「HaruDai」That's what make you hot

472 27 2
                                    

Nguồn: https://www.archiveofourown.org/works/27820249

Tác giả: Peony_Lilly

Cảnh báo: Có H, từ ngữ thô tục, HaruDai không phải DaiHaru, cân nhắc kỹ trước khi đọc!

Giới thiệu:

"Có ai muốn chơi bài với tôi không? Chúng ta có thể đặt cược", Teppei vui vẻ hỏi họ tại sòng bạc.

“Tôi chỉ muốn uống trước, các bạn có thể chơi tùy thích, tôi sẽ đến sau,” Haru xắn tay áo lên đến khuỷu tay.

Chết tiệt, nó khiến Haru trông quyến rũ hơn bây giờ. Daisuke thở dài khi nhìn thấy. Anh ấy nhìn đi chỗ khác. Và anh ấy có thể thấy một số đàn ông và phụ nữ bắt đầu liếc trộm Haru.

Điều khiến Haru trông nóng bỏng hơn là vì anh không nhận ra rằng mình là một người đàn ông quyến rũ đến vậy trong khi bất cứ ai cũng muốn được anh làm tình.

Oneshot:

Chiếc Bentley màu đen đang đỗ duyên dáng trước sảnh tòa nhà MPD. Người lái xe, một người đàn ông đẹp trai trong bộ vest đen bước ra khỏi xe và dựa vào đó khi anh ta tháo kính râm. Anh ấy khoanh tay khi nhìn vào một khuôn mặt nào đó. Người anh ấy muốn chọn chiều nay.

Kambe Daisuke, người đàn ông phù hợp mở to mắt khi nhìn thấy điều gì đó khác lạ ở người bạn đời của mình. Anh ấy nín thở khi thấy Kato Haru đang đứng ở sảnh.

Con quạ tiếp tục nhìn Haru, người vẫn đang bận nói chuyện với một sĩ quan nào đó. Daisuje có thể nhận ra chúng. Họ đến từ The Second Division.

Có điều gì đó khác với Haru ngày hôm nay khiến Daisuke phải nhìn chằm chằm vào cậu ấy.

Haru mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh nước biển, cà vạt đen và quần đen, không có chiếc áo khoác nâu rộng thùng thình đó. Chưa kể chiếc áo sơ mi của anh ấy ép vào cơ thể một cách hoàn hảo. Daisuke bây giờ có thể nhìn thấy bờ vai rộng của anh ấy rất rõ ràng. Vâng, đó là một khung cảnh hiếm hoi. Đó là lý do Daisuke không thể rời mắt khỏi Haru.

Người đàn ông tóc nâu băng nhận ra con quạ đang đứng đón anh ta. Anh ấy biết những ánh mắt của người trẻ cứ dán chặt vào anh ấy. Anh ấy mỉm cười, giống với chính mình hơn.

Sau khi các sĩ quan của bộ phận thứ hai hoàn thành công việc của họ và bỏ đi, viên thanh tra át chủ bài bước đến chỗ Daisuke.

“Chà, tôi không biết rằng cậu ngưỡng mộ tôi sâu sắc như vậy, Kambe,” Haru khoanh tay. Nó khiến Haru ưỡn ngực và Daisuke không thể kìm được mình. Anh nuốt nước bọt mạnh sau khi nhìn chằm chằm vào khuôn ngực rộng lớn của bạn tình.

"Không, tôi không," Daisuke trả lời một cách thản nhiên.

"Tôi có thể thấy bạn tiếp tục nhìn tôi, hay tôi nên nói ' ngực và vai của tôi'

「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou KeijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ