XTYN'S PETS
11:08 PM
Zeke: How is Sebby?
Arrow: He's sleeping. For now.
Sean: Anong nangyari sa kanya?
Dax: Natakot ako sa itsura ni Sebby kanina, to be honest.
Gray: Yeah. Nangingitim yung paligid ng labi niya. We are trying to talk to him but he's terribly shaking.
Apol: Hindi nga niya namalayan na nailipat natin siya ng sasakyan.
Xavi: Don't worry guys. Nag-run na ng tests sila Arrow kay Sebby. He'll be fine.
Dax: Nasa ospital ka pa ba?
Xavi: Nope. Lumabas kami ni Ollie para bumili ng food.
Zeke: And Tyn?
Ollie: Siya nagbabantay kay Sebby. Kaming tatlo na mag-stay ngayong gabi. Pakipalitan na lang kami bukas ng umaga.
Arrow: Sinabi ko na kay Tyn na i-confine muna natin si Sebby habang wala pa kaming diagnosis. Naitawag na rin namin sa mga Villavicencio na nandito si Sebby.
Apol: Ibinilin niyo bang bawal magpunta?
Ollie: Oo, ako tumawag. Magpupunta sana si Lola Sita bukas pero sinabihan na namin na kami na bahala kay Sebby. Tatawagan na lang namin siya for updates.
Arrow: So far, based sa mga observations namin tsaka sa sinabi ni Xavi tungkol sa nangyari noong kausap niya sa phone si Sebby, wala naman kaming nakitang problema.
Arrow: Okay naman lahat ng tests niya. Normal naman lahat. Urine, ECG, and blood tests. X-ray is fine.
Arrow: Wala naman abnormal sa nakikita kong condition ni Sebby.
Arrow: But his uncontrollable shaking and such are symptoms of panic attacks.
Arrow: Sa ngayon, yan pa lang ang malinaw sa akin. This is my initial diagnosis. Wala pa naman kasiguraduhan. We will have him checked tomorrow morning.
Sean: Anxiety Attacks, yan tingin mo?
Arrow: Yeah.
Arrow: Anyway, I have to go. Kailangan na ko sa ER. Xavi, Ollie, pakibilisan. Walang kasama si Tyn doon.
Xavi: Aye, aye doc.
Ollie: Bili ka namin coffee.
Arrow: Sige, punta ko sa inyo mamaya.
Seen by everyone except Aeiou Xtyn Velasco and Hans Sebastian Villavicencio