i woke up when i felt someone kissing my forehead, i suddenly open my eyes and i see taehyungie and he smiled at me "goodevening baby" sabi niya nakatulala naman ako "hala gabi na?" nataranta kong sabi at umupo.
"kanina ka pa dumating?" tumango naman siya at dinako ang tingin sa tv, napatingin naman ako sa wall clock at mag aalas syete na tumayo naman ako para maghilamos na "taraa let's eat dinner" sabi ko binitawan niya naman ang cellphone niya at lumapit sakin.
kinahiligan ko na talaga ang pagkapit sa braso kaya ganun ang ginawa ko sa kanya, sabay kaming bumaba at sabay din kami'ng binati ng mga katulong namin, nagulat naman ako na nagkukimpulan ang mga pinsan ko duon.
"ate y/n-- halaa kuyaa taeee" sigaw ni miael na kapapasok lang tumakbo naman siya palapit kay taehyung at nagpakarga jusko "bumalik ka na kay ate y/n?" inosenteng tanong niya tumango naman si taehyung agad naman siyang niyakap ni miael at tumili.
"tara na let's eat" sabi ko nagpalakpakan naman sila at nauna pa silang umupo sa dining table, i saw nari drinking milk in her bottle while looking sleepys i just smiled and umupo na din, katabi ko ngayon si taehyung na nakikipag usap sa mga pinsan ko.
bigla naman pumasok si mom at dad "hi tita tito let's eat na" sabi ni kiel "tapos na kami ni tito niyo honey thankyou" sabi ni mom at isa isa silang ibeneso kabilang na kami ni taehyung "dito kayo matutulog?" tanong ni dad tumango naman ako.
"for three days" sabi ko tumango naman siya at ngumiti "okay just don't be loud at midnight" sabi niya at tumawa ng nakakaloko "haysss dadd" sabi ko natawa na lang din si mom at pumunta sa gawi nila nari.
narinig ko naman na natawa si taehyung kaya sinamaan ko siya ng tingin "what?" inosenteng sabi niya tumaray na lang ako at kumain ulit "ate y/n bukas dito kami tulog hindi kasi kami nakapag paalam kila ma at pa eh" sabi nila nagnod naman ako
"yes sure may mga guest room naman dyan" sabi ko naghiyawan naman sila "by the way ate kuya kenzo will come here by next week ata" sabi ni jade nanlaki naman ang mata ko "really? it's been a while since i saw him" sabi ko at ngumiti, si kenzo ang pinaka close ko bukod kay alec and kaye.
kami'ng apat lang ang magkakalapit ng edad pero right now nasa abroad sila nagsstudy kya matagal tagal na rin kaming hindi nagkikita although na nagkikita kami nung nasa canada pa ako pero madalang lang pag may free time kami.
natapos naman na kami at nagsig-uwian na ang mga bata si mom and dad ay sinama na si nari sa room nila, habang kami ni taehyung ay pumunta na sa kwarto "i will take shower" sabi ko ngumisi naman siya "can i join baby?" sinamaan ko naman siya ng tingin.
"shut up kim taehyung" sabi ko at pumasok na sa cr at ginawa na ang routine ko, nilubog ko na ang katawan ko sa maligamgam na tubig sa bath tub ko "hayysss" i sighed heavily and i feel a relief it's been a while since i felt this warm.
napaisip isip naman ako nahulog ba yung wallet ko at nakita ni taehyung yung picture namin? mygosh pero i can't blame myself takot lang ako mawalan ng pera noh, mitues after ay napagpasiyahan ko ng maglinis ng katawan and I'm done.
nakasanayan ko na naka-bathrobe lang sa kwarto ko dahil it's my privacy at nakalimutan ko na nandito pala si taehyung ang boba ko pero no choice ako sinuot ko na ang bathrobe ko at wala ng iba, lumabas na lang ako na para'ng wala lang at pumunta sa damitan ko.
"i want you" sabi ni taehyung sa likod ko nagulat naman ako at sinamaan siya ng tingin "gago" i frankly said at him, he chuckled and kiss my neck "bakit mo kasi ako sineseduce huh" sabi niya at tumawa ng nakakaloko.
"tigilan mo muna ko, nakalimutan ko dalhin damit ko okay" sabi ko at kinuha ang pajama ko pero i felt his hand reaching my hand and slammed me in walls i gasped he immediately kiss me "fvck" i curse in the middle of our hot session "i can't resist you baby" he heavily breath and kiss me again i moan silently.
his hands roaming around my body and caressed my butt i moan again he kiss my neck at naramdaman ko ang pagtanggal niya sa tali ng bathrobe ko and he's now caressing my breast "shitt" i moan he sucked it while playing my other breast.
"jump baby" as what he say i jumped and continuing kiss me, naramdaman ko ang malambot na higaan he sucked my breast again it's my first time doing it with him, now i felt his hands reaching my mound and play with it i moan miserably and hold his hair.
i never felt this before it feels like I'm floating i scream when he inserted his one finger it hurts pero agad din napalitan ng kakaibang kaligayahan, "still tight baby" and kiss me again i felt na dalawang daliri na ang nilalabas masok niya.
"i-i-" i can't talk i feel a pleasure "cum with my hands baby" he said and i felt my mound clenched and something sticky come out i felt embarrassed when he licked his hands and looked at me while smirking.
"can i baby?" he teasingly said at me, i nod he smiled and kiss me again nakita ko naman na ibinaba niya ang kanyang natitirang saplot and he's friend sprung up, never thought that it's big can it fit or nah? omygod.
he pointed it in my entrance and slowly pushing it in he kissed me para hindi ko maramdaman ang sakit pero masakit talaga i felt something na napunit na ewan what the heck? is h-he in already? I'm digging my nails in his back.
he waited me to adjust his size and later i felt him thrusting slowly naramdaman ko naman na parang may tumutulo and i saw a blood pero onti lang he's thrusting right now and the pain immediately fade away.
I'm moaning mess while he sucking my breast and thrusting in me, "so tight baby fcvk" he can barely talk and he's moaning in my ear, i felt his reaching my climax "i-i'm cumming baby" i said "wag sa loob please we're n-not usin-" he just shush me and kiss me.
i can't control and i cum he puuled out his friend after he thrust a little more and cum in my belly "katatapos ko lang maligo" sabi ko at napapikit na lang sa pagod, he kiss my forehead and smiled at me "i love you" the last word i heard._________
nagising ako ng may nakahawak sa bewang ko i open my eyes and i see taehyung sleeping peacefully he's half naked and naalala ko ang nangyare kagabi kaya nanlaki ang mata ko ng maalala ang nangyare samin kagabi.
i looked at myself pero nakadamit na ko and I'm wearing his shirt na suot niya kahapon and also my panty did he just clean me while I'm asleep? "are you awake?" he looked at me i nod and smile "goodmorning" sabi ko he kiss me naman "goodmorning, it's still hurt down there?" tanong niya sakin.
tumango naman ako dahil may hapdi pa rin pero i can handle naman eh he just chucked "you wat me to get breakfast?" he said "huwag na baka magtaka sila mom and dad" sabi ko natawa naman siya at patted my head nauna naman siyang tumayo at inalalayan ako.
inayos ko ang postura ko at ang paglalakad ko baka asarin ako mamaya nila dad nakakahiya, bumaba naman kami at andun nga sila mom and dad medyo nakakahiya at ang awkward pero i kiss them both and sit with them
"may nadiligan ata kagabi honey" sabi ni mom nanlaki naman ang mata ko and i felt my cheeks turning red "yes i think" sabi ni dad ang ngumiti ng nakakaloko si taehyung naman i just see him smirking "stop" sabi ko at uminom ng tubig.
"natamaan ka ata darling" mom said while teasing me i just rolled my eyes, nakita ko naman na pumunta ang katulong namin papunta sa amin bitbit si nari at ibinigay kay mom saka nilaro ito.
nakita ko naman na tapos na si taehyung habang ako inuubos pa ang iba, naramdaman ko ang paghawak niya sa legs ko kaya sinamaan ko siya ng tingin he just look away while drinking his water innocently tumaray na lang ako at patuloy sa pag akyat ang kamay niya.
"I'm done!" nang maramdaman ko ang pagpasok nito i pinch his arm and sinamaan siya ng tingin natawa naman siya.
_______________
Hi guysss sorry ngayon lang MUWHEHEHEHE
YOU ARE READING
▫️𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐄𝐗 - [𝐊.𝐓𝐇]
Fanfictioni don't know why I'm still in your life kim taehyung. you made me what i am today . . .