Kaito sau khi chạy khỏi căn tin thì cậu đến thẳng chỗ sau trường. Cậu dựa người vào tường, hai tay ôm đầu. Hiện giờ cậu đang phải trải qua một dòng suy nghĩ.
-Thằng đó nhìn quen quen! Nó bỏ kính ra nhìn giống một người quan trọng với mình mà mình quên tên rồi! Cái người ấy đã chết rồi! Cả gia đình người đó đã chết. Mình có nhớ người đó là nữ. Hồi ấy mặt cô ta nhem nhuốc nên rất khó nhận dạng. Trời ơi sao không nhớ được gì! Thứ duy nhất mình nhớ là cái gương mặt sau khi được lau qua ấy! Đôi mắt long lanh rất đẹp. Hàng mi cong cong. Aaaaaaaa! Mình chẳng nhos được cái gì nữa nhưng.... Mình đã thích cô ấy từ cái nhìn đầu tiên! Cô ấy nhìn rất giống thằng Yuu!
Kaito cứ điên loạn với dòng quá khứ ấy. Rõ ràng là có ai đó đã xoá nó khỏi kí ức cậu. Cậu ta đã thích cô ấy rất nhiều, rất nhiều. Nhưng cô ấy đã chết rồi! Kaito cứ ngồi ì trong sau trường suốt cả giờ giải lao. Cậu nghĩ nếu thấy lại gương mặt không kính của Yuu thì sẽ nhớ được thêm vài điều.
Sau khi thay đồ thể dục vào thì cũng đã đến giờ vào lớp. Đây là tiết hoá do chị Hange dạy. Nhìn chị có vẻ thích thú lắm. Tuy là tôi có chỉ chị vài bài rồi mà chị vẫn tính nào tật nấy. Không nhớ cái gì cứ hành dộng theo ý muốn.
-Ờm thì hôm nay mấy em sẽ học hoá do cô dạy. Bắt cặp và vào bài thôi.-Hange nói rồi cô lại quay lại với cái thí nghiệm mà cô làm từ buổi sáng đến giờ.
Như thường lệ, Eren sẽ làm với Armin còn tôi thì sẽ làm với Mikasa do chúng tôi quen nhau rồi. Trong trương hợp này thì do phải bắt cặp nên như thế này không sao. Nhưng khi tôi định ngỏ ý làm với Mikasa thì thằng Kaito kéo tôi lại:
-Làm với tao!
Tôi cũng đồng ý vì tôi có thể bỏ một ít Kali Xyanua vào tai nó cho nó điếc, tăng tỷ lệ thành công. Mikasa trông có vẻ buồn nhìn tôi nhưng ngay lập tức thì Nyx đã ra bắt cặp. Kaito với Nyx là anh em cùng cha khác mẹ. Thế là Mikasa sẽ làm với Nyx.
-Chào cậu, Ackerman! Tớ có thể gọi cậu bằng tên được không? -Nyx hỏi.
-Được!-Mikasa ngoáy ra lo lắng nhìn tôi.
-À cậu không cần lo cho anh trai tôi đâu! Anh ổn mà!-Nyx để ý theo ánh mắt của Mikasa.
-Không phải! Tôi lo cho Yuu.-Mikas trả lời.
-Vậy à!-Mặt Nyx tối sầm lại. -Chúng ta bắt đầu nhá.
Tôi cũng để ý đến Mikasa. Có vẻ cô đã làm bạn được với Nyx rồi. Nhưng chưa chắc là sẽ làm bạn suốt đời được đâu. Tôi lại quay về với công việc chính của mình. Hange đã cung cấp cho chúng tôi một lọ máu lợn và bảo chúng tôi phân tích chúng bằng kính hiển vi. Tôi cũng bắt đầu chăm chú làm. Thằng Kaito ngồi bên cạnh chơi. Nó cứ nhìn tôi suốt làm tôi khó chịu chết đi được nhưng không khó chịu bằng cái ánh mắt viên đạn mà Levi nhìn tôi suốt đêm.
-Yuu! Mày bỏ kính ra đi!-Thằng Kaito ra lệnh cho tôi.
-Tại sao?-Tôi hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]
FanficTôi - Yuu, bị bạo hành từ bé nhưng may mắn thoát được. Tôi đi làm cho ân nhân của với một công việc nguy hiểm. Rồi vào một ngày, họ đến. Cuốc sống tôi bị đảo lộn. Tại vì tui thích ngược nên cái này sẽ ngược khá mạnh đấy nhưng chưa đến lúc thôi. [Kh...