Nguồn: https://www.archiveofourown.org/works/28302450
Tác giả: Dieharu
***
Ngày 20 tháng 12 năm 2020
Daisuke chìm trong yên bình khi tấm chăn bao bọc lấy anh như một cái ôm, bảo vệ anh khỏi không khí se lạnh của một buổi sáng tháng mười hai đầy mưa. Anh ấy trông đặc biệt bình yên, tuổi trẻ vượt qua các đặc điểm của anh ấy khi hàng mi dài của anh ấy lướt trên làn da trắng mịn. Anh lầm bầm trong giấc ngủ khi một tay anh thò ra khỏi chăn để nắm lấy thứ gì đó - hay đúng hơn là ai đó. Anh cau mày trong giấc ngủ khi anh không thể tìm thấy thứ mình đang tìm kiếm, và mở một mắt lờ mờ, nheo lại khi anh ngáp dài. Anh nhìn xung quanh, nhận thấy chiếc giường lớn hơn đáng kể, chỉ chứa anh chứ không phải người yêu của anh.
Con giống Kambe rên rỉ phàn nàn, rõ ràng là không hài lòng với sự biến mất không thể chấp nhận được của Katou Haru, đặc biệt là trong thời tiết đẹp như thế này để ở lại và âu yếm. Anh buồn ngủ nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ báo thức bên cạnh, thầm rủa Haru vì tội dậy sớm như vậy. Đã 9 giờ sáng, vì Chúa. Họ thậm chí không có việc để làm!
Daisuke miễn cưỡng rời khỏi khu bảo tồn ấm áp vốn là giường của họ, rùng mình khi không khí lạnh luồn qua cửa sổ đang mở. Anh từ từ bắt đầu tỉnh lại, chớp mắt chìm vào giấc ngủ khi mũi anh bắt đầu ngửi thấy mùi thơm ngon của món gì đó đang được nấu chín. Anh nhanh chóng rời khỏi phòng, ngay trước khi dọn dẹp giường một cách bừa bãi (Haru đã nhiều lần nài nỉ anh tập dọn dẹp giường khi anh thức dậy, nhưng Daisuke vẫn chưa làm anh hài lòng. Nhưng anh ấy đang cố gắng, vì vậy đó là điều quan trọng) .
Khi vị tỷ phú đi vòng qua hành lang đến nơi có phòng khách và nhà bếp, ông được chào đón bằng cảnh tượng thân thương trong nhà của Haru với chiếc tạp dề màu hồng dễ thương trên người khi ông tập trung vào những chiếc bánh kếp đang lật, đôi môi bĩu ra đầy tập trung. Daisuke dựa vào tường, khoanh tay trước ngực, âu yếm quan sát người yêu đáng yêu của mình.
“Anh ấy trông thật đáng yêu trong chiếc tạp dề màu hồng đó,” Daisuke trầm ngâm trong đầu, uống rượu khi thấy Haru quá đáng yêu vào sáng sớm nay.
Người đàn ông tóc màu nâu đỏ vẫn hạnh phúc không để ý đến khán giả duy nhất của mình, và hét lên một tiếng the thé khi anh ta cảm thấy quen thuộc, đôi tay mạnh mẽ quấn quanh eo anh ta, khiến anh ta suýt đánh rơi chiếc thìa anh ta đang cầm.
"Này, tôi có thể đã bỏ nó!" Haru trừng phạt bạn trai của mình, nhưng đó là một trò đùa khi anh cười khúc khích trước cái cách mà vòng tay của Daisuke siết chặt lấy anh.
“Lúc tôi thức dậy anh không ở trên giường,” Daisuke lầm bầm vào cổ Haru, hít thở mùi bông của chất tẩy rửa mà người đàn ông cao hơn sử dụng và mùi hoa tự nhiên của chính Haru.
BẠN ĐANG ĐỌC
「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou Keiji
FanfictionTập hợp những oneshot về couple Kambe Daisuke x Katou Haru của nhiều tác giả khác nhau. Nguồn: AO3 Lưu ý: Ở đầu mỗi chương sẽ dẫn link gốc của tác phẩm, hãy nhấn link để ủng hộ tác giả nhé!