「ABO」「DaiHaru」Xì gà và dâu tây (Phần 2)

59 2 0
                                    

Daisuke bị ốm và anh ấy cần Haru.

***

Bất kỳ cảnh sát tốt nào cũng luôn tuân thủ luật giao thông, và Haru sống bằng câu nói chân thật đó. Tuy nhiên, bây giờ, anh ấy thực sự,  rất   muốn phản bội lại những lời nói đó.   

  

“Chết tiệt ...” Haru bước lên chân ga, đi nhanh như anh ta có thể hợp pháp, đua về phía Kambe manor vì  một ai đó  ốm dường như nhận được.  

Suzue là người đã gọi cho anh, nói với anh rằng Daisuke sẽ không nghe lời cô và đang làm tất cả những điều điên rồ mà một người xấu tính và logic sẽ không bao giờ làm. Haru chỉ có thể nghe thấy giọng nói của Suzue, nhưng alpha nghe có vẻ lo lắng và kiệt sức đến mức Haru phải đến, ngay cả khi điều đó có nghĩa là anh ấy phải nghỉ phép sớm và không hoàn thành phần việc còn lại của mình.  

Anh rẽ nhanh, đi thẳng đến ngôi biệt thự to lớn quen thuộc.   

  

🍓🍓🍓  

  

Haru đã đúng về Suzue. Tại cửa, Haru ngay lập tức được chào đón bởi alpha nhưng cô ấy có vẻ ... khác.   

“Katou-sama ...” Suzue nở một nụ cười chào đón dù mệt mỏi. "Cảm ơn bạn."  

Trông cô ấy  căng thẳng  đến tận xương tủy. Tóc cô bạc hết cả chỗ, những sợi đen bay rối tung. Những vòng tròn mệt mỏi đang hằn lên đôi mắt xinh đẹp của cô. Mùi hương của cô ấy rất nặng - mùi hoa oải hương nhẹ và tươi thông thường với chút cam quýt trở nên đắng và nó đủ để Haru căng thẳng. Cô ấy rõ ràng đã rất đau khổ.  

Họ bước vào trong biệt thự, Haru chưa bao giờ quen với kích thước của nó mặc dù đã ở đó vài lần - những đêm họ quyết định giải quyết một vụ án trong phòng khách khổng lồ của Daisuke, để họ có thể giao tiếp dễ dàng hơn.   

"Xin mời ngồi." Suzue đưa ra lời đề nghị khi cô ấy lấy ấm trà đặt trên bàn trước mặt họ.   

“Không sao đâu. Không sao đâu. Anh không cần phải pha trà cho tôi. ” Haru vẫy tay. Suzue đặt ấm trà xuống.   

"Sau đó, bạn muốn gì?"  

"Tốt rồi. Đừng lo lắng. ” Haru không chấp nhận lời đề nghị ngồi của Suzue, thay vào đó là câu hỏi, "Nhưng Suzue, tại sao lại là tôi?"  

“Tôi nghĩ nó sẽ giúp anh ấy bình tĩnh lại -” Suzue ngáp. "--Vì pheromone omega có tác dụng làm dịu ... Và anh ấy có thể sẽ lắng nghe bạn."  

Chà, Daisuke đã nghe Haru nói ở một thời điểm nào đó khi họ đang làm việc. Tuy nhiên, sự nghi ngờ về omega không biến mất.   

"Đúng." Mặt Haru nhăn lại vì lo lắng. "Còn bạn thì sao? Bạn cũng bị ốm phải không, Suzue? Bạn trông có vẻ mệt mỏi."   

「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou KeijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ