Haru trố mắt nhìn câu trả lời của Daisuke, và trước khi người đàn ông trả lời, Daisuke thò tay vào túi, lấy ra một chiếc khăn tay quen thuộc là quà tặng của anh ta. Daisuke khoe chiếc khăn tay, nhìn anh với vẻ thích thú. Haru chớp mắt, sau đó anh đưa tay vào túi áo khoác và đưa cho Daisuke một chiếc khăn tay quen thuộc, nhìn chằm chằm vào chàng trai với nụ cười ngượng nghịu, “Ồ,” anh thì thầm, “Anh nói đúng.”
Daisuke gật đầu, cho đến khi cậu ngửi thấy một mùi hương lạ từ chiếc khăn tay của mình trên tay Haru. “Này,” anh ta nheo mắt. "Bạn có cho người khác mượn chiếc khăn tay đó không?"
Haru lắc đầu, "Không," anh ấy trả lời. “Tại sao bạn lại hỏi như vậy— oh !” rồi cười khúc khích.
Daisuke chớp mắt và cơ thể cứng lại, sự khó chịu và bối rối tăng thêm một bậc. “Ý anh là gì khi nói ' Ồ !', Thưa anh Katou?" rồi khoanh tay trước ngực nhìn người kia có phần ngạo nghễ. "Bạn có thể cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra không?"
Haru không trả lời ngay câu hỏi của Daisuke. Người đàn ông bận rộn bình thường hóa tiếng cười của mình trong khi cất chiếc khăn tay mà đối tác điều trị của anh ta đã đưa cho anh ta. Sau đó, anh hắng giọng, lo lắng xoa xoa lòng bàn tay và cười ngượng nghịu như một đứa trẻ bị bố mẹ mắng vì hành động nghịch ngợm, "Có thể mùi hương của anh là mùi của chiếc hộp gỗ mà anh dùng làm hộp đựng quà của anh." Anh chậm rãi giải thích và cố gắng trung hòa mùi cay đắng tỏa ra từ tuyến mùi của Daisuke. "Tôi đã đặt một hộp gỗ từ một cửa hàng đồ gỗ không xa nơi làm việc của tôi, và tôi nghĩ mùi gỗ bám vào đồ của bạn." Haru dựa sát vào Daisuke và dịu dàng nhìn, "Có phải em cảm thấy phiền về điều đó không?"
Daisuke ngậm chặt miệng, sau đó nhìn chằm chằm vào chiếc khăn tay của Haru mà cậu vẫn đang cầm trên tay. "Là vậy sao?" anh thì thầm và Haru gật đầu chắc chắn như một câu trả lời của anh. Nhận được câu trả lời đó, Daisuke lắc đầu và nói, “Nếu vậy, tôi cảm thấy vinh dự khi bạn đối xử rất tốt với những món quà đó. Tôi thậm chí còn không nghĩ rằng bạn sẽ bận tâm đến việc đặt một hộp gỗ tùy chỉnh. ”
Haru cắn môi dưới, “Tôi chỉ không muốn những món quà mà bạn tặng tôi phải cất đi và làm cho mùi hương của bạn biến mất nhanh chóng — à, chính xác là tôi sẽ không mua loại nước xả vải mà bạn thường dùng vì tôi biết giá rất đắt. nực cười."
“Ồ,” Daisuke khẽ gật đầu, “Sau đó, tôi sẽ gửi sản phẩm cho bạn cũng như các vật phẩm tán tỉnh khác mà tôi đã giao cho Asakura—“
"Ồ, bạn không cần phải làm thế!" Haru cắt ngang lời Daisuke. “Bạn không cần phải bận tâm với nó! Những món đồ mới của bạn là quá đủ để bù đắp cho nó ”. Haru nhận thấy Daisuke không thích những lời nói của anh ấy từ khuôn mặt của mình.
“Nhưng tôi muốn làm điều đó — đưa cho cậu nước xả vải, và,” Daisuke đưa lòng bàn tay lên mặt Haru, ra hiệu rằng cậu không muốn bị làm phiền. “Và điều gì sẽ xảy ra nếu nó như thế này: bạn có thể cho tôi nước xả vải của bạn để đổi lại tôi cũng đưa cho bạn của tôi, đó không phải là một việc khá tốt sao, ông Katou?”
BẠN ĐANG ĐỌC
「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou Keiji
FanficTập hợp những oneshot về couple Kambe Daisuke x Katou Haru của nhiều tác giả khác nhau. Nguồn: AO3 Lưu ý: Ở đầu mỗi chương sẽ dẫn link gốc của tác phẩm, hãy nhấn link để ủng hộ tác giả nhé!