「DaiHaru」Sức mạnh của tình yêu (Part 5)

53 2 0
                                    

Gigantes nhận ra Daisuke, đưa tay ra bắt lấy anh ta. Nhưng anh ấy nhanh hơn. Anh ta né tránh và nhắm vào cổ của nó. Máu bắn tung tóe trên mặt khi anh xé cổ họng. Móng vuốt của anh ta đâm vào ngực nó, moi thịt nó ra như một con chó đào đất để giấu xương. Gigantes hét lên và cố gắng ném anh ta đi, nhưng hiện tại anh ta chỉ đang sống theo bản năng của mình. Anh ấy không quan tâm, giữ chặt lấy nó bằng tất cả sức lực của mình. Anh ta đẩy nó xuống đất và cắn nát mặt nó, từ mũi, miệng, lưỡi của nó đến mức có thể nhìn thấy hộp sọ và mắt nó bật ra khỏi hốc.

Như thế là không đủ. Tim nó vẫn đập.

Daisuke thổi và xé nó ra làm đôi. Máu trở thành dòng chảy loãng theo mưa. Gigantes trở thành một khối thịt và nội tạng mà không ai có thể tưởng tượng được hình dạng ban đầu của nó.

Daisuke vẫn đang run rẩy dữ dội trong khi mắt anh lơ đãng nhìn vào tác phẩm. Một cú lách cách của những cành cây gãy làm anh ta văng ra ngoài. Anh ta quay lại và đột nhiên, lương tâm của anh ta được đưa trở lại.

Tia chớp vụt qua. Haru đang nhìn anh với vẻ sợ hãi. Đôi mắt của anh ấy đang đóng băng mở. Lông mày của anh ấy được nâng lên và kéo lại với nhau. Môi anh ấy đang run rẩy đến mức Daisuke có thể nhìn thấy rõ ràng mặc dù họ cách xa nhau. Trên mặt Haru có một vết cắt dài và sâu đang rỉ máu như những giọt nước mắt lăn dài trên cổ.

Daisuke cảm thấy cơ thể mình vỡ vụn như một chiếc bình mỏng manh. Anh ta nhìn xuống bàn tay của mình, bàn tay của con thú với móng vuốt dài và máu đen. 

"Tôi ... tôi ..."

Giọng nói của anh ấy không phát ra như anh ấy đã mong đợi. Nó bị hỏng, khàn khàn, bẩn thỉu và không thể nghe được như tiếng kêu vô ích của một con quỷ từ Thế giới ngầm.

Daisuke sợ hãi. Hiện tại anh ấy không biết mình là gì. Anh ta không biết mình có phải là một con quái vật hay không, nếu anh ta mất trí. 

Như thể Haru nhìn thấy điều gì đó khác với Daisuke, cậu ấy nín thở và từ từ bò về phía Daisuke. Nhưng Daisuke hoảng sợ. Cơ thể khủng khiếp này của anh ta, mùi xác thịt và máu me này, anh ta không thể để họ chạm vào Haru. Anh ấy không thể để mình làm ô nhiễm Haru. Haru có lẽ không nhận ra anh ta trong bộ dạng này, vì vậy anh ta vẫn còn cơ hội. Anh ta vẫn có thể bỏ chạy và quên đi sự việc này như thể nó chưa từng xảy ra. 

Anh vội vàng tìm cách thoát khỏi hiện trường.

"Đ-đợi đã!"

Haru gọi từ phía sau, nhưng Daisuke chỉ nhìn về phía trước.

"Xin vui lòng!"

Haru cầu xin, và Daisuke bối rối.

“Quay lại! DAISUKE! ”

Anh ta trước đây là một cơn gió nhưng giờ bay lơ lửng, cứng đờ như một viên đá. Đó là tên của anh ấy. Haru biết đó là anh ấy.

「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou KeijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ