Tác giả: Tootiefrooti
Nguồn: https://www.archiveofourown.org/works/27178543
Giới thiệu:
Sau khi Haru buồn ngủ nói với Daisuke rằng tim anh đập loạn nhịp như thế nào khi lần đầu tiên nhìn thấy Daisuke để tóc mái, Daisuke quyết định xuống văn phòng để xõa tóc, để làm cho Haru hạnh phúc. Lúc đầu Haru rất phấn khích, nhưng tâm trạng của anh ấy giảm xuống khi nhìn thấy mọi người đang vuốt ve và sờ vào tóc mình, và anh ấy nhận ra có lẽ anh ấy không muốn ai nhìn thấy những gì chỉ mình anh ấy biết và anh ấy không muốn chia sẻ điều này mặt đáng yêu của daisuke với những người khác. Ngoài ra, Haru thấy mình đang chống lại Saeki, bạn trai của mình khi saeki yêu cầu chụp ảnh daisuke với mái tóc xõa xuống.
***
Phần một: Giai đoạn âu yếm (địa điểm: Căn hộ của Haru)
Sau khi làm tình một đêm, Haru đang vuốt ve khuôn mặt của Daisuke - theo đường nét của đôi mắt sắc sảo của anh ấy, và hôn lên mí mắt của anh ấy, sau đó chuyển sang vạch mũi anh ấy bằng ngón trỏ và hôn lên chóp mũi của anh ấy, điều này khiến Daisuke nhăn mặt. mũi theo phản xạ.
Haru cười và anh tiếp tục theo dõi đường viền của quai hàm của mình, như thể ghi lại hình dạng của toàn bộ khuôn mặt của mình vào trí nhớ.
Daisuke cười một chút khi Haru véo dái tai của mình, và kéo tai Haru để đáp lại khiến Haru bật cười và hét lên để phản đối. Anh nắm lấy khuôn mặt nhếch mép của Daisuke và hôn nó, lưu lại trên môi anh, và sau đó hôn anh một lần nữa trước khi kéo lại.
Anh nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Daisuke, và mắt rơi vào phần tóc mái che trên trán, và anh bị thôi thúc đẩy chúng ra sau.
Vì vậy, anh ấy đặt lòng bàn tay lên trán và đẩy chúng ra sau, sau đó để chúng rơi ra sau, rồi lại nâng chúng lên và để chúng rơi xuống một lần nữa.
Sau khi anh ta làm điều đó 3 lần, Daisuke nhìn chằm chằm vào anh ta, và hỏi anh ta bằng một giọng nhỏ, "... Haru, bạn đang cố gắng làm gì?"
Haru bật ra một tiếng cười ngắn và sau đó nói, như thể đang chìm trong suy nghĩ, "Tôi chỉ đang ... cố gắng xem bạn trông khác như thế nào với mái tóc của bạn. , nhưng nó vẫn khiến tôi ngạc nhiên. Tôi tự hỏi những người khác sẽ phản ứng như thế nào nếu họ nhìn thấy bạn như thế này ... "
Daisuke cười khúc khích, đồng thời đưa tay lên và vén tóc của Haru ra khỏi trán, rồi để nó xõa xuống, sau đó làm lại một lần nữa và tự nhủ thầm.
Haru hỏi với một giọng nhẹ, '' Vậy? Bạn thích cái nào hơn? ''
Daisuke nhìn anh ta với vẻ mặt nghiêm túc và Haru bắt đầu lo lắng. Anh ta nuốt một ngụm nước bọt và bắt đầu nói, '' ... đừng nói với tôi điều gì đó như thể tôi trông ngu ngốc cả wa-- ''
Daisuke hôn lên miệng anh ấy và nói, '' Đối với tôi, bạn trông dễ thương nhất và đẹp trai nhất cho dù bạn tạo kiểu tóc như thế nào. ''
Haru mỉm cười rồi chồm người về phía trước và hôn lên trán Daisuke. Sau đó, anh ấy nghe Daisuke hỏi anh ấy thích cái nào hơn trên người anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou Keiji
Hayran KurguTập hợp những oneshot về couple Kambe Daisuke x Katou Haru của nhiều tác giả khác nhau. Nguồn: AO3 Lưu ý: Ở đầu mỗi chương sẽ dẫn link gốc của tác phẩm, hãy nhấn link để ủng hộ tác giả nhé!