「HaruDai」Chúng ta đến từ hai thế giới khác nhau

233 11 0
                                    

Nguồn: works/27355792

Tác giả: tootiefrooti

Giới thiệu:

Haru, một sĩ quan ở đội 1, gặp Kambe Daisuke, người vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn ma túy của mình, trong một vụ mua bán ma túy tại một hộp đêm. Sau khi giải cứu anh ta khỏi giới truyền thông tại hiện trường vụ án, Haru dường như không thể ngừng lo lắng cho Daisuke, hoặc nghĩ về vẻ mặt mất mát giống như giai đoạn rắc rối của chính anh ta trong cuộc sống. Liệu Haru có thể kéo Daisuke khỏi giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời mình trong khi giải cứu bản thân khỏi quá khứ đen tối của chính mình bằng cách biến Daisuke trở thàn điểm tựa tâm hồn của mình?

***


(Phần một: Đêm chúng ta gặp nhau) - (địa điểm: bên ngoài hộp đêm TDXXX, quận Roppongi, Tokyo)

Âm thanh của tiếng còi cảnh sát và âm nhạc lớn từ câu lạc bộ ở phía đối diện của con đường đang hòa vào bầu không khí.

Cơn mưa như trút nước từ đầu giờ chiều cuối cùng cũng đã tạnh, tạo thành những vũng nước trên con đường, nơi ánh đèn vàng tím của câu lạc bộ phản chiếu, cùng với hai màu xanh và đỏ từ tiếng còi cảnh sát.

Haru đang đứng bên ngoài câu lạc bộ, người vừa bị đột kích vì các hoạt động ma túy bất hợp pháp. Anh ta đặt hai tay lên hông khi cau mày nhìn chằm chằm vào đám đông đang tụ tập ở phía bên kia đường, ngay bên ngoài hàng rào cảnh sát. Họ mở to mắt tò mò, tay che miệng như thể đang ngậm ngùi. 

Một sĩ quan ra khỏi tòa nhà, mang theo một nhóm người phía sau, đi trên một đường thẳng. Haru nhìn chằm chằm vào cái đầu đang cúi đầu của họ với cái nhìn kiên định, và sau đó mắt anh bắt gặp một đôi mắt xanh như thép, đang nhìn thẳng vào anh, nhưng vẻ mặt anh như thể anh không nhìn thấy gì cả. Tóc mái xòa trước mắt, nhưng dường như nó không làm anh bận tâm chút nào. Trên thực tế, anh ta trông như không có gì có thể làm phiền anh ta.

Haru nhìn thấy tên phía sau va vào cậu bé và hơi ngẩng đầu lên để chửi bới cậu, nhưng Daisuke không nhìn lại hay phản bác lại bất cứ điều gì. 

Có điều gì đó trong ánh mắt lạc lõng của cậu ấy khiến Haru không thể rời mắt - cái nhìn gợi cho cậu ấy nhớ đến nơi tăm tối mà cậu ấy đã ở năm ngoái, và biểu cảm này trên khuôn mặt cậu ấy cũng giống như khi cậu ấy nhìn thấy trong gương - nó giống như khi bạn đang ở trên bờ vực của việc đánh mất chính mình và bạn không biết làm thế nào để lùi lại một bước. 

Khi viên cảnh sát đang đưa tất cả mọi người đi, Haru nghe thấy mình yêu cầu viên cảnh sát dừng lại. Viên sĩ quan nhìn lại, đồng thời chào, sự ngưỡng mộ hiện rõ trong mắt anh ta. Haru bước đến chỗ Daisuke đứng và nói, "Em, tên em là gì?"

Daisuke không trả lời mà nhìn xuống đất, thấy những vết nứt trên đường thú vị hơn nhiều so với những gì Haru nói.

「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou KeijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ