Sau khi ăn xong bữa trưa, tôi dẫn mọi người lên phòng ngủ. Phòng của Hange, Mikasa đối diện phòng tôi và Levi, phòng của Armin,Eren và Erwin cạnh phòng của Hange và Mikasa. Tôi có nói với mọi người rằng tầm 2 giờ tôi sẽ cho mọi người ra ngoài mua vài món đồ cần thiết. Sau đó, tôi vào phòng tôi nằm.
Một buổi học mệt mỏi trôi qua, thằng Kaito hôm nay xé quyển vở của tôi và ném nó vào sọt rác. Cũng may là tôi cũng chép được 5 quyển để phòng trường hợp thế này. Tôi lấy điện thoại tôi ra và lướt Facebook. Nói chung là thoải mái lắm. Ngoại trừ một tên lùn đang ngồi ghế bàn học nhìn chằm chằm tôi.
-Anh có thể thôi ngay cái trò nhìn chằm chằm người khác được không? Tôi không thoải mái lắm. À! Nếu muốn tôi xin lỗi chuyện buổi sáng thì mơ đi, đồ lùn tịt yếu ớt! - Tôi nói một tràng. Levi vẫn chẳng phán ứng gì. Tôi liền đứng dậy. Tiến gần đến chỗ anh. Dí sát mặt tôi vào mặt anh. Do tôi đang trông rất giống con trai nên anh cũng chẳng ngại:
-Nếu anh không trả lời tôi, thì tôi cho anh câm luôn.- Trong phim nghe nói môi anh mềm lắm. Cái web tên gì quên rồi nhưng bắt đầu là He gì đấy. Tôi cũng muốn thử hôn husbando của những bạn wibu xem như thế nào. Khi môi tôi sắp chạm vào môi anh rồi, anh liền đẩy tôi ra, tung đòn khoá tay tôi lại. Chắc là anh muốn moi thông tin gì đây mà.
-Giờ xem ai hơn ai nào! Hãy nói hết những gì cậu biết về cái thế giới này!
Phòng Hange và Mikasa
-Mikasa ơi! Chị thấy Yuu như con gái ấy! Em ấy nấu ăn ngon nè, học cũng giỏi này. Nhưng tại sao lại lạnh lùng kiểu ấy! -Hange ngồi trên cái ghế quay đi quay lại.
-Cậu ấy chắc là khá mệt mỏi nhỉ? Em thấy trong đôi mắt của cậu ấy lạnh lắm, kiểu như hết hi vọng ý. Nhưng cậu ấy đôi lúc cũng dịu dàng.-Mikasa ngồi trên giường ôm cái con gấu bông dài hình Eren, cái gối Satou tặng tôi năm 8 tuổi.
-À đúng rồi! Chị muốn hỏi cậu ấy thêm về cái thế giới này! Máy móc, cái hộp chữ nhật màu đen và nhiều thứ nữa! Mikasa có muốn sang hỏi thêm đồ hình Eren không? -Chị Hange chạy ra cửa phòng và Mikasa cũng đi theo.
Phòng của Armin, Eren, Erwin
-Cậu con trai đó rất khoẻ!- Erwin nói, ngắm nghía cái kệ sách bên cạch.
-Đúng vậy! Cậu ta hạ gục heichou trong vòng 1 nốt nhạc! Quả đỉnh luôn!-Eren nói trong đấm vào không khí
-Cậu ấy còn rất giỏi nấu nướng! Chẳng phải là một người chồng lý tưởng cho bạn gái cậu ấy! -Armin cầm cái cục rubik gần đấy xoay xoay.
-Tôi muốn học cái món võ của cậu ta để hạ gục heichou và cũng nhưng bảo vệ các cậu! - Eren
-Eren à....- Armin xúc động nói.
-Giờ thì đi hỏi luôn thôi!-Eren lao ra khỏi phòng với cách chóng mặt.
-Đội trưởng à! -Armin ngoáy lại nhìn Erwin.
-Cứ kệ cậu ta đi! Giờ chúng ta không cần phải chiến tranh nữa rồi nên hãy bỏ cái tên đội trưởng và thay vào đó tôi cho phép cậu gọi thẳng tên tôi! Tôi tôn trọng quyết định của các cậu!-Erwin mắt vẫn không rời một cuốn sách.
Quay lại hiện tại nào
-Yuuuuuuu!- Hange và Eren cùng nói và cùng mở cửa. Nhưng trước mắt họ, không còn là cảnh Levi khoá tay tôi, mà là tôi ngồi lên người anh ấy. Chuyện là...
Flashback
-Anh biết là anh không thể giử được tôi với tư thế này mà, đồ lùn. - Tôi liền co chân lại, do chiều cao tôi cao hơn anh ta hơn 20cm nên cũng khá là dễ dàng để quặp cổ một người. Tôi co người lại, khi Levi để ý, tay anh nới lỏng ra để đỡ đòn thì tôi cũng nhanh chóng rút tay lại, hai tay chóng đẩy người lên, chân tôi cũng rút lại. Do lực quán tính Levi bị đẩy ra và tôi nhanh chóng quay người kéo áo ổng xuống. Tôi ngồi đè lên người ổng trên giường.
End FlashBack
--------------
-Đa-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]
FanficTôi - Yuu, bị bạo hành từ bé nhưng may mắn thoát được. Tôi đi làm cho ân nhân của với một công việc nguy hiểm. Rồi vào một ngày, họ đến. Cuốc sống tôi bị đảo lộn. Tại vì tui thích ngược nên cái này sẽ ngược khá mạnh đấy nhưng chưa đến lúc thôi. [Kh...