Suzue nhẹ nhàng ném tài liệu mà cô ấy đang xem lúc đầu. Sau đó, cô ấy dựa vào một chiếc ghế và cố gắng an ủi và thư giãn. Nhưng Asakura biết chắc rằng cô gái trẻ của cô đang rất tức giận vì điều đó có thể nhìn thấy được bằng ngôn ngữ cơ thể của cô: đôi mắt cực nhanh nhìn ra ngoài hiên, chân chạm sàn và môi cắn ngón tay cái. Một phút sau, cô gái trẻ của cô nhìn lướt qua tài liệu trên bàn, trên một bức ảnh của một người đàn ông nằm ở trang đầu tiên. Asakura rất quen thuộc với người đàn ông đó vì nếu cô nhớ không lầm, cô chính là người đã đưa những viên đạn choáng cho anh ta khi sự hỗn loạn đang diễn ra ngoài tầm kiểm soát ngày hôm qua.
Asakura vẫn còn nhớ rất rõ điều đó khủng khiếp như thế nào vào thời điểm đó: người đàn ông này đột nhiên nổi loạn và nổi loạn, sau đó anh ta bị ngửi thấy mùi rất đắng và nguy hiểm khiến tất cả các Alpha đều hoảng sợ vì sức ép , khiến cô chủ trẻ chảy máu mũi. sau đó ngất xỉu và cô gái trẻ của cô hét lên một cách cuồng loạn, tiếng hét chìm vào tiếng gầm gừ hoang dã của người đàn ông.
Asakura vẫn còn nhớ khi cô cố gắng điều khiển Alpha của mình để sống sót trong tình huống, rút khẩu súng cô mang theo dưới váy và cố gắng bắn đầy nó bằng đạn gây mê, sau đó bắn người đàn ông ngay vào tay anh ta trước khi người đàn ông cung cấp cho cô. thiếu gia. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, nhưng cũng mạnh đến nỗi hầu như tất cả đều bất tỉnh và bị chấn thương, bao gồm cả cô gái trẻ và người anh trai bất tỉnh của cô ấy trong sự rỉ sét của các nhân viên y tế, những người đã cố gắng cứu trợ ngay sau khi tình hình trở nên có lợi và người hóa giải. mùi hương quét qua và khúc xạ mùi hương cay đắng trong phòng.
Theo lệnh của Suzue, Asakura tiếp nhận tình hình. Tất cả nhân viên ở tầng 5 đều được xuất viện sớm vào ngày hôm đó. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện càng sớm càng tốt. Suzue dan anh trai của cô đã được đưa đến trang viên của họ sau khi được sơ cứu và bảo vệ thêm từ các nhân viên an ninh, theo sau là một số đồng nghiệp y tế, những người nắm giữ cơ quan y tế anh chị em của Kambe.
Lúc đó, Asakura nắm lấy tay anh chị Kambe và cầu nguyện một cách tôn giáo cho sự an toàn của họ trên chiếc xe cứu thương chở họ đến trang viên, cố gắng giúp cô bình tĩnh lại trong khi xoa xoa khuôn mặt tái nhợt của anh chị Kambe.
"Asakura." Asakura thở hổn hển với tiếng gọi của Suzue.
"Vâng, cô Suzue?"
"Tình trạng của Daisuke hiện tại thế nào?"
"Ông. Daisuke vẫn đang làm theo lời khuyên của bác sĩ, cô Suzue. Anh ấy vừa ăn xong bữa trưa và uống thuốc khi tôi đưa cho anh ấy tài liệu như bạn yêu cầu ”.
Suzue hắng giọng. “Này, Asakura,” sau đó cô ấy thay đổi vị trí của mình và đối mặt ngay với Asakura, người đang ngồi đối diện với cô ấy. Khuôn mặt của cô ấy đồng thời trông nghiêm túc và giận dữ, nhưng đôi mắt yêu dấu của cô ấy lấp lánh như thể cô ấy đã tìm thấy thứ gì đó. Nhận ra một cái gì đó tuyệt vời. "Bạn nghĩ sao nếu có khả năng khác về hội chứng của anh Katou và anh trai tôi?"
"Ân xá?"
“Ý tôi là, bạn đã biết về hội chứng của họ, phải không? Về điểm giống nhau cũng như sự khác biệt của chúng? Và các mô tả khác từ các tạp chí và các nghiên cứu khác đã được thực hiện bởi nhiều chuyên gia? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou Keiji
Fiksi PenggemarTập hợp những oneshot về couple Kambe Daisuke x Katou Haru của nhiều tác giả khác nhau. Nguồn: AO3 Lưu ý: Ở đầu mỗi chương sẽ dẫn link gốc của tác phẩm, hãy nhấn link để ủng hộ tác giả nhé!