「Haru trải qua đêm đen tối nhất trong cuộc đời mình và làm mọi thứ chỉ để được nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông mình yêu nhất.」
🌺🌺🌺
Dù cố gắng thế nào anh ấy cũng không thể ngăn được nước mắt. Anh ta không thể tĩnh tâm chứ đừng nói đến tâm hồn. Anh ấy vẫn ôm chiếc gối của Daisuke trong vòng tay của mình, hy vọng rằng anh ấy vẫn có thể ôm lấy hơi ấm của mình. Gối đẫm nước mắt. Tiếng khóc ân hận sâu sắc của anh. Anh ấy tiếp tục hôn lên chiếc gối để cố gắng giữ cho thứ gì đó quen thuộc với Daisuke vẫn nằm trong vòng tay anh ấy.
“Daisuke,” Haru nức nở.
Anh ta đứng dậy và ném cái gối vào tường. Anh ta tự tát vào mặt mình, hết lần này đến lần khác. Anh ta làm điều đó cho đến khi anh ta cảm thấy mệt mỏi. Anh ấy đang tức giận với chính mình.
Không cần biết phải làm thế nào, anh ấy muốn gặp Daisuke tối nay. Anh ấy muốn nghe giọng nói của mình đêm nay. Anh ấy muốn trực tiếp xin lỗi người đàn ông anh ấy yêu thương nhất, người mà anh ấy đã xúc phạm. Không, là người mà anh đã làm trái tim anh tan vỡ thành nhiều mảnh.
Nhưng anh ấy không biết Daisuke đang ở đâu vào lúc này. Haru nhận ra điều gì đó, anh ấy vẫn còn HEUSC, anh ấy có thể theo dõi tình yêu của mình. Anh ta thò tay vào túi để tìm HEUSC. Anh ấy đeo nó vào tai và anh ấy gõ vào nó.
“HEUSC, hãy tìm Daisuke cho tôi.”
Không phản hồi.
Haru mở to mắt. Anh ấy không thở được. Daisuke có cắt quyền truy cập của tôi vào HEUSC không? Anh ấy có thể cảm thấy nước mắt lại tuôn rơi trên khuôn mặt mình.
Daisuke muốn cắt đứt mọi sợi dây với tôi. Anh ta ngã xuống giường. Đôi mắt anh đang nhìn trong ánh mắt trống rỗng.
Không cần biết phải làm thế nào, tôi muốn nhìn thấy khuôn mặt của anh ta đêm nay. Haru quyết định.
Anh nhận ra mình vẫn còn cơ hội cuối cùng để tiếp cận Daisuke. Đó là Suzue. Cô ấy có thể truy cập HEUSC, hơn thế nữa, cô ấy có thể theo dõi Daisuke bằng trí thông minh và công nghệ tiên tiến của mình. Nhưng, từ tận đáy lòng, anh không muốn gọi cho cô nữa. Anh ấy muốn kết thúc mọi chuyện với cô ấy. Anh ấy không quan tâm nếu quá muộn, nhưng anh ấy không muốn giữ cô ấy một lần nữa trong cuộc đời mình.
Nhưng, đêm nay anh không còn lựa chọn nào khác, anh cần gọi cô để tìm Daisuke. Anh ấy chiến đấu với trái tim của chính mình, đây là lần cuối cùng. Đó là cách duy nhất để tìm Daisuke.
Với một sự miễn cưỡng lớn, anh ấy gọi cho Suzue. Không cần lâu Suzue nhấc máy.
“Haru-San. Tôi đã gọi cho anh trước đó, nhưng anh không bắt máy, ”Suzue trả lời anh với giọng lo lắng.
Haru nhắm mắt lại. Mỗi khi tiếp xúc với Suzue, anh ấy đều nhớ đến Daisuke. Anh ta hít một hơi thật sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou Keiji
FanficTập hợp những oneshot về couple Kambe Daisuke x Katou Haru của nhiều tác giả khác nhau. Nguồn: AO3 Lưu ý: Ở đầu mỗi chương sẽ dẫn link gốc của tác phẩm, hãy nhấn link để ủng hộ tác giả nhé!