Nguồn: https://www.archiveofourown.org/works/29381364
Tác giả: reigenonice (TardisType221b)
Couple: Alpha Katou Haru x Omega Kambe Daisuke
Cảnh báo: Có H, lời văn thô tục, cân nhắc trước khi đọc.
Giới thiệu:
Daisuke dành một buổi sáng thứ bảy lười biếng ở nhà với alpha của mình.
Oneshot
Daisuke cựa quậy trên giường. Có gì đó không ổn. Một cái gì đó đã bị thiếu. Anh cảm thấy xung quanh giường, không buồn mở mắt ra, sự mệt mỏi vẫn đè nặng lên anh. Nhưng Haru không có ở đó.
Cuối cùng anh cũng mở mắt ra và nhìn thấy chiếc giường bên cạnh trống rỗng, những tấm chăn có chút lộn xộn. Haru đã ở đâu? Alpha của anh ấy ở đâu? Ý nghĩ đó vang lên trong tâm trí anh khiến anh rùng mình, cơ thể trần truồng của anh trở nên lạnh lẽo khi không có cơ thể Haru sưởi ấm cho anh.
Sau đó, một mùi hương thoang thoảng trong không khí, mùi thơm tươi mát. Alpha của anh ấy đang nấu ăn cho họ ... thật tuyệt. Nhưng anh cô đơn trên chiếc giường này.
Anh uể oải bước ra khỏi giường và nắm lấy chiếc áo len màu hồng của Haru để mặc vào. Nó quá khổ trên người. Nó buông thõng xuống đùi giữa và tay áo quá dài, nhưng nó rất thoải mái, và quan trọng nhất là nó có mùi của Haru.
Anh rời khỏi phòng ngủ và thấy Haru đang đứng bên bếp trong bếp.
"Buổi sáng ..." Anh vừa chào Haru vừa dụi mắt, cậu vẫn còn ngái ngủ như vậy. Họ đã uống rượu vào đêm qua và trong khi Daisuke đã kiềm chế để không bị say, rượu soju khoai tây của Haru luôn đưa cậu ấy vào giấc ngủ ngon.
"Ồ, buổi sáng Daisuke tôi đã làm một chút breakfa- oh ." Haru cắt lời khi anh nhìn chằm chằm vào anh.
Daisuke bối rối nhìn anh. "Gì?" Anh ấy hỏi.
"Ồ chỉ ừm-" Haru đỏ mặt. "Ngươi như vậy hảo nhìn."
"Tôi thích mặc quần áo của anh." Daisuke nói. Anh đến chỗ Haru đang đứng và ôm chầm lấy cậu từ phía sau. "Có mùi giống anh." Anh đặt tay xuống bên dưới áo sơ mi của Haru và nâng nó lên để lộ làn da để anh có thể áp má mình vào lưng Haru, lan tỏa mùi hương của anh. Sau đó, chỉ cần nghỉ ngơi ở đó khi Haru cuối cùng nhìn đi chỗ khác và tiếp tục nấu ăn.
Không lâu sau Haru nói xong Daisuke buông ra để Haru mang đồ ăn ra bàn trước khi leo ngay vào lòng Haru. Anh xích anh lại và tựa vào ngực anh.
"Daisuke?" Haru thắc mắc, bối rối không hiểu tại sao anh lại có được omega của mình. "Em không muốn ăn à?"
Daisuke lắc đầu. "Không đói. Em mệt, để anh ngủ."
"Nhưng cái giường thì sao?"
"Bạn không ở đó." Daisuke phàn nàn. Anh rúc vào cổ Haru, bằng lòng.
"Ồ, được rồi." Haru đã cố gắng hết sức để ăn với Daisuke trong lòng trong khi Daisuke ngủ gật, được an ủi bởi mùi hương và sự tiếp xúc của alpha của cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou Keiji
FanficTập hợp những oneshot về couple Kambe Daisuke x Katou Haru của nhiều tác giả khác nhau. Nguồn: AO3 Lưu ý: Ở đầu mỗi chương sẽ dẫn link gốc của tác phẩm, hãy nhấn link để ủng hộ tác giả nhé!