chapter 17

74 2 0
                                    


"goodmorning" i felt his lips kissing my cheeks and snuggling in my neck, i feel sleepy pa wala kami'ng pasok ngayon rest day na namin ng 1 week then pagkabalik ay acquaintance party na.

"morning" sabi ko at natulog ulit, naramdaman ko na lang na may nagyuyogyog sakin kaya nagising ako i saw tae smiling at me "tara na i make breakfast" sabi niya napangiti naman ako at tumayo na.

bumaba na siya habang ako ay pumunta sa cr para sa morning routine, nagtali lang ako ng buhok at bumaba na din he served me a plate and foods na i just smiled at him and eat happily.

"what's our plan for today?" tinanong niya ko, i scrunch my nose and an idea pop out "punta tayo sa bahay andun sila mommy" sabi ko i see how he taken back "uhm?" he just shrugged.

"hindi ba galit ang parents mo sakin?" tanong niya pero nginitian ko lang siya and umiling "si mommy ikaw parin ang bukam bibig si dad naman goods naman siya pero medyo nalungkot, probably pag nagkita ulit kayo eh matutuwa sila" sabi ko.

i give him an assurance smile he just nod and tap my head, nang matapos kami ay naligo na ako at nagbihis at ang kupal gusto pa nga sumabay kaso sinuntok ko ang balikat niya natawa naman siya.

Nakaayos na din siya pag kalabas sa cr habang ako ay nagaayos ng sarili, lumapit naman siya para magperfume then kiss my cheeks nang tumayo ako at inayos ang damit he just staring at my back nakikita ko ang reflection niya sa salamin.

"let's go" tumayo naman siya at pinaikot ikot ang susi ng kotse sa kamay niya, lumabas na kami at kita ko ang mga estudyante na akala mo nasa squater area "Hi tae hi pres!" rinig ko'ng sabi ni minmin ngumiti ako sa kanya at nagfriendly hug.

nang maisarado na namin ang pinto ay kinuha ni taehyung ang kamay ko at hinawakan, I feel my cheeks burning up pota nakarinig naman ako ng chismisan pero wala ako'ng pake sa inyo noe.

bumaba na kami sa elevator at lumabas na ng campus, pinindot niya ang susi at tumunog naman ito pinagbuksan niya naman ako ng pinto at umupo na ko nakita ko naman siya'ng umikot at umupo sa driver seat.

"Let'sss goo i miss  narii" masaya'ng sabi ko he just chuckled "sa iba na ang daan natin lumipat na kami ng bahay" sabi ko tumango naman siya at tinuro ko ang daan, i felt taehyung's hand above my hand and slowly holding it.

naramdaman ko ang komportable sa paghawak ng kamay niya, "dito ditoo" sabi ko at tinuro ang modern brown gate nakita ko naman na lumapit ang guard namin "kuya paparking kami sa loob" sabi ko "ay ma'am kayo pala yan wait po"

bumukas naman ang gate at ang malawak na daanan at halaman sa mga gilid ang sumalubong samin, nakita ko naman ang mga bago'ng tuta na siguro inadopt nila mom and dad at naglalaro sila sa damuhan.

Pumarada naman si taehyung sa parkingan namin, bumaba din kami pumunta ako sa side niya at hinawakan ang kamay niya nginitian ko siya "let's go love" sabi ko at kahit ako kinilig din sa sinabi ko HAHAHA.

pumasok kami sa living room at naabutan ko si nari kasama ang katulong namin, agad ako pumunta sa gawi nila "Hi babyyy koo" sabi ko at hinalik halikan ang pisnge niya narinig ko naman na tumawa siya "sir upo muna kayo" sabi niya.

umupo naman si taehyung sa tabi ng higaan ni nari "hi babyy nari" sabi ni taehyung at nilaro ang kamay nito "ohhh dearr napabisit---- ohhh taehyunggggieee" rinig ko ang tili ni mommy at agad pumunta sa gawi namin, nagulat pa si taehyung sa reaksyon ni mom natawa naman ako.

"Honnn nandito yung favorite son in law mo" sigaw ni mom napabuntong hininga naman ako narinig ko ang yabag ng paa ni dad at agad kumaway kay taehyung "oh napadalaw ka" sabi ni dad at nagfriendly hug pa sila

"uhm mom dad tae and me-"

"wow ang rupok mo pero gladly kayo ulit, by the way ijo how are you? you look muscular now huh" sabi ni mommy napafacepalm na lang ako "Para'ng dati eh patpatin ka pa ngayon mukha ka ng ikakasal sa anak ko" sabi ni dad

"dadd" reklamo ko "kidding" sabi ni dad at saka siya tumawa ng malakas "Hinintay ko lang po talaga bumalik si y/n nakakamiss eh" pabirong sabi ni tae, di ko na lang sila pinansin at nilaro na lang si nari.

"oo umiyak talaga yan kaya pumunta ng iba'ng bansa para makalimutan ka ei" laglag ni mom sakin "mommm stopp nakakahiya" sabi ko at nagmaktol "ay talaga lang oh, look you two is good together kayo" sabi naman ni dad.

"Wala muna'ng magaanak ha bata pa kayo, pwede naman siguro safe sex basta use protection" sabi ni dad nahampas naman siya ni mom "hon ikaw talaga" sabi ni mommy napailing na lang ako nakita ko naman na natawa si tae.

"oh siya aalis kami ng daddy mo may meeting kami ng kabatch mate namin dati sa inyo muna si nari?" tanong ni mom "yes ma, ingat kayo" sabi ko at nakipagbeso ganun din si taehyung nakita ko naman na bumukas ang gate, umupo ako sa gilid ni taehyung.

"Gusto mo dito tayo matulog for 3 days?" tanong ko sa kanya he smiled and nod "sure i love that" sabi niya "hala wala ka pala'ng damit dito" sabi ko "kukuha na lang ako sa school babalik pa ko dahil may ibibigay na requirements sakin regarding sa acquaintance" sabi niya tumango tango naman ako

"ngayon ka na babalik?" tumayo naman siya at tumango "para makabalik ako kaagad" sabi niya and kiss my forehead, i waved my hands at him nang makalabas siya sa gate.

"ate y/nnnn!" rinig ko ang malalakas na boses ng mga pinsan ko'ng lalaki nakita ko naman sila na kakapasok lang galing sa gate "Hii mga bebe" sabi ko at niyakap sila, lima sila at may kambal dito.

mas bata sila sakin tyaka taga kabila lang sila kaya nakakapunta punta sila "Kamusta kayo" nakangiti'ng sabi ko "eto ate gwapo na" sabi naman ni rain natawa naman ako "ate y/n si kiel may crush na po taga kabilang village" sabi naman ni jade natawa naman ako.

"hay jusko kayo, asan pala si freya and miael?" tanong ko "susunod daw po----ay ayun hoyy" sigaw ni franco, tumakbo naman papalapit ang dalawa ko'ng pinsan na babae.

"Hii bebe ko i miss you both" niyakap ko agad sila "atee y/nn ngayon na lang ulit ka namin nakitaa" masayang sabi ni miael natawa naman ako "asan si nari" tanong ni rain "anduon sa loob nanonood, kumain na ba kayo?" tanong ko yung iba umiling yung iba tumango.

"papakuha ako browniess, magswiswimming ba kayo?" tanong ko sa kanila tumango naman sila "opoo" sabi nila natawa naman ako "sige na swimming na kayo papadala ko na lang yung meryenda" natuwa naman sila at hinalikan ako sa pisnge "ingat ha" sabi ko.

sabay sabay naman sila'ng tumakbo at tumalon sa pool, sinabihan ko na din ang katulong na paghandaan sila ng brownies at juice, napadaan naman ako sa mga tuta na naglalaro, lumapit naman ako.

"Halaaa ang kyutt ate binili nila mom?" tanong ko umiling naman siya "binigay daw ma'am ang ganda nga ng lahi" sabi ni ate tumango ako tatlo sila at mababalahibo at malulusog binuhat ko ang kulay white sa kanila at inamoy ang bangooo.

nagpaalam na ko sa kanila na babalik na ako sa loob ng bahay, nakita ko si nari na tulog na at nilalagay sa crib niya, ngumiti naman ako at umakyat na sa kwarto ko ganun parin and disenyo at malinis parin, binuksan ko naman ang bintana at lumiwanag.

inopen ko na ang aircon,  kinuha ko ang ipad sa study table ko at binuksan nanood na lang ako ng movie sa netflix habang nakahiga sa kama curious talaga ako kung ano ang 365 days kaya ayun na lang ang papanoorin ko.

sa gitna'ng scene ei pota may sex owemjii myyy preciouss eyes pero natapos ko siya, i feel my eyelids getting heavy kaya i closed my eyes and sleep.

________________________________________________

keepsafeee

▫️𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐄𝐗 - [𝐊.𝐓𝐇]Where stories live. Discover now