Chương 17: Một ngày ở trường(1)

55 5 0
                                    

Tôi mở cửa lớp đi vào. Mấy đứa fangirl lại túm tụ vào hết chỗ tôi. Mikasa, Armin, Eren thì ở phòng giáo viên để lấy thời khoá biểu. Thằng Kaito ngồi nên cạnh lườm tôi. Có vẻ nó vẫn chưa bỏ được cái tật đào hoa ấy. Có mấy đứa trong lớp bàn tán về nhưng giáo viên mới.

-Ê! Tao bảo! Nghe nói giáo viên thể dục mới đẹp trai cực!

-Thật hả!? Nhỡ đâu chỉ là tin đồn thì sao?

-Nếu như mày không tin thì đi xem thử giáo viên sử và hoá đi. Cả người bọn họ đẹp cực!

-Sao mày biết?

-Tao tin vào trực giác cảm nhận sắc đẹp của mình!

-Xàmmmmmmm!

Thông qua câu chuyện mà 2 bạn nữ vừa rồi kể, tin giáo viên mới chắc chắn đã được lan truyền một cách nhanh chóng. Tôi cũng kệ. Họ có đến trường thì tôi cũng chẳng ngạc nhiên. Tôi chủ ngạc nhiên vì hôm nay chúng tôi học trúng 3 mông mà 3 người dạy.

-Được rồi! Cả lớp về chỗ!- Giáo viên chủ nhiệm lớp tôi đi vào. -Hôm nay lớp mình sẽ chào đón 3 thành viên mới. Được rồi các em bước vào đi!

3 học sinh mới ấy thì không cần nói các bạn cũng biết rồi. Là Mikasa Ackerman, Armin Arlert, Eren Yeager. Khi cả 3 bước vào, trong lớp ai cũng trầm trồ vì họ nhìn quá giống những nhân vật trong Attack on Titan, một bộ manga đã hết và anime. Có vài đứa còn bảo là họ cosplay đến trường để nổi bật hơn. Bọn họ chỉ nghĩ đến đấy thôi thì cũng im lặng. Ngay cả họ và tên các nhân vật cũng quá dỗi là giống. Mấy đứa trong lớp bắt đầu cảm thấy thích thú với 3 bạn học sinh mới này.

-Tao cá là con nhỏ kia sẽ đổ tao trong vài ngày thôi! Còn không thì tao tán nó!-Thằng Kaito bàn bên ba hoa,

-Không ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp của tôi vì tao là số một mà!

Nó nói xong quay sang nhìn tôi, nhếch mép. Theo kế hoạch của tôi là để nó bắt nạt mình -> một hôm dẫn vào hẻm trấn lột (Không khả thi vì là con trai nhà Hishogashi)->Giết nó nhanh gọn lẹ. Lý thuyết là thế đấy nhưng cách thực hiện thì không rõ là có thành công không.

-Được rồi! Trò Hishogashi lên bàn đầu ngồi, đổi chỗ cho Yeager ! -Giáo viên chủ nhiệm nói, -Trò Satou hãy kèm cặp cho trò Yeager trong mấy ngày tới nhé!

-Ê ê! Lão già kia! Ông muốn bị đuổi việc à! Tôi ngồi chỗ nào chẳng được! Nếu nhưng ông mà cố tình đổi chỗ thì bố tôi sẽ vào việc đấy!-Thằng Kaito đập tay lên bàn, quát vị giáo viên tội nghiệp trên bục giảng.

-Ờ...ờ vậy thì trò Satou đổi chỗ cho trò Mito đi!-Lần này giáo viên lại quay sang đổi chỗ cho tôi cạnh Cái bàn mà Eren đang ngồi. Trông thằng Kaito mặt rõ khó chịu ra. Mikasa với Armin được ngồi cạnh nhau vì lực học của họ khá tốt. Riêng Eren thì may mắn vượt qua được điểm đầu vào với 6,5. Hơn điểm tiêu chuẩn đầu vào 0,5. Tôi cũng là một đứa học giỏi nên việc xếp kiểu thế này cũng hợp lý.

-Các em chuẩn bị vào tiết một đi!-Ông giáo viên chủ nhiệm rời khỏi lớp học. Chúng tôi cũng lôi cuốn sách lịch sử ra. Tiết đầu của lớp tôi là tiết sử, sau đó là địa, tiết 3 là hoá rồi tiếp đến là tiết văn. Cuối cùng tiết toán và 2 tiết thể dục. Lịch học hôm thứ 2 là thế đấy.

[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ