Tôi rời cái điện thoại Levi tỉnh dậy. Anh ngơ ngác nhìn tôi một lúc rồi hỏi:
-Tại sao cậu không đánh thức tôi dậy? Suất từ nãy làm gì hả?
-Thấy anh ngủ ngon quá nên không nỡ!-Tôi trả lời, nhét nốt cái bánh vào miệng.-Nào đi mua điện thoại thôi.
-Thì ra cậu ra ngoài để mua cái này à-Levi
Tôi gật đầu và bắt đầu đi đến cửa hàng điện thoại. Trên đường đi, bọn tôi vẫn im lặng như thường lệ. Nhưng lần này khác vì tôi đang vui. Một là vừa xả stress xong và Satou sắp tới nhà. Tôi thích ông ấy theo kiểu gia đình lắm nên mấy bác đừng có ship. Ông ấy vừa hiền, vừa vui tính còn hướng dẫn tôi làm sát thủ nữa chứ. Tôi hồi bé có tặng ông bức ảnh con cừu mà đến giờ ông ấy vẫn giữ làm hình avata nè. Nhưng tôi không để ý cái bộ mặt đằng sau lưng tôi có vẻ hơi bừng bừng sát khí. Có lẽ là do tôi không gọi ổng dậy và ổng còn ghim vụ hồi sáng.
Đến nơi, tôi đi nhặt 6 chiếc iPhone 12 khác màu nhau, đỏ, xanh ngọc, đen, xanh đậm, vàng, trắng. (Đây là truyện tui nên tui thích viết thế nào thì viết, không liên quan ngoài đời đâu,Haha). Tôi cũng mua một số phụ kiện như ốp.... Tôi nhìn sang phía Levi thì thấy anh đang xem cái quảng cái bán máy hút bụi tự động mini. Có vẻ anh ta hơi thích thú. Tôi thanh toán 6 chiếc điện với phụ kiện, sau đó đưa cho Levi cái điện thoại màu đen. Hướng dẫn vài bước căn bản rồi bảo anh đợi, để dễ bảo hơn tôi bất máy cái quảng cáo máy hút bụi trên YouTube. Kết quả rất thành công luôn. Tôi liền tót qua bên Điện Máy Đỏ Xanh để mua vài món đồ cộng với vài đồ vệ sinh cá nhân mà hồi chiều đi chưa mua được. Tôi chi tiền không tiếc vì tôi đang thấy rất vui mà!
-Đi lâu vậy! Mà cậu mua gì đó?-Sau khi tôi về, Levi liền cất cái điện thoại đi và hỏi tôi.
-Đồ hồi chiều chưa mua được.-Trả lời ngắn gọn rồi tôi hí hửng đi về nhà. Có vẻ Levi cũng để ý được cái thái độ này của tôi.
Khi tôi về đến nàh là 8:00 tối. Mọi người có vẻ đang ngồi xem TV.
-Em có quà cho mọi người này.-Tôi nói, để cái túi đựng điện thoại và vài cốc trà sữa.
-Ủa ủa quà gì vậy em!-Hange lấy trà sữa ra ngắm nghía. Tôi đưa cho chị cái ống hút bảo cắm vào. Chị uống thử:
-Ngon quá!!!!!! Đây có phải thức uống ở thế giới này không?-Chị Hange hỏi tôi, tôi gật đầu.
-Ngon thật!-Eren cũng uống thử.
-Còn đây là cái gì?-Erwin chỉ vào túi đựng điện thoại.
-À! Giống cái này. -Tôi giơ cái điện thoại tôi ra.-Tôi có đặt số điện thoại vào máy mọi người rồi đấy. Tôi cũng chọn màu phù hợp rồi nên không cần phải chọn đâu. Trong tất cả các điện thoại đều có số tôi và mọi người ở đây. Có gì cứ nhấn số tôi gọi hỏi.
Sau đó tôi đưa cho Erwin cái màu trắng, Armin màu xanh ngọc, Eren màu đỏ, Mikasa màu xanh đậm và Hange màu vàng (Mọi người thấy hợp lý không:]]]?). Tôi cũng hướng dẫn họ cách sử dụng như thế nào. Armin với Hange có vẻ thích thú.
-Yuu, cậu tài quá! Có được những thứ khó làm thế này thì chứng tỏ cậu giỏi lắm!-Armin long lanh nhìn tôi.
-Không có gì!-Giọng nói tôi tuy lạnh nhạt nhưng không ai biết suy nghĩ của tôi đâu.
'Aaaaaaa! Armin dễ thương quá à!'-Tôi nghĩ.Sau đó tôi phát cho mỗi người một bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân khác màu để dễ phân biệt. Hange với Eren cứ kéo tôi ra và chụp hình selfie khác nhà tôi.
-Cười lên nào Yuu!-Hange ôm cổ tôi.
-Yuu ơi làm kiểu ngầu ngầu tí đi!-Rồi một bức ảnh đẹp ra đời. Tôi bảo Eren gửi ảnh đó cho tôi theo những gì tôi hướng dẫn.
-Levi, có điều gì bất thường không?-Erwin hỏi trong khi nhìn bọn tôi chụp ảnh.
-Anh biết bệnh khó ngủ của tôi mà! Tôi tự nhiên lại ngủ một kì lạ. Anh nghĩ là vô tình hay cậu ta đánh thuốc tôi? Trên đường đi cậu ta còn rất hí hửng vì cái gì đó!-Levi
-Tôi biết chứ! Cứ quan sát thêm để đảm bảo an toàn đi! Có gì nguy hiểm mà cậu không khống chế được thì nhờ tôi và mấy người kia. Chúng tôi luôn sẵn lòng mà! -Erwin.
Tôi đã để ý hai bọn họ từ lâu. Có vẻ đang nói xấu tôi nên tôi thấy hơi tự nhột. Tôi liền ôm cái hộp mà tôi mua ở Điện Máy Đỏ Xanh ra. Levi ngạc nhiên. Nó chính là cái máy hút bụi mini mà anh từng thấy.
-Oaaaaaaa! Cái gì đây Yuu!? Oái nó tự cử động kìa!-Hange lao đến chỉ trỏ vào cái máy.
-À đây là cái máy hút bụi mini! Từ giờ mọi người không cần phải lau sàn đâu vì nó lau hộ rồi.-Tôi nói.
Sau khi đi vài vòng, cái máy quét khá là sạch. Đến người mắc bệnh sạch sẽ như Levi cũng không phàn nàn gì.
-Mọi người cũng nên đi ngủ đi! Muộn rồi!-Tôi nói và kéo Mikasa lên tầng. Có vẻ là bé Eren ở dưới đang nhìn chằm chằm vào hai tụi tôi.
-Ái chà!-Hange nói và húc tay vào người Eren.
-Chị thôi đi! -Eren đỏ mặt nói.
Trên tầng
-Cậu muốn gì?-Mikasa hỏi tôi.
-Trả ơn!-Tôi đưa cho Mikasa cái ốp điện thoại có hình Eren. Mikasa có vẻ dịu dàng hẳn ra. Tôi liền xoa đầu cô:
-Cậu đừng lo! Tớ không thích cậu đâu vì tớ có bạn gái rồi! Tớ ủng hộ cậu với Eren! Nhìn cậu như em trai tớ lắm!
Mikasa có vẻ bắt đầu có cảm tình với tôi. Sau đó tôi vào phòng tôi. Chắc đêm nay sẽ hơi ngột ngạt.
--------------
Xong rồi nè! Mai sẽ có 2 chap vì tui được nghỉ! Có ai đoán tên chương không nào?
Feedback pls \^-^/!!!!!!!!!
-Đa-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]
FanfictionTôi - Yuu, bị bạo hành từ bé nhưng may mắn thoát được. Tôi đi làm cho ân nhân của với một công việc nguy hiểm. Rồi vào một ngày, họ đến. Cuốc sống tôi bị đảo lộn. Tại vì tui thích ngược nên cái này sẽ ngược khá mạnh đấy nhưng chưa đến lúc thôi. [Kh...