「DaiHaru」Mery Christmas (Part 2)

33 2 0
                                    

Haru nhìn thấy dấu tích màu xanh trên tin nhắn, cho thấy Daisuke đã đọc nó. Sau đó, anh ấy đặt điện thoại của mình trên bàn cạnh giường khi anh ấy chọn đôi tất trên chân mình, ngạc nhiên trước độ bóng mượt của vải và độ thoải mái của bộ quần áo mặc dù trông phức tạp và phức tạp. Người thanh tra lơ đãng ngâm nga với bản thân, giờ tim đập bớt lo lắng hơn khi anh biết Daisuke đang phản ứng tích cực (kiểu) với món quà nhỏ của mình.

Người đàn ông vừa định bắt đầu chơi game trên điện thoại thì nghe thấy tiếng sập cửa trước. Haru bật dậy ngay lập tức, nhịp tim tăng nhanh vì lo lắng khi nghe thấy tiếng cửa đóng sập và sự im lặng ập đến ngay sau đó. 

Trong vài giây, mọi thứ đều bị bóp nghẹt, cho đến khi cánh cửa phòng ngủ bật mở, Kambe Daisuke đứng đó, trông hai bộ phận đều nhau xơ xác và hoang dại. Haru nhìn bạn trai của mình, cả hai người họ nhìn nhau khi mắt Daisuke đảo qua đảo lại hình dạng của Haru, đôi mắt xanh thẫm trở thành màu cobalt bão táp khi anh ấy đóng cửa từ từ trong khi xắn tay áo. 

"Sự ngạc nhiên..?" Haru phá vỡ sự im lặng trước tiên, mỉm cười lo lắng khi vòng tay ôm lấy mình, đột nhiên ngượng ngùng.

Daisuke bước lại gần người yêu của mình, người trông thật xinh đẹp trên tấm vải sa tanh màu ngà trên giường của họ. Đôi mắt anh đảo qua anh đầy tán thưởng, bàn tay đưa lên vuốt ve cặp đùi đeo tất, một cái chạm đầy hứa hẹn. 

“Trông em thật xinh đẹp,” Daisuke thì thầm, dục vọng được che đậy tội nghiệp bên dưới lời nói của anh khi anh đưa một ngón tay vào giữa ngực Haru, khiến người đàn ông đỏ bừng mặt nổi da gà. 

"Có thật không?" Haru ngượng ngùng lầm bầm khi vòng tay qua cổ Daisuke, kéo cậu xuống giường. 

Daisuke im lặng khi nhìn Haru, uống say trong khung cảnh say đắm. Đôi bàn tay đeo găng lướt qua làn da mềm mại của cánh tay Haru, ngạc nhiên trước lớp ren đỏ tô điểm cho người yêu như một món đồ trang trí xinh xắn. Cành xe Kambe ngồi giữa hai chân Haru, đôi tay mạnh mẽ ôm lấy eo Haru khi anh lướt nhẹ qua cặp đùi dẻo dai của người đàn ông lớn tuổi hơn. 

"Bạn chỉ định nhìn tôi suốt thời gian đó, hay chúng ta nên làm điều gì đó vui vẻ hơn một chút?" Haru rụt rè đề nghị, hàng mi dài rũ rượi khiến Daisuke ôm chặt đùi mình hơn một chút.

“Em sẽ hủy hoại anh,” Daisuke gầm gừ, và đó là lời cảnh báo duy nhất mà Haru nhận được trước khi Daisuke tấn công môi anh, chiếm ưu thế trong nụ hôn khi anh đẩy Haru xuống nệm sâu hơn. 

Bản năng ban đầu của Haru là chống trả, ngồi xổm vai khi cậu cố gắng vươn lên, chỉ để Daisuke đẩy mạnh cậu xuống, khéo léo tháo găng tay ra khi cậu đẩy vai Haru, lấy sự mất tập trung nhất thời để luồn lưỡi vào miệng Haru.

「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou KeijiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ