-Được rồi, nghe nè! - Hange bắt đầu kể chi tiết những gì đã xảy ra. Nghe xong thì Erwin và Levi đơ mặt ra. Người đánh lại kẻ mạnh nhất ở thời Titan giờ phải nằm chịu trận dưới 4,5 thằng nhóc lùn hơn sao?
-Thật kì lạ. Cậu ta có thể hạ được Levi mà sao không đánh lại đám con trai ở TTTM?-Erwin
-Tôi cũng không biết nữa. Trông có vẻ cậu ta không muốn bị chú ý! Anh thấy sao Levi? -Hange hỏi cái người vẫn im lặng từ đầu đến cuối câu chuyện.-Có vẻ cậu ta không muốn bị vây quanh như anh đâu nhỉ?
-Im đi, bốn mắt!-Levi
-Levi, tôi muốn nhờ cậu điều tra hộ tôi Yuu. Cậu ta tuy cho chúng ta ở nhờ, quần áo, thức ăn nhưng chưa chắc đã là đồng minh. -Erwin
-Được. Nếu như cấu ta là địch thì tôi sẽ ra tay trước.-Levi nói xong đi lên phòng.
Bên Mikasa, Eren, Armin và Yuu
-Cậu có đau không? - Armin xoa thuốc giảm đau lên mặt tôi. Eren thì ngồi ấy nhìn còn Mikasa thì mang thuốc cho Armin sơ cứu.
-Không. -Yuu
-Oi! Cậu có thể bớt lạnh lùng đi tí được không? Chúng tôi đang cởi mở hơn đấy! -Erem ngồi trên giường gặm bánh.
-Được! -Sau một hồi suy nghĩ thì đây là câu trả lời của tôi.
-Vậy nói Eren đi!-Eren dí mặt cậu sát vào mặt tôi.
-Eren.-Tôi gọi tên cậu không lộ cảm xúc. Eren thấy thế cũng bất lực nhưng cậu cũng hài lòng vì tôi chịu nói tên mình.
-Được rồi, được rồi! Yuu cậu vén áo lên để tớ kiểm tra nào!-Armin
Trong trường hợp này nếu nhưng tôi từ chối thì càng đáng nghi hơn nên tôi cũng vén lên nhưng không đến ngực thôi.
-Wowww! Nhìn cơ bụng cậu này, hơn cả heichou luôn! -Eren thốt lên.
-Tên lùn đó chưa bao giờ cởi trần trước mặt mọi người. Tại sao cậu biết Eren?-Mikasa lên tiếng.
-Ờm hôm nay mình sẽ giết được bao nhiêu titan nhỉ?-Eren đánh trống lảng.
-Titan chết hết rồi. -Mắt Mikasa loé lên và đuổi Eren khắp phòng vì muốn cậu khai. Còn Eren thì chạy thục mạng vì thể lực dạng người của cậu không thể bằng một Ackerma được.
-Haha! Cậu vén áo cao lên một tí được không, Yuu?-Armin hỏi. Tôi một lần giống Eren đánh trống lảng và từ từ kéo áo xuống. Thế là tôi bị Armin đè ra để kiểm tra.
Dưới tầng 1
-Chậc! Mấy đứa kia làm gì ồn ào thế!-Levi uống cốc trà đen tự pha đã đạt chuẩn tiêu chuẩn.
-Chắc là tình bạn lên thêm một bước.-Erwin
Hange thì ở đằng bếp trổ tài sử dụng máy móc công nghệ nấu cơm mặc dù không thành thục lắm. Tôi sau đó đóng của phòng lại, đi xuống tầng 1.
-Chị Hange không cần nấu cơm cho em đâu!-Yuu
-Này! Cậu đi đâu đấy!-Levi đứng dậy.
-Mua đồ. -Tôi nói, có vẻ như Levi không hợp ý tôi nhất rồi.
-Vậy tôi cũng sẽ đi cùng.-Levi.
Tôi nhìn Erwin và Hange một lúc rồi đi ra ngoài. Levi cũng đi đằng sau. Chúng tôi đi được nửa đường thì bắt đầu đi song song nhau.
-Tối nay cậu ngủ trên cái ghế dài bên cạnh. Tôi nằm trên giường. -Levi mở câu trước. Tôi vẫn tiếp tục im lặng:
-Oi! Cậu bơ tôi à!-Levi cố rướn người lên để xoay đầu tôi lại phía anh ấy như lúc anh ấy làm với Hange nhưng 1m86>1m60. Levi liền bỏ ngay cái ý nghĩ đó.
-Nào! Đầu đây.- Tôi cũng hiểu được cái ý định đấy nên cúi thấp đầu xuống. Levi liền ngoắt đầu đi và xuất từ lúc đến chỗ siêu thị Mini thì hai chúng tôi im lặng.
Tại cái cửa tiệm ấy, tôi mua vài cái bánh sandwich và một lon coca cola còn ông Lệ vẫn còn hơi bỡ ngỡ nên tôi cũng mua một hộp trà đen và vài cái bánh sandwich cùng luôn. Tôi và Levi tìm một chỗ ngồi để ngồi và trông khá là gượng gạo luôn. Ai nhìn vào cũng tưởng là bố con nhưng tôi là bố, hoặc cũng có thể là bạn thân.
-Đau không?-Lại một lần nữa Levi mở lời.
-Không!-Yuu
-Sáng nay cậu làm gì? -Levi
-Đến trường, học, về nhà.- Yuu
-Chi tiết hơn.-Levi
-Ngày học 3 tiết sử với thầy Zeke, 2 tiết địa với cô "T/N", 2 tiết toán với thầy "T/N".-Yuu
-Khoan đã, cậu nói gì cơ.-Levi, đặt tách trà xuống,
-Tôi học 3 sử, 2 địa, 2 toán.-Yuu
-Cái đầu tiên với ai?-Levi hỏi
-Thầy Zeke. Tôi biết là anh thấy quen nhưng khi về nhà tôi sẽ giải thích sau. -Yuu
-Được rồi.-Levi lấy bánh ra ăn.
-À anh xem này.-Tôi vòng qua tai anh, lôi ra một đồng xu:
-Tada~~ Đây là một màn ảo thuật đấy!-Tch! Phiền quá!-Levi tiếp tục nhấc trà lên uống. Bỗng nhiên anh cảm thấy chóng mặt và buồn ngủ. Anh đã mặc chứng khó ngủ rồi nhưng không hiểu sao anh lại cảm thấy buồn ngủ vào giờ này.
-Ngủ ngon! -Tôi nở một nụ cười man rợn trước khi Levi nhắm mắt.
------------
Tada~~~~ Xong rồi nè. Hôm nay đăng hơi muộn tí nhưng kệ đi. Mình nghĩ là mình sẽ đăng khoảng từ 22h cho đến 23h59 đấy!
Đọc hết rồi thì cho cảm nghĩ đi ^-^?
-Đa-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]
أدب الهواةTôi - Yuu, bị bạo hành từ bé nhưng may mắn thoát được. Tôi đi làm cho ân nhân của với một công việc nguy hiểm. Rồi vào một ngày, họ đến. Cuốc sống tôi bị đảo lộn. Tại vì tui thích ngược nên cái này sẽ ngược khá mạnh đấy nhưng chưa đến lúc thôi. [Kh...