"WAKEEE UPPP RISE AND SHINEEE BABY WAKEEE UPPP!!" i shouted right through his face HAHAHAHA binuksan ko din ang kurtina para pumasok ang liwanag ng araw i look at him and i see he go back sleeping again "yahhh wake up!" singhal ko sa kanya.binuksan niya ang isa'ng mata niya at tumingin sakin saka hinila ako he kiss my forehead "goodmorning" sabi niya ngumiti naman ako at pinisil ang pisnge niya "let's go, let's eat break fast na" sabi ko at hinila siya, bumaba naman kami at naabutan namin si mom and dad na kumakain.
"goodmorning mom, dad" sabi ko at bineso sila ganun din si taehyung "we have business proposal now kaya maaga kami, yung mga pinsan mo nagpaalam sakin na dito daw sila matutulog mamaya okay" sabi ni mom tumango tango naman ako.
"alis kami maya mom sama namin si nari" sabi ko ngumiti naman si mom at tumango si dad as usual busy reading news paper, tinuloy ko na lang ang pagkain para makapag ayos na.
Nagpaalam na samin si mom and dad at pinaalalahanan kami kay nari we just nodded, nagayos na ako at nagbihis na ng jeans and oversized shirt nagayos na din si taehyung he looks good in his outfit he's gwapo hehe.
"baby puntahan ko lang si nari" sabi ko he nodded and fixed his self pumunta ako sa kabilang room at nakita kong dinamitan na si nari "hi baby sisss ready na ikaww??" ngiting ngiti na sabi ko at kiniss ang pisngi she's smells good huhu.
i look at her and see the difference before and now nung bagong dating siya samin she looks thin but now she's getting weight and she looks healthy i smiled at her when she smile at me and giggled natawa na lang din ako ang kyut niya.
she has this long eyelashes and small lips, hooded eyes at may katangusan ang ilong she's such a angel I'm so happy that my parents adopt her she's getting bigger and bigger i smiled out of blue "ma'am okay na po" sabi ng baby sitter niya "okayy pooo thankss" sabi ko at binuhat si nari.
nakasunod samin ang baby sitter dahil dala niya ang gamit ni nari, "taee nari's finish are you done?" katok ko sa pintuan "yeah wait a sec- here i go" he opened the door and smiled at me "hi nari" he greet nari and played her hand.
hinatid naman kami ng baby sitter ni nari at binigay kay taehyung ang gamit niya dala din namin ang baby carrier niya, "we're going to mall babyyy you want theree??" usap ko kay nari she just playing her hand and naglalaway siya kaya pinupunasan ko ito.
"pwede ka na maging nanay" taehyung joked umirap naman ako "asa" he laughed at my reaction "Inaaway ako ni tae-sshi baby awayin mo nga" sabi ko bakit ba ang kyut ng baby ha hindi sa ano basta ayoko ng anak I'm content with nari's presence HAHAHAHA.
binuksan ni taehyung ang pinto sa back seat at nilagay ang baby seat saka namin iniligay si nari,humalik muna ako sa pisnge niya at umupo na sa shot gun seat umikot na si taehyung para umupo na sa driver seat, sumulyap muna siya kay nari at ngumiti bago tumingin sakin at hinalikan ang pisnge ko.
"ready?" tumango naman ako he starts the engine at nagsimula na kami'ng umandar papunta'ng mall, tumitingin tingin 'din kami kay nari para tignan ang ginagawa niya kinsan pa nga'y nahuhuli ko siya'ng pinaglalaruan ang daliri at naglalaway kaya maya't maya 'din ang punas ko sa bibig nya.
"we're here" sabi ni taeh ay pinarking ang kanya'ng kotse sa parking lot, pinagbuksan niya naman ako at ganun 'din kay nari tinanggal na namin siya sa seat niya at binuhat na ni taeh si nari, hinawakan ko naman siya sa kanang bisig niya at pumasok na sa loob ng mall.
"nari look ohhh there's a stuffed toy do you want it?" tanong ko sa kanya at inaaliw siya sa mga stuffed toy ngumingiti naman siya kaya pumasok na kami sa loob saka pumili "nari choose dali" kung ano'ng mahawakan niya ay ayun ang bibilhin namin.
nahawakan niya naman ang heart shape na may dilaw na labi'ng stuffed toy "good choice nari" sabi ni taeh, pumunta na kami sa counter at todo tingin ang mga staff kay taehyung, sino ba namang hindi magagwapuhan sa kasama ko hmp.
"1,500 po sir" malandi'ng bigkas ng cashier napairap naman ako sa hangin "babe get my wallet in my back" sabi ni taeh sinamaan ko siya ng tingin at halata'ng lito pa kung bakit ako nairita "i pay" sabi ko at tumaray nilabas ko ang credit card ko saka tinaasan ng kilay ang cashier.
medyo nataranta kaya umiwas ng tingin "do you like it baby?" mahinang tanong ni taehyung kay nari "don't wrap it na" sabi naman ni taehyung kaya binigay na iyon samin nang makatalikod kami ay may narinig pa ko'ng bulungan.
"pogi ni sir sayang may anak at asawa na" those words makes me smirk kaya nagtaka sakin si taehyung "bakit highblood ka na naman" tanong niya sakin "eh yung mga babae 'dun tingin nang tingin sayo naiirita ako" sabi ko i heard him chuckled then pat my head.
"gwapo ako eh" pasikat niya pang sabi kaya kinurot ko tagiliran niya at napa aray naman siya "nari oh ate mo nagmamaldita na naman" sumbong niya pa kay nari natawa naman ako at napailing.
"are you hungry na ba? no? tara shopping muna tayo" sabi ko at ngumiti sa kanya he nodded naman pumasok kami sa isa'ng department store "Let's buy na rin for our dorm" sabi niya pa tumango naman ako.
Bumili kami ng mga kakailanganin namin sa dorm pati sa bahay we also buy nari a new pair of shoes and clothes, i smiled when i see taeh and nari looking at the mirror kaya pinicturan ko sila ng patago, lumapit naman ako to take a picture with them.
lolokahin ko lang yung mga chismosa sa school, nagmyday naman ako at tinakpan ang mukha ni taehyung 'mi amor' ayun ang ni caption ko at send to stories hehe, pinatay ko na ang cellphone ko at nagfocus na sa mga bibilhin.
"y/n! hoy babaita" rinig ko'ng may tunawag sakin kaya lumingon ako i saw zey with yoongi "oh hey what are you doing here?" tanong ko "gumagala lang oh kasama mo pala mag ama mo eh hoy yung best friend mo" sabi naman ni zey at tinulak si yoongi kay taehyung, hindi ko na siala pinansin at nakipagchikahan ako kay zey.
"sama kami sa inyo? baka naman msira namin family bonding niyo" sabi niya pa "family bonding the fuck" sabi ko at tinarayan siya tawa naman siya nang tawa "hun sama tayo kila y/n sila manlilibre satin" sabi naman ni zey at tumaas taas pa ang kilay
maloko naman to'ng si yoongi ay lumawak ang mga ngiti "sama kami nga mare" sabi niya napailing na lang kami at sumang ayon na lang, kinuha naman ni zey si nari at kinarga ito, nagunat naman si taehyung ng kamay at inakbayan ako then he kiss my temple, i smiled at pinipigilan yung ngiti.
__________________________________________________________
magsisipag na ko hehe sorry now lang huhu<3
YOU ARE READING
▫️𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐄𝐗 - [𝐊.𝐓𝐇]
Fanfictioni don't know why I'm still in your life kim taehyung. you made me what i am today . . .