「DaiHaru」Sức mạnh của tình yêu (Part 4)

30 2 0
                                    

Một trăm năm đã trôi qua kể từ ngày họ ly hôn. Đối với các vị thần, một thế kỷ nhanh chóng như làm khô một chai mật hoa trong một bữa tiệc trên trời. Nhưng với Daisuke, khoảng thời gian đó là một cuộc sống vĩnh hằng. 

Daisuke đã trở nên siêng năng thực sự.

Anh ta du hành đến thế giới con người mỗi ngày. Anh bắt đầu làm việc khi mặt trời còn đang say giấc sau dãy núi và về nhà khi trăng sáng tỏ. Các vị thần khác nghĩ rằng anh ta đã cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống trước đây, nơi anh ta sẽ tận hưởng niềm vui sướng tột độ của tình dục. Nhưng trên thực tế, giữ bản thân bận rộn với công việc là điều duy nhất anh có thể nghĩ ra để ngăn bản thân nghĩ về vị thần tóc nâu, người mà anh rất yêu, và người mà anh đã phản bội.

Phương pháp của anh ấy hoạt động theo một cách nào đó. Anh ta không nghĩ đến thần thợ rèn khi anh ta theo dõi các nghi lễ và lễ hội tôn vinh anh ta, hoặc khi anh ta cải trang thành con người để điều tra cuộc sống của người dân. Vậy mà anh ấy luôn cảm thấy kinh khủng khi hai người dưới sự chúc phúc của anh ấy trở thành một cặp và sống hạnh phúc. Anh ấy cảm thấy ngu ngốc và ghen tị vì anh ấy không thể giữ được của mình mặc dù tên của anh ấy là Thần Tình yêu. Anh cảm thấy mình trở thành một Eris khác, đầy hận thù, hỗn loạn và xung đột.

Nó còn tồi tệ hơn khi đêm đến. Anh ấy chỉ có một mình trong những suy nghĩ không có gì lấp đầy ngoài hình ảnh của người chồng cũ của mình. 

Haru. 

Haru thường thích đi dạo trong khu vườn của anh ấy, hỏi anh ấy tên và những câu chuyện về tất cả các loài hoa và thực vật. Haru thường ngồi trên chiếc ghế dài ở trung tâm cung điện của mình, kể cho anh nghe tất cả những câu chuyện mà anh gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Haru thường dựa vào cây cột đó, chăm chú và mơ màng nghe anh chơi đàn hạc mặc dù kỹ năng âm nhạc của anh rất đáng sợ. Haru cũng thường nằm trên giường của anh, luồn những ngón tay qua mái tóc đen mềm mại của anh và nhìn anh ngủ thật dịu dàng.

Haru là ký ức in hằn khắp nơi trong cung điện của mình mà Daisuke muốn chạm vào, hôn hoặc chỉ để nói chuyện. Nhưng tất cả những gì anh ấy nhận được là bầu không khí loãng và cảm giác tội lỗi và nỗi nhớ ăn thịt anh ấy từ bên trong. 

Anh ấy rất nhớ Haru. 

Thời gian có thể chữa lành mọi thứ, nhưng nhất định không phải là nỗi đau mà anh đang phải chịu đựng.

***

"Chúng ta đừng bao giờ gặp lại nhau nữa."

Rất khó để không bao giờ gặp lại nhau khi cả hai đều là vận động viên Olympic. Các vị thần đang có một bữa tiệc khác, ăn mừng chiến thắng của họ trước Gigantes sau một trận chiến dài và không ngừng nghỉ. 

Các Gigantes được đưa lên đỉnh Olympus từ cơn thịnh nộ của Gaia, người tin rằng các con của cô ấy, các Titan, không xứng đáng bị trừng phạt nghiêm khắc từ các Olympian. Chiến tranh tàn khốc, nhưng nó cũng có thể giúp Daisuke có nhiều cơ hội gần gũi với Haru hơn, vì thần thợ rèn đã trực tiếp sản xuất vũ khí cho các vị thần trong trận chiến. 

「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou KeijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ