maaga akong nagising ng marinig ko si taehyung na naliligo, kinusot ko ang mata ko at bumaba sa baba para uminom ng tubig di kalaunan ay bumaba din siya at tumingin sakin "morning" sabi ko "morning" sabi niya din, kumuha lang ako ng pancake at niluto na.
"mamaya na pala grand finals niyo" sabi ko habang kumakain naghm naman siya at tumango tango "manonood ka naman diba? cheer mo ko ah" sabi niya tinaasan ko naman siya ng kilay "asa ka" sabi ko nakita ko naman maloko niyang ngiti "aasa talaga ako" sabi niya napairap naman ako sa hangin.
"k galingan mo" sabi ko at kumain na ng pancake "oo nga pala paano yung sa field trip?" tanong ko sa kanya "hmhm nakapagdecide na forest tayo" sabi niya tumango tango naman ako "hindi ka na nahihirapan? president ka na tapos captain ka pa" sabi ko natawa naman siya at nailing "I've used to it" sabi niya tumango tango naman ako.
"diba galing ka sa canada? why'd you here?" tanong niya "masama bang andito ako?"mataray kong sabi sa kanya natawa naman siya at matiwasay, i mean bakit ka umuwi dito ulit?" sabi niya, ngumuso naman ako at nagisip "hm i miss my parents also i want to stay here tho" sabi ko "eh bakit ka ba kasi pumunta ng canada?" tanong niya.
huminga naman ako ng malalim "that one is confidential no buts i won't explaining it to you since i barely know you?" palusot ko "are you sure? are you hiding something?" seryoso niyang tanong sakin habang nakatitig sa mata ko, sa totoo lang kinakabahan ako baka makilala ako ni taehyung, narinig ko naman siyang tumawa.
"kidding, maligo ka na" sabi niya at tumayo saka nilagay sa lababo ang mga plato namin, nakahinga naman ako ng matiwasay, as in ang intense ramdam ko yung pawis ko na tumulo HAHAHA, umakyat na ako para maligo at ginawa na ang routine.
lumabas na ako at nagleather skirt then tanktop nagmakeup na din ako para okay na, nang matapos ako ay bumaba na ako ng building at dumeretso sa mga pangit, nakita ko silang nagkukumpulan sa gilid ng field "HI PRESSS" tawag nila sakin at niyakap ako.
"goodmorning" bati ko sa kanila "bigatin suotan natin ah alam na mananalo sila eunwoo yieeee" asar nila sakin napairap naman ako at natawa "stop" sabi ko pero mas nilakasan nila ang pang aasar sakin "wag niyo na daw asarin si y/n sabi ni eunwoo ohh" sabi ni hoshi na kakapunta palang samin.
napatingin naman ako sa likod niya at nakita ko si eunwoo na nakakunot ang noo habang umiinom ng softdrinks "nako eunwoo kay president ka na, matalino na mabait pa san ka pa? dale na eunwoo maunahan ka pa ng iba dyan" sabi ni zey, napairap na lang ako sa hangin sa araw nila.
"alam mo na ang daming aariba dyan kay pres ehh ang ganda ganda niyan eh" sabi pa ni jennie at tumawa "hays stop it guys you making eunwoo uncomfortable with that topic" sabi ko, ngumiti naman si eunwoo "don't worry I'm fine with it since I've used to heard it" sabi niya kaya lalong nagtilian at nagkantyawan ang mga kasama namin.
"so eunwoo liligawan mo ba si y/n?" tanong ni mingyu kaya tilian sila "why not? if she's not resisting tho" sabi niya, namula naman ako sa sinabi niya "stoppp you guys have a game later let's go" pag iiba ko ng usapan para di nila makita kung gaano na kapula ang pisnge ko, nakakahiyaaa.
"HAHAHAHAHA SUS HIYA PA SI PRESS EH! CRUSH NAMAN SI EUNWOO!" sigaw ni kokoro, nagulat ako ng nakita ko sila taehyung na palakad din papasok kaya imposibleng hindi niya narinig ang sigaw ni kokoro, napaiwas naman siya ng tingin at bumaling sa girlfriend niya, nagpatuloy lang kaming maglakad at umupo na sa bench.
nag ayos na ng gear ang team nila eunwoo at ang dami nading tao kaya sobrang ingay dito, nakaupo lang ako at nakatingin sa mga tao may pakiramdam akong may tumititig sakin pero di ko alam kung saan at kung sino kaya di ako mapakali sa upuan ko, napabuntong hininga naman ako ng makita kong nakapasok na sila eunwoo, iba ang kalaban nila ngayon apat silang maglalaban laban.
YOU ARE READING
▫️𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐄𝐗 - [𝐊.𝐓𝐇]
Fanfictioni don't know why I'm still in your life kim taehyung. you made me what i am today . . .