Chương 12: Satou

65 10 1
                                    

Tôi nghĩ là tôi sẽ chuyển ngôi thứ nhất thứ ba hơi loạn tí! Mấy bạn thông cảm nhá! Tôi đang thích sử dụng ngôi thứ ba nhưng cũng muốn sử dụng ngôi thứ nhất để tả rõ cảm xúc nhân vật hơn nên sẽ hơi loạn á! Nhưng đa số sẽ là ngôi thứ nhất nha!

-Đa-
-----------------

-Ây yo! Hộp cuối đó là của tôi!- Một người đàn ông bịt kín mặt lấy hộp trà đen từ vị cựu binh trưởng của chúng ta.

-Tôi đến trước mà ông già kia!-Levi nói và giành lại hộp trà từ tay lão đó.

-Uống trà không giúp người cao hơn được đâu! Nhóc con à! -Tên bịt kín mặt kia nói tiếp.

Lần này thì ông ta đã chạm nỗi đau của Levi rồi. Anh ta định đạp lão già đấy ra và 'tẩn' một trận vì giám gọi anh là thế nhưng anh ta cân nhắc lại vì thế giới này không phải là thế giới anh thuộc về. Anh ta không nói gì và mang hộp đi thanh toán.

-Ê ê! Đừng có đi chứ! Chưa đàm phán xong mà, nhóc con!-Người đàn ông bịt kín mặt đó đuổi theo.

Levi vẫn không quan tâm hay nói đúng hơn là đang kiềm chế. Trên đời này có 2 người dũng cảm có thể gọi anh là lùn mà không bị anh đánh là Yuu và Mikasa.

-Tổng cộng là **********(Giá tiền đấy nhá do ad không biết nên dùng yên hay VND).

-"Tch, không đủ tiền!" Levi mở túi tiền ra. Người đàn ông ban nãy ngó mặt ra. Cười và muốn Levi cho ông góp tiền và mua cùng nhau rồi chia nửa gói. Levi cũng đành chấp nhận nếu như muốn có trà đen để uống.

-Nhóc con à! Ta khuyên nên uống sữa chứ uống trà chẳng cao lên được đâu! Đây! Ta tặng nhóc hộp sữa.

Người đàn ông bịt mặt đó nói, tay đưa cho Levi hộp sữa tháo cái bịt mặt ra và mỉm cười với cậu.

-Tôi ngoài 30 rồi! -Levi chia nửa hộp trà đen ra và cũng nhận luôn cái hộp sữa vì nếu không nhận thì ông ta sẽ lằng nhằng với cái vụ này.

-Thật hả!? Thế cũng gần bằng hoặc hơn tuổi ta sao.- Người bịt mặt đấy vỗ vào lưng Levi và thản nhiên đi ra về. Trước khi rời đi ông ta còn hút một điếu thuốc nữa. Levi rời đi trước ông ta.

Trên đường đi, Levi có để ý rằng cái người đàn ông ấy cứ đi theo sau mình. Ban đầu anh tưởng là ngẫu nhiên nhưng ông ta cứ nhìn chằm chằm vào anh khiến anh thấy khó chịu.

-Này ông già! Sao cứ đi theo tôi vậy! -Levi quay lại quát ông ta.

-Đừng có gọi ta là ông già chứ! Trạc tuổi nhau mà! Mà đừng có quát ta như thế, tội pé lắm!-Ông ta tỏ vẻ đáng thương nhìn Levi,-Ta đi thăm đứa cháu gá...à không, cháu trai của ta thôi!

Levi nghe vậy cũng chịu nhả ông ta đi. Nhưng ông ta vẫn bám đuôi Levi. Levi cũng rảo bước đi nhanh về nhà của Yuu. Ông ta cũng chẳng có gì vội nên ông ta không đi nhanh như Levi.

Đến nhà Yuu, Levi mở cửa ra đi vào nhà.

-'Mẹ kiếp! Ông ta là ai mà cứ đi theo mình vậy! Còn dám dùng cái tay dơ bẩn đấy vỗ vai mình!' Levi nghĩ.

Anh đặt nửa hộp trà đen còn một nửa xuống, pha trà một cách nhanh chóng rồi ngồi phịch xuống chiếc ghế sofa. Anh nhìn tôi và Mikasa đang cũng nhau nấu cơm cùng nhau. Armin cũng phụ giúp chúng tôi. Quay sang nhìn Hange đang trêu trọc Eren vì tôi với Mikasa thân mật với nhau quá. Erwin thì ngồi đọc sách.

[Levi x Reader] [Fanfic] Dòng Thời Gian [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ