「DaiHaru」Sức mạnh của tình yêu (Part 3)

27 2 0
                                    

Mái tóc đỏ của Ares giống như lửa, thứ hủy diệt, không ấm áp cũng không đáng yêu như màu băng đô đó. Ares không nhìn anh ta bằng một đôi mắt vàng đầy khao khát, mà thay vào đó, thật kiêu ngạo và khiêu khích như một con linh cẩu đang đi săn đơn độc. Ares nói chuyện với anh ta bằng tất cả những từ tục tĩu và khêu gợi tồn tại trong một từ điển tiếng Hy Lạp, nhưng không có từ nào trong số đó có vẻ thật với anh ta hoặc phù hợp với tâm trạng hiện tại.

Đôi môi ướt át ghé sát tai anh, nói với anh bằng một giọng quyến rũ. “Tôi đã rất nhớ em, Daisuke. Bạn vẫn tuyệt vời như thường lệ. ”

Người nói dối.

Daisuke thậm chí không thể nhớ những gì anh ta vừa làm trên giường với Ares, nhưng anh ta chết tiệt chắc rằng con cặc của anh ta đang đánh ngẫu nhiên, không chủ đích vào bất cứ góc nào của nơi lỏng lẻo đó. Tay anh không đáng kể trong suốt thời gian đó, nắm lấy đùi Ares để làm điểm tựa khi anh đẩy hông về phía trước lặp đi lặp lại. Đầu óc cậu là một trang giấy trắng, để cậu nhìn chằm chằm vào biểu cảm nhàm chán của thần chiến tranh và nghe thấy những tiếng rên rỉ giả tạo như đá đập vào tai mình.

Anh ta không sử dụng bất kỳ kỹ năng đáng tự hào nào của mình trong suốt phiên đó, chỉ sử dụng con cặc của mình. Anh không thích làm tình với Ares cũng như không tìm thấy bất kỳ động lực nào để làm như vậy, chỉ ép bản thân phải đến thật nhanh và kết thúc mọi chuyện. Anh cứ tự hỏi suốt buổi tại sao ôm Ares trong tay lại cảm thấy không ổn, tại sao Ares không thể làm ra vẻ mặt mà anh muốn nhìn, hay tại sao tim anh đập rộn ràng như bị ai đó vắt chanh không phải vì nước mà vì tức giận . 

Anh mệt mỏi nằm trên giường sau khi ân ái, chịu đựng những nụ hôn khó chịu từ Ares trong khi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra với anh. 

Một tiếng động đột ngột phát ra từ bên ngoài phòng ngủ của anh ta. Daisuke nhanh chóng đứng dậy, chỉ để nhìn thấy khuôn mặt kinh hoàng của chồng mình.

"C-chuyện gì đang xảy ra vậy?" Haru lắp bắp. Mặt anh ấy như sắp khóc.

Daisuke lẽ ra phải thấy điều này sắp xảy ra. Ngoại tình giữa thanh thiên bạch nhật tại dinh thự của mình trong khi chồng đang đi lang thang ở một nơi khác không quá xa đây, anh ta có thể dễ dàng bị bắt quả tang.

Nhưng có gì sai với nó? Tại sao anh ta không nên lừa dối? Anh ấy không yêu Haru và Haru biết điều đó. Anh ấy đã hạ mình xuống để làm rất nhiều ân huệ cho Haru, một vị thần gớm ghiếc không thể nhận được nhiều tình yêu như thế này. Anh ấy thậm chí đã đi đến trạng thái buồn chán trên giường vì quan hệ tình dục với Haru đã làm hỏng sự thèm ăn của anh ấy. Haru nên trân trọng tất cả những điều anh ấy đã làm cho mình. Haru nên biết vị trí của mình và đừng làm phiền anh ấy nữa.

“Bạn không mù, Haru. Tôi đã làm được những gì bạn đang nghĩ, ”Daisuke nói một cách thờ ơ, nhưng có một chút run sợ trong giọng nói của anh ấy.

「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou KeijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ