76

122 12 0
                                    

Victor Maria Salazar

07:07 PM

Uy Vito

Sorry talaga kanina

Kung nasira ni Hans ang gabi mo, pag pasensyahan mo na lang ha?

I know I should not apologize for him pero nahihiya kasi talaga ko sayo kasi ako nagsend sa kanya kung nasaang restaurant tayo

Sana maniwala ka na I'm not tolerating his behavior at inaaway ko na siya dahil nakakahiya talaga yung pinaggagagawa niya.

Seen. 07:23 pm

Victor Maria: I already told you that it's okay. No need to say sorry. I'm not bothered by his actions and I think it is normal.

Normal?

Hello! Hindi kami magkaano-ano.

He is epal.

Victor Maria: You like him anyway.

Pinagsasasabi mo?

Sabi na nga ba nakasama sayo yung presensya ni Hans kanina eh.

Don't worry I'll make sure that he will not go anywhere near you mula ngayon.

Victor Maria: Ris, it's okay.

Victor Maria: How many times do I have to say that it's not a problem?

Victor Maria: and it's normal, so normal, and I understand na hindi mo alam o hindi mo magets kasi you never had a boyfriend before.

Edi wow

Akala mo nakakatawa?

Friend kita pero bakit parang offensive???

Victor Maria: Hahahahaha! Chill.

Ilang oras lang kayo nagkasama sa table ni Hans pero nahawaan ka agad ng negative niyang pag-uugali.

Sana hiningahan mo siya! Dapat ikaw nanghawa sa kanya ng kabaitan. Not the other way around!!!

Victor Maria: You should listen to me and vice versa.

Makinig ka muna sakin bago ko makikinig sayo.

Victor Maria: No, listen to me first!

Victor Maria: He was jealous. It's normal to act that way because he is jealous.

Victor Maria: I know that I'll be doing the same way if it was Aly.

Aly???

Alyson De Chavez???

Victor Maria: Yes.

OMG

I didn't know!!!

Victor Maria: Hahahaha!

Hans Needs To Be Fixed, TooTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon