-Ê gần 2:00 rồi! Đi trốn thôi!
-Chọn chỗ nào cao cao né ông Levi ra ý.
-Ổng nhảy cao lắm! Trốn chỗ kĩ vào chứ leo chỗ cao chắc gì đã không bị bắt!
Các học sinh bắt đầu nháo nhào lên đi trốn. Người thì leo cây, người thì chui vào nhà vệ sinh. Nói chung là đủ chỗ. Bộ 3 Mikasa, Eren, Armin cũng nhanh chóng tìm chỗ trốn. Còn Toru đang trong bộ dạng của tôi thì cũng cố gắng để không bị bắt quá sớm, nhưng cậu vẫn muốn không bị bắt hơn.
Khi đồng hồ điểm đúng 2:00, cả trường im lặng. Không có tiếng nói nào cả, kể cả những tiếng cười đùa. Giờ tất cả các học sinh trường Hishogashi đang rất nghiêm túc để chiến thắng trò chơi với phần thưởng lớn này. Nếu các bạn đang tự hỏi là tôi đang ở đâu thì đây là câu trả lời. Tôi đang theo dõi Nyx. Cô nàng có cực kì ít bạn, đang thông thả tìm chỗ trốn.
-Aaaaaaaaaaa!!!!!!!! Ông Levi kìa!
Một tiếng hét từ một học sinh sau khi trải qua cảm giác bị mắt cá liếc. Nyx nghe thấy âm thanh ấy cũng vội vàng tìm chỗ trốn. Đối với thầy cô khác thì cô có thể nũng nịu hoặc đe doạ để không bắt cô. Nhưng với ông thầy thể dục này thì cô không thể vì người được hiệu trưởng, có nghĩa là bố cô rất ưu ái. Nyx liếc ngang liếc dọc.
-'Chết rồi! Ở đây ít chỗ trốn quá!'-Nyx nghĩ. Có lẽ là cô sẽ rời khỏi cuộc chơi này sớm hơn dự kiến. Bỗng nhiên từ đằng sau cô xuất hiện một cái tay kéo cô vào gầm cầu thang.
-Yên nào! -Một giọng nói nam trầm.
-Yuu!-Nyx thốt lên.
-Im!-Tôi ra lệnh.
Biết là tôi nên Nyx cũng chịu im lặng nhưng cô cũng cảm thấy ngại vì crush của cô đang ôm cô và cô đang gục mặt vào người crush. Trong lúc đợi Levi đuổi mấy kẻ xấu số kia thì cô cũng tranh thủ ngửi mùi của tôi. Tôi từ trên nhìn xuống cũng chẳng nói năng gì vì tôi muốn cô tận hưởng vài phút trước khi gặp Tomoe, cô em gái quá cố.
-Ngửi xong chưa?-Tôi nhẹ nhàng đẩy cô ra khỏi người mình. Trước mặt tôi là một đứa con gái 17 tuổi với khuôn mặt đỏ bừng.
-R..rồi! -Nyx lắp bắp. Mặt cô rất đỏ, cực đỏ luôn ý! -C...cảm ơn vì đã cứu t...tớ!
-Không có gì! Nhớ trốn kĩ vào kẻo ông Levi bắt!-Tôi nhìn mặt cô. -Cậu chỉ muốn nói thế với tớ thôi à?
-Kh...không!-Nyx mặt vẫn đỏ bừng. -Cậu ở lại một chút được không?
-Ừm.... được!-Tôi giả vờ nghĩ một hồi rồi đáp.
Tôi với Nyx ở đây với nhau đã được 3 phút rồi mà cô vẫn cũ 2 tay ôm tôi.
-Thích.-Nyx nói nhỏ.
-Xin lỗi, cậu nói gì cơ? -Tôi tiếp tục giả vờ như mình không biết.
Nyx cảm thấy như muốn bùng nổ. Cô muốn nói hết ra tâm tình mà cô đã ấp ủ mấy lâu. Vì tôi là người cô thích lâu nhất nên nếu bị từ chối cô có thể nhờ ba cô được mà.
-Yuu này!-Nyx
-Gì cơ?-Tôi
-Tớ muốn nói cho cậu nghe điều này!-Nyx
-Cậu nói đi!-Tôi
-Tớ... từ lâu đã thích cậu! Làm bạn trai tớ nha!-Nyx tỏ tình với tôi ngay lập tức. Tôi cũng chẳng bất ngờ lắm vì mọi hành động chứa tình yêu của cô dành cho tôi tôi cũng phát giác ra được.
-Được thôi!-Tôi trả lời một cách nhẹ nhàng.-Nhưng ở kiếp sau nhé!
Tôi xuyên con dao vào tim cô. Trúng động mạch khiến cô chảy máu đến chết. Tôi mỉm cười th cách man rợn mà tôi từng cười với những người đã chết. Tôi sau đó cũng moi tim cô ra cho vui.
-Quả tim này nếu bán chắc cũng được 400 triệu nhỉ?-Tôi nghĩ. Sau đó tôi cũng móc mắt cô ra để so sánh với con mắt của thằng côn đồ đánh tôi hồi trước.
-Uồi! Mắt Nyx đẹp thật! Nhưng tiếc là màu nâu. Nếu sẫm hơn nữa thành màu đen hoặc là có màu mắt dị thường giống mình thì hay biết mấy. -Tôi giơ 2 con mắt lên xem, đánh giá rồi cất đi. Sau đó tôi xoá dấu vân tay và vào nhà vệ sinh rửa hai bàn tay đã nhuốm máu của tôi.
Phía bên Toru(trong hình dáng Yuu)
-Chết tiệt! Gặp trúng ông Levi!-Toru chửi thầm trong đầu. Cậu chạy thật nhanh để tránh Levi. Có vẻ như Levi đang rất sung vì phần thường là trà đen hảo hạng mà.
-Yuu! Cô dừng lại đi!-Levi từ đằng sau nói. Toru khự lại. Quay sang mặt anh, lạnh nhạt nói:
-Tôi đã bảo là chỉ giữ bí mật thôi mà! Mà thôi tôi cũng chẳng hứa hay không với anh thì tôi cũng quên rồi!
Nghe được cái bộ giọng này, Levi nhận ra ngay đó là Toru, em trai nuôi của Yuu. Toru cũng tháo bỏ lớp hoá trang ra:
-Chị Yuu đã nói 35 thông qua mã Morse rồi nên nhiệm vụ cũng hoàn thành rồi! Chào anh!-Toru leo lên cửa sổ. Để ngón trỏ và ngón giữa lên đầu chào anh.
-À đúng rồi! Anh biết vì sao tôi nói cho anh cái vụ này của chị Yuu không? Tôi muốn anh thay đổi tương lai của chị ấy. Tôi thích chị ấy! Mong anh giúp!-Trước khi nhảy xuống thì cậu nói với anh những điều này, sau đó nhảy xuống. Đây là tầng 1 nên cũng không sao hết.
-Nhiệm vụ, hoá trang, mã Morse, thay đổi tương lại. -Levi đúng yên một chỗ. Chưa kịp hỏi cậu điều gì thì cậu đã bay mất rồi. Những điều này rất đáng ngờ. Nhưng anh cũng để đấy hôm sau nghĩ tiếp vì bây giờ trong đầu chỉ có 4 từ " Trà Đen Hảo Hạng" mà thôi.
Nếu như các bạn để ý. Toru có nói đến việc thay đổi tương lai thì sẽ có vài bạn có suy nghĩ là Toru có năng lực nhìn thấy tương lại thì các bạn đúng rồi đấy! Đây là một dị năng. Cậu cũng giống y chang như Satou với dị năng là dịch chuyển.
Đến cuối buổi, Levi là người thu được nhièu ruy băng nhất. Tất cả nhũng kẻ xấu số sẽ bị tăng cường thể dục thể thao. Còn lớp ít học sinh bị bắt nhất là lớp tôi. Chỉ còn có tôi, Mikasa và Kaito là trụ được. Tất cà trường cấp ba bị 3 người là Hange, Levi và Erwin bắt hết.
------------
Dạo này ad viết chán quá nhỉ?
-Đa-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]
FanfictionTôi - Yuu, bị bạo hành từ bé nhưng may mắn thoát được. Tôi đi làm cho ân nhân của với một công việc nguy hiểm. Rồi vào một ngày, họ đến. Cuốc sống tôi bị đảo lộn. Tại vì tui thích ngược nên cái này sẽ ngược khá mạnh đấy nhưng chưa đến lúc thôi. [Kh...