko din ang shark na hoodie at masayang lumapit sa kanilab"ang kyut no" sabi ko natawa naman si taehyung "ikaw din panget" sabi ko at hinila siya papatayo, napakamot na lang siya ng ulo at pumasok na sa cr.
umupo naman ako sa tabi ni nari at nagpicture picture, kamustahin ko kaya si eunwoo? agad kong binuksan ang ig ko at agad hinanap ang acc niya.
cha.E
me: panget look at me
(sent picture)
cha.E: ano yan mukha kang butete
me: kakatuwa yun?>:((
cha.E: panget mo naman
me: LA epal mo!
cha.E: btw kamusta ka na? how's nari?
me: she's here with me want to see her?
cha.E: yeepp
me:tadaaa
(sent picture)
cha.E: ang cute naman ng baby na yan
me: ako ba?
cha.E: baby ka ba?
me: baby mo ko<3
cha.E: kulit mo na naman
nagulat naman ako ng lumabas na si taehyung with wet hair RAWR nakasuot na siya ng shark hoodie at tuwang tuwa ako nun kaya agad ko siyang hinila "PICTUREEE" sabi ko natawa naman siya habang umiiling, binuhat naman niya si nari at nagselfie kaming tatlo.
"look cute" sabi ko at pinakita ang picture nagulat naman ako ng may tumawag "yes mom?" agad kong sagot sa tawag "honey we pick nari na" sabi ni mommy "yes mom i will get nari's bag na" sabi ko then end call "nariiii let's go to mom na" sabi ko at inayos ang bag niya.
"tulungan na kita?" taehyung asked "uh no need na andyan lang naman sa baba ehh" sabi ko kaya nagnod lang siya, binitbit ko na si nari at ang bag niya, pagkabukas ng elevator ay nakita ko na si mommy at bineso.
"goodmorning honey cutee ng mga baby ko" sabi ni mommy and kiss nari "san kayo pupunta at mukhang may bagahe kayong dala?" tanong ko "hehehe vacation" sabi ni mom sumimangot naman ako "daya niyo mommy hindi niyo ko isasama??" sabi ko natawa naman si mom.
"next time na honey you have upcoming classes pa siguro pagsembreak niyo na okay?" sabi ni mom tumango naman ako at ngumiti "okay goodbyee be goodgirl ha" sabi niya pa kaya ngumiti ulit ako at nagthumbs up pumasok naman na siya sa kotse ng makaalis ay umakyat na ulit ako sa taas.
YOU ARE READING
▫️𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐄𝐗 - [𝐊.𝐓𝐇]
Fanfictioni don't know why I'm still in your life kim taehyung. you made me what i am today . . .