Chương 4: Ở trường

138 9 1
                                    

Đây là trường Hishogashi, thoạt nhìn nó có vẻ là một ngôi trường chỉ rằng cho quý tộc nhưng do giá cả và chất lượng dạy học đều đạt chuẩn nên đây là một môi trường đa cấp độ. Trường Hishogashi rất lớn, có cả khu vực bể bơi và nhà giải trí, thứ mà những ngôi trường khác hiếm có.

Học sinh ở đây nếu như không được ưa chuộng do gia cảnh hay thái độ đều hay bị bắt nạt. Tôi cũng thuộc cái tuýp ấy. Do tôi phải giả danh nên không muốn nổi bật quá. Ngày nào cũng ngồi ì một chỗ nghĩ xem kế hoạch sẽ như thế nào. Bọn con trai lúc cũng rủ tôi đi ra căn tin mua đồ ăn. Bọn con gái do nghĩ tôi là con trai nên theo đuổi tôi rõ nhiều ra. Vì thế bọn con trai cũng dần dần ghét tôi, một đứa con gái đang được những đứa con gái khác theo đuổi.

Thằng Kaito là đứa chuyên nghĩ ra đống trò bắt nạt tôi. Có lần tôi cũng gắn thiết bị nghe lén vào người nó nhưng không hiểu sao nó lại tự động bung ra hay là bị tiêu huỷ rồi. Cái máy nghe lén này là phát minh của Satou cả đấy.

Tôi cũng may mắn thành công trong việc giết được đứa con gái út, Tomoe. Con nhỏ ấy cứ lẽo đẽo theo tôi nên tôi cho chó ăn thịt nó rồi. Có nhẹ nhàng quá không nhỉ? Bên cạnh trường tôi có một cái viện thú y. Cái viện này rất đông khách và cũng khó phân biệt ai với ai. Tôi chỉ cần dụ nó vào chuồng chó hứa hẹn là sẽ cho nó thứ nó muốn. Nó ngây thơ thật! Tôi liền nhốt nó vào chuồng những con chó dại đang chờ chết. Do tiếng ồn từ những con động vật khác bên ngoài nên chẳng ai để ý đến nó cả. Phi vụ này đơn giản vì tôi không cần phải động tay động chân gì cả. Sau đó tôi dùng kĩ thuật hoá trang của Satou và nhanh chóng chuồn khỏi hiện trường. Gia đình Hishogashi sau khi nghe tin được thì các anh chị của nó khóc thét lên vì căn bản Tomoe là một cô bé dễ thương và tốt bụng. Bố mẹ nó thì không có cảm xúc gì cả. Họ cứ thờ ơ như vầy chuyện trôi qua. Không ai còn nhớ đến chuyện này trong vòng 2 ngày do quá bận. Một gia đình kì quặc!

Thằng Kaito là đứa chủ yếu bắt nạt tôi vì nó có hàng đống fanclub do bọn con gái lập lên. Nó rất tự hoà cho đến khi tôi vào trường. 2/3 số fan girl đã chuyển sang thích tôi. Do ghen ăn tức ở nên nó mới bắt nạt tôi.

Sau khi giờ học kết thúc tôi về thẳng nhà luôn. Bọn con gái vẫn lẽo đẽo theo tôi về đến nhà. Tôi chẳng lo lắng vì trong số đó có Nyx, con gái thứ 3 của nhà Hishogashi. Tôi đi vào nhà tôi.

-A! Yuu về rồi này! -Hange chạy ra, ôm chầm lấy tôi,- Em mau vòng nhà giúp chị cái, mấy cái máy nó cứ loạn loạn lên ý!

-Chắc chị không để ý đám con gái ngoài cổng à? Trong đó có người yêu tôi đó! Đừng làm họ ghen.-Tôi nói xong liền hất tay chị ra, đi thẳng vào nhà. Hange cũng ngoái lại nhìn đám con gái, cái bọn đang lườm chị.

Tôi đi vào nhà, nhà tôi có vẻ sạch. Chắc là do cái ông Levi điều hành mấy người đây dọn nhà mà. Tôi vào nhà, cũng bắt đầu nấu bữa trưa, chỉ cho Hange và Mikasa cách sử dụng các cái máy như nồi cơm, tủ lạnh bếp ga .v.v.. Xong xuôi tất cả, tôi pha trà cho mọi người uống khi đợi cơm chín. Tôi cũng từng xem bộ anime này rồi. Nó tên là Attack on titan và đúng như miêu tả, họ đều là những người bằng xương bằng thịt, ai nấy đều đẹp hết. Nhưng tôi không cho phép bản thân bộc lộ cảm xúc vì tôi là một sao chổi.

-Nhà tôi có 3 phòng ngủ. Chia theo tỉ lệ 2:2:3. Mọi người muốn tự chia phòng hay tôi phải can thiệp vào?- Tôi nói sau đó húp một ngụm trà.

-Tôi sẽ ngủ chung với Eren.- Mikasa nói và kéo Eren áp sát vào người mình.

-Ểeeeeeeee!? Không được đâu! Giúp tớ cái Yuu!- Eren né sang một bên và nhìn tôi với ánh mắt cầu cứu.

-Vậy nếu Yeager không muốn thì được thôi. Tôi sẽ chua theo kiểu như thế này. Cậu Arlert, Smith và Levi sẽ ngủ chung. Zoe, Ackerman và Yeager ngủ chung. Tôi ngủ một mình. -Tôi tỉnh bơ nói và húp thêm ngụm trà nữa. Mikasa bắt đầu nhìn tôi với một ánh mắt có thiện cảm. Eren thì lắc tôi hỏi tại sao lại vậy. Tôi cũng ngồi yên đấy, cười thầm vì sự đáng yêu này.

-Ừmm, Yuu ơi? Em có thể gọi mọi người bằng tên được không? Chỉ có mỗi Levi được gọi bằng tên thì quá bất công hay sao?-Chị Hange hỏi tôi.

-Sao cũng được!- Tôi tiếp tục ngồi chờ cờm và uống trà.

-Eren nếu cậu không muốn thì đổi phòng cho tôi. Tôi sẽ qua phòng cậu Yuu này ngủ. Thế này sẽ ổn hơn và đúng với tỉ lệ ban đầu.-Levi nói, quay sang nhìn tôi. Mikasa trông rõ buồn ra nên tôi xoa xoa đầu cô ấy, nhìn như cún con vậy.

-Cơm chín rồi ra ăn đi.- Tôi chạy ra chỗ bếp và bày biện ra. Mọi người (ngoại trừ tên lùn ra) ai cũng ngạc nhiên vì lần đầu thấy những món ăn này. Nhìn họ ăn ngon miệng tôi cũng thấy vui lắm. Lâu lắm rồi tôi mới được ăn cùng mọi người.

-------------

Mọi người có câu hỏi gì không ạ? Nếu không có thì chúc các bạn đọc vui vẻ nha!

-Đa-

[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ