Chương 16: Chính thức đi học

52 7 2
                                    

Hôm nay là thứ 2 ngày X tháng XO năm XXOX, là ngày mà mấy người kia được đi học và làm việc. Tôi cũng chẳng muốn họ đi học vì nó chỉ tổ cản trở công việc thôi. Nhưng tôi vẫn cho họ đi học cùng vì bọn họ có thể xua đuổi được đám Fangirl của tôi sang Levi, người mà hiện giờ nhiều bạn simp nhất.

Tôi vẫn như thường lệ, dậy từ sáng sớm. Nhưng thay vì chạy bộ thì tôi lại tập vài bài thể dục nhẹ ở nhà. Một phần là vì tôi cần phải dặn mọi người vài điều, một phần là tôi phải chuẩn bị đủ đồ cho bọn họ. Vì Levi, Hange, Erwin đã đậu phỏng vấn ở trường Hishogashi nên giờ họ đã là giáo viên. Mà thường thường thì giáo viên sẽ đến trường sớm hơn học sinh mà nhỉ?

Levi do chứng khó ngủ vẫn còn đó nên dậy khá sớm. Đương nhiên là ổng ngủ phòng tôi. Tồi nhường hết cái giường cho ông mà mỗi buổi tối, lúc ngủ cứ có cảm giác bị nhìn. Tiếp đó là Erwin xuống tầng. Trước đó tôi đã mua cho anh một bộ vest khá đẹp. Cuối cùng là Hange, trông chị ấy vẫn còn buồn ngủ nhưng sau khi nghe đến vụ trường học thì chị lại tăng động trở lại.

Levi sẽ là giáo viên thể dục, Erwin là giáo viên môn sử, Hange sẽ là giáo viên môn hoá học. Tôi thấy bọn họ khá hợp với vai trò này. Levi ở thời titan đã là người mạnh nhất nhân loại. Erwin là một chỉ huy khét tiếng trong Trinh Sát Đoàn và có khả năng lãnh đạo tốt nên tôi nghĩ thế này cũng được. Tôi còn tưởng anh lên luôn chức hiệu trưởng chứ! Nhưng chắc lão già Hishogashi không cho đâu. Giáo viên môn hoá tôi thấy nó vừa phù hợp lại vừa không phù hợp với Hange. Tôi sợ là cô sẽ không hiểu những thứ ghi trong sách nên buổi tối trước khi vào nghề tôi đã cho cô xem toàn bộ sách giáo khoa về hoá lớp 10, 11, 12. Có vẻ là hơi quá nhưng trông chị Hange có vẻ thích thú lắm. Còn về phần phù hợp thì các bạn biết đấy, trong anime lẫn manga chị là một người chuyên nghiên cứu về titan. Có thể gọi là nhà titan học( Tự chế á! Hay không?)!

Tôi cho Hange và Erwin xem sách giáo khoa để chuẩn bị cho những buổi học sắp tới. Giáo án là do Satou hack tài khoản của lão dạy hoá cũ giờ đã nghỉ hưu do gãy chân. Nghe nói lão ta gãy chân sau khi cãi nhau với hiệu trưởng. Levi thì tôi không cần nói gì nhiều do là môn thể dục mà. Tôi chỉ dặn anh là hãy suy nghĩ trước khi nói lẫn hành động. Bị gọi là lùn thì đừng kích động quá vì đó là sự thật. Levi chỉ nhăn mặt khi tôi nói đến đoạn khịa anh ấy và gật đầu.

Sau khi ổn định xong hết rồi thì tôi nhờ Satou dẫn bọn họ tới trường. Bây giờ là đi bộ nhưng sau này sẽ khác. Tầm khoảng 6 rưỡi Mikasa dậy. Chúng tôi ngồi nói chuyện về trường học một chút rồi sau đó Armin đi xuống. Cả hai người đều chuẩn bị xong đồ đạc. Giờ chỉ cần đợi Eren dậy là tôi có thể bắt đầu màn dặn dò rồi.

-Yuu này! Mấy anh chị kia đâu?-Armin hỏi tôi.

-Họ giờ là giáo viên nên sẽ đi sớm hơn chúng ta.-Tôi ngậm miếng bánh mỳ nướng, bật TV lên xem tin tức.

-Tch, Eren dậy chưa, Armin?-Tôi hỏi

-Cậu ấy bảo 5 phút nữa!- Armin trả lời.

-Mikasa, cậu lên tầng gọi Eren được không?-Tôi quay sang hỏi Mikasa.

-Được! -Một câu trả lời súc tích và đầy ý nghĩa từ Mikasa.

Sau tầm khoảng 6, 7 phút, trên tầng phát ra những tiếng động lớn. Thi thoảng lại có tiếng sầm! Mikasa đi xuống và nói với tôi:

-Eren đang chuẩn bị.-Sau đó Mikasa lại ngồi cạnh tôi lướt điện thoại. Chắc cậu ấy đang xem ảnh Eren mà tôi gửi cho từ đợt có điện thoại.

-X...xin lỗi!!! Tớ có muộn k... Áááá!-Eren vội vàng chạy xuống, khong may vấp phỉa bậc thềm lên ngã lộn mấy vòng. Mikasa chạy ra đưa tay ngỏ ý muốn giúp cậu đứng dậy. Armin thì luôn miệng hỏi có sao không có sao không. Tôi thì vẫn ngồi chễm trệ trên ghế, uống cà phê.

Sau đó cả 3 người bị tôi giảng một bài dặn dò trước khi đi và nó cũng na ná như 3 người kia, chỉ khác là có thêm vài quy định trong trường. Tầm 7 rưỡi chúng tôi rời khỏi nhà. Trường Hishogashi 8 giờ mới vào điểm danh nên tôi không sợ trễ học.

Chúng tôi đi bộ cùng nhau đến trường. Armin thì thấy hứng thú với cái thế giới này. Eren thì ngạc nhiên vì sự tự do dân chủ của vùng đất này. Mikasa nhìn thì có vẻ không quan tâm lắm nhưng tôi biết là cô đang tận hưởng bầu không khí trong xanh với khung cảnh tuyệt đẹp tại thế giới này!

-------------

Xong chap nữa rồi nè! Mai tui hứa là có thể có 2 chap hoặc hơn đấy nhá! Ít nhất sẽ là 2 chap cho ngày mai! Các bạn cho mình xin 1 vote đi nào!

Chúc các bạn đọc vui vẻ~~!

-Đa-

[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ